“ก๊อต – ธารา” เตรียมเสิร์ฟความหล่อที่ร้าน Hangover@Nakhonsawan

1 min read

วอร์มเสียงกรี๊ดดดดด….กันให้สุด…!!!“ก๊อต – ธารา” เตรียมเสิร์ฟความหล่อที่ร้าน Hangover@Nakhonsawan

 

 R-U-GO.COM:กลับมาตามคำเรียกร้อง สำหรับเหล่าสาวน้อย สาวใหญ่ และ FC ตัวจริงเสียงจริงของนักแสดงหนุ่มหล่อ ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล กลับมาเยือนร้าน Hangover@Nakhonsawan อีกครั้งหลังกระแส “บุพเพสันนิวาสฟีเว่อร์”

มาครั้งนี้พร้อมมาสาดความสนุก ความสุข และความฟินแบบหล่อๆ สไตล์ “ก๊อต จิรายุ” ให้แฟนๆ ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจในเทศกาลสงกรานต์ วันเสาร์ที่ 20 เมษาฯ ที่จะถึงนี้!!! 

โดยบอสสาวคนเก่ง คุณพีช-สุพิชญา ไพฑูลย์ ส่งเทียบเชิญให้ หนุ่มก๊อต กลับมาโชว์ความหล่อ พร้อมกิจกรรมเด็ดๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยที่ร้าน Hangover@Nakhonsawan โดยจะเปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ใกล้ชิดกับ หนุ่มก๊อต ชนิดที่เรียกได้ว่า “หายใจรดต้นคอ” ทั้งปะแป้ง ถ่ายภาพโพรารอยด์พร้อมลายเซ็น และรับของที่ระลึกสุดพิเศษไปเลยจ้า!!!

และเตรียมเสียงกรี๊ด กรี๊ด กรี๊ด…..งานนี้ หนุ่มก๊อต ไม่ได้มาคนเดียว ยังควงหนุ่มหล่อวัยใส ธารา (ต้า อธิวัตน์) นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นจากภาพยนตร์ “พี่นาค4” ละครสุดฮอต “พรหมลิขิต” ทางช่อง 3HD และซีรีส์วายฟีลกู้ด ฮีลใจ “พี่จะตีนะเนย” ที่กระแสยังไม่แผ่ว จะมาโชว์ความหล่อ ความเท่ในสไตล์ TARA ที่เหล่าบรรดาแฟนด้อมคงคุ้นเคยกันดี!!!

นอกจากจะมาโชว์ความหล่อใส ๆ สไตล์ TARA แล้ว หนุ่มธารา ยังพกของที่ระลึกแบบเอ็กคลูซีฟ ถ่ายภาพโพรารอยด์พร้อมลายเซ็น และยังเปิดโอกาสให้สาวๆ ปะแป้งหนุ่ม TARA ด้วยนะ

ใครที่อยากจะสัมผัสตัวเป็น ๆ และใกล้ชิดหนุ่มหล่อสองสไตล์อย่าง หนุ่มก๊อต และ หนุ่มธารา แล้วล่ะก็ รีบจับจองโต๊ะแถวหน้าๆ เวทีกันได้เลยที่

FB : Hangover@Nakhonsawan

โดย หนุ่มธารา จะมาพบกับสาวๆ ในวันที่ 19 เมษายน 2567 ส่วนหนุ่มหล่อรุ่นพี่

ก๊อต จิรายุ ก็จะมาพบสาวๆ ในวันที่ 20 เมษายน 2537 แล้วคุณจะฟินไปกับความหล่อของพวกเขาแน่นอน!!  

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours