ษา-อาท ร่วมกับ อาจารย์แคร์ นะยันต์ตรา บริจาคโลงศพ 200

1 min read

ษา-อาท ร่วมกับ อาจารย์แคร์ นะยันต์ตราบริจาคโลงศพ 200 โลงให้วัดในภาคอีสาน หวังแก้เรื่องร้ายให้กลายเป็นดี


R-U-GO.COM:จากเหตุการณ์ที่โดนเพื่อนสนิทโกงเงิน และขโมยรถคันหรูไป ทำเอานักแสดงสาวมากความสามารถ ษา-วรรณษา ทองวิเศษ พร้อมแฟนหนุ่ม อาท รณชัย ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะเกิดความเครียด

แต่พอรู้ว่า อาจารย์แคร์ นะยันต์ตรา และร้าน TT Amulets มีงานบุญบริจาคโลงศพถึง 200 โลงให้กับวัดต่างๆ ในภาคอีสาน

ทั้ง ษา และ อาท ก็ไม่รีรอ รีบขอร่วมบุญกับเขาด้วย หวังบุญนี้จะช่วยสะเดาะห์เคราะห์ ให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี และผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ ในชีวิตไปได้อย่างสวยงาม

 

โดย สาวษา ขอเป็นตัวแทนเผยถึงการร่วมบุญกับอาจารย์แคร์ในครั้งนี้ว่า
“ดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมบุญบริจาคโลงศพร่วมกับอาจารย์แคร์ นะยันต์ตรา ค่ะ คือตัวษา อาท และคนที่บ้านเกิดปีชงพอดี กอปรกับเจอเรื่องร้ายๆ ก็เลยอยากจะทำบุญบริจาคโลงศพด้วย เขาว่าบริจาคโลงศพแล้ว จะช่วยให้เรื่องร้ายๆ กลับกลายเป็นดี หรือหายไปจากชีวิตเราค่ะ ซึ่งถือว่าเป็นบุญใหญ่นะคะ ทางอาจารย์แคร์ตั้งใจที่จะบริจาคถึง 200 โลง ทราบว่าเกิน 200 โลงด้วย ส่วนตัวษา อาท และคนที่บ้านก็ร่วมบริจาคไปหลายโลงเหมือนกัน ก็ขออนุโมทนาบุญกับอาจารย์แคร์ และคนใจบุญที่ได้บริจาคโลงศพในครั้งนี้ด้วยนะคะ”

ด้าน อาจารย์แคร์ นะยันต์ตรา ก็เผยว่า

“เป็นความตั้งใจของผมและครอบครัวที่จะสร้างบุญในการบริจาคโลงศพครับ เพราะ ท่านเจ้าอาวาส วัดป่าโนนสวรรค์ (ธ) จังหวัดร้อยเอ็ด ท่านมีโครงการบริจาคโลงศพแก่ผู้ยากไร้และผู้ประสบภัย ทางสำนักสักยันต์นะยันต์ตราและลูกศิษย์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้ทราบข่าว จึงขอเป็นเจ้าภาพถวายโลงศพทั้งหมด 200โลง ให้กับทางวัดเพื่อกระจายไปให้ภาคส่วนต่างๆ ทางภาคอีสานด้วยครับ ถ้าวัดไหนหรือมูลนิธิกู้ภัยต่างๆ ต้องการโลงศพให้กับผู้เสียชีวิต หรือศพไร้ญาติก็มารับได้ที่วัดป่าโนนสวรรค์ (ธ) ซึ่งจะเป็นส่วนกลางที่จะแจกจ่ายให้ครับ โดยทางวัดก็ได้มีการทำพิธีสวดมนต์เพื่ออุทิศให้กับผู้ยากไร้ และศพไร้ญาติด้วยครับ”

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours