ดื่มด่ำค่ำคืนแห่งความหรูหรา@008Bar X Guillermo Serrano

1 min read

008Bar X Guillermo Serrano ดื่มด่ำค่ำคืนแห่งความหรูหราและช่วงเวลาพิเศษรังสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์ระดับท้อป 40 จากเวทีระดับโลก

R-U-GO.COM:ว่ากันว่า ช่วงเวลาแห่งความประทับใจมักจะเกิดขึ้นจากการเดินทาง

008Bar ชวนคุณออกเดินทางผ่านเมนูสุดสร้างสรรค์ ให้คุณดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความหรูหราในค่ำคืนพิเศษ เพลิดเพลินกับการรับชมเทคนิคสุดสร้างสรรค์ ราวกับคุณกำลังชื่นชมศิลปินถ่ายทอดผลงานศิลปะอย่างใกล้ชิด

ครั้งแรกของ Guillermo Serrano มิกโซโลจิสต์ชื่อดังจาก Dr. Stravinsky บาร์ชื่อดังในกรุงบาร์เซโลน่า สเปน

ที่บินข้ามฟ้ามาจัดแสดงเทคนิคลับที่ทำให้เขาคว้ารางวัล Top 40 บาร์เทนเดอร์ระดับโลกจากเวที World Class Competition

กิลเลอร์โม่ รู้ดีว่า เขากำลังรังสรรค์สิ่งที่งดงาม แปลกใหม่ และเต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ เพื่อให้แขกคนพิเศษของ 008Bar ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจที่มีแต่เขาเท่านั้นที่ทำได้ ทุกโสตประสาทสัมผัสจะเต้นเร่าไปกับเมนูที่เขารังสรรค์ขึ้น ที่ทำให้กิลเลอร์โม่เป็นที่ยอมรับและประสบความสำเร็จระดับนานาชาติ

สัมผัสประสบการณ์หรูหราเหนือระดับที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าค้นหาของ 008Bar บาร์ลับที่ซ่อนตัวอยู่ใจกลางทองหล่อ กรุงเทพฯ เลื่องชื่อด้วยเมนูสุดสร้างสรรค์ท่ามกลางผู้คนที่เปี่ยมรสนิยมอันน่าหลงใหล ที่คุณจะได้เพลิดเพลินกับค่ำคืนที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์อันแสนพิเศษ รังสรรค์ขึ้นโดย 008Bar x Guillermo เท่านั้น!

ร่วมออกเดินทางสู่ค่ำคืนพิเศษไปกับเราวันที่ 9-10 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ณ 008Bar ทองหล่อ กรุงเทพฯ ชั้น 11 โรงแรมมูว์ แบงค์คอก (MUU Bangkok Hotel) เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความรื่นรมด้วยดนตรีสดและบรรยากาศสุดพิเศษตลอดคืน

สำรองที่นั่ง DM: https://www.instagram.com/008bar/ และ Line @008Bar พร้อมบริการที่จอดรถฟรีที่ Eight Thonglor Mall

 

 

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours