“น๊อต ธีรภัทร์” คว้ามง

1 min read

ร่วมยินดี “น๊อต ธีรภัทร์” คว้ามง Mister Tourism World 2023

R-U-GO.COM:เป็นปลื้มกันทั้งประเทศ เมื่อ “น๊อต ธีรภัทร์ สิทธิชัย” หนุ่มไทยเจ้าเสน่ห์ ตัวแทนคนไทยอีกหนึ่ง ที่ไปคว้าตำแหน่งชนะเลิศอันดับ 1 Mister Tourism Worls 2023 จากการประกวดระดับโลกมาครองและรางวัลเกียรติยศบนเวทีเดียวกันอีกถึง 4 รางวัล

โดยวันนี้ (6 ธันวาคม 2566) กองประกวด Mister Tourism World Thailand ประเทศไทย ได้จัดงานฉลองเพื่อแสดงความยินดีกับหนุ่มน๊อตอย่างอบอุ่น ณ คลินิก Century Plus Clinic

นำโดย คุณพิษฎ์ณภัทร โยธินรัตนชัย ผู้อำนวยการกองประกวด ประเทศไทย ที่รวมพลคนรักน๊อตและแฟน ๆ รวมถึงพี่น้องสื่อมวลชนร่วมต้อนรับกันอย่างคับคั่ง

ได้แก่ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ชุดประจำชาติ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 Talent Best Physique หรือชายหนู่มรูปร่างดีที่สุด รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 Popular หนุ่มฮอต 

และ รางวัลชุดว่ายน้ำดีเด่น (Best Swimming Suit) 

ภายในงาน น๊อตยังได้เล่าถึงการฝ่าฟันแข่งขันที่เข้มข้นว่า การแข่งขันระดับนานาชาติที่ประเทศบราซิลในปีนี้ นับว่าหินพอสมควร เพราะมีชายหนุ่มที่ทั้งหล่อและเก่งจากหลายประเทศทั่วโลกมาแข่งขันกัน แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของน๊อตที่อยากจะคว้าชัยมาเพื่อประเทศไทยให้ได้ จึงได้พยายามพัฒนาตัวเองในทุกรอบการแข่งขั้น แต่ตั้งใจเต็มที่ที่สุด จนคว้ารางวัลนี้มาครอง ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของชีวิตตนเเอง

สำหรับก้าวต่อไปของ น๊อต ธีรภัทร์สิทธิชัย ในฐานะ Mister Tourism World 2023 จะทำหน้าที่ผลักดันอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยหลังเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้มาสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของประเทศไทย ทั้งด้านศิลปะวัฒนะธรรม แหล่งท่องเที่ยวที่งดงาม อาหาร ธรรมชาติ ผู้คน ผ่านการนำเสนอ Soft Power ของไทยต่อไป 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours