“โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่” เผยเสน่ห์องศาใหม่

1 min read

“โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่” เผยเสน่ห์องศาใหม่ใน “เทมส์ พาร์ค” ยกระดับประสบการณ์วันท่องเที่ยวและพักผ่อน วันแห่งการท่องเที่ยวและพักผ่อนของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ที่ “โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่”

R-U-GO.COM:ในอ้อมกอดอบอุ่นของธรรมชาติใจกลางเขาใหญ่

โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ สร้างขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านในชนบทของอังกฤษที่สวยงามและเต็มไปด้วยเสน่ห์บนพื้นที่ 11 ไร่ โอบล้อมด้วยภูเขาเขียวขจีและทัศนียภาพอันตระการตา ต้อนรับผู้มาเยือนอย่างอบอุ่นด้วยห้องพักซึ่งตกแต่งอย่างพิถีพิถัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการและมอบช่วงเวลาแห่งความสุขสุดพิเศษให้กับทุกคน

ไม่ว่าคุณจะ … โหยหาอ้อมกอดอันเงียบสงบของธรรมชาติ หรือปรารถนาการพักผ่อนในบรรยากาศซึ่งเป็นส่วนตัว หรือแสวงหาความตื่นเต้นในการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ … ทุกอย่างรอคุณอยู่ที่ โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่

เทมส์ พาร์ค ความสุขอีกระดับ

ในฤดูการท่องเที่ยวนี้ โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ ได้ปรับเปลี่ยนและพร้อมที่จะเผยองศาความสุขใหม่ ๆ ใน “เทมส์ พาร์ค” โอเอซิสอันสมบูรณ์แบบสำหรับกิจกรรมหลากหลาย ซึ่งรวมถึง …

เส้นทางจักรยาน วิ่ง จ๊อกกิ้ง และเดินเท้า: ลัดเลาะไปตามเส้นทางความยาวประมาณ 800 เมตร ซึ่งได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ให้คุณได้ดื่มด่ำกับความงามของธรรมชาติที่ล้อมรอบพร้อมกับทำกิจกรรมซึ่งคุณชื่นชอบ

คาเฟ่และบาร์บีคิว: ดื่มด่ำกับประสาทสัมผัสของคุณด้วยขนมแสนอร่อยและเครื่องดื่มแก้วโปรดในคาเฟ่ของเรา หรือเพลิดเพลินกับงานเลี้ยงบาร์บีคิวกลางแจ้ง สร้างความทรงจำพิเศษท่ามกลางบรรยากาศที่งดงาม

 

พื้นที่ปิกนิก: ค้นหาความสุขในพื้นที่ปิกนิก ให้คุณสามารถพักผ่อนและชื่นชมช่วงเวลาอันสวยงาม รวมกับเพื่อนฝูง ครอบครัว หรือคนที่คุณรัก

 

โรงภาพยนตร์กลางแจ้ง: เมื่อพระอาทิตย์ตกดิน สัมผัสความมหัศจรรย์ใต้แสงดาวกับโรงภาพยนตร์กลางแจ้งของเราที่จะมอบค่ำคืนอันน่าหลงใหลซึ่งเต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน

สนามเด็กเล่นและบ้านต้นไม้: จุดประกายจินตนาการของลูกน้อยของคุณ กับการสำรวจและเล่นสนุกในสนามเด็กเล่นและบ้านต้นไม้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ด็อก พาร์ค: เพราะน้อง ๆ ขนปุยคือ สมาชิกสำคัญของครอบครัว โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ จึงสร้างสวนสำหรับสุนัขโดยเฉพาะ เพื่อให้สัตว์เลี้ยงของคุณสามารถสนุกสนานได้อย่างอิสระ

สร้างสรรค์ประสบการณ์อันน่าจดจำ

ไม่เพียงมุ่งมั่นในการรังสรรค์ที่พักอันอบอุ่นและงดงาม แต่ โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ ยังทุ่มเทเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่น่าจดจำ ประทับใจ และยกระดับการท่องเที่ยวพักผ่อนของคุณให้เหนือกว่าธรรมดา

และทำทุกช่วงเวลาที่ โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ ให้กลายเป็นความทรงจำอันล้ำค่าสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thamesvalleykhaoyai.com Line: @thamesvalleyhotel

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours