MOTUL เปิดตัวน้ำมันเครื่อง “Power SUV”

1 min read

MOTUL เปิดตัวน้ำมันเครื่อง “Power SUV” รองรับรถ SUV ทุกประเภท พร้อมมิติใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์

R-U-GO.COM:โมตุล ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Power SUV” เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% สมรรถนะสูงที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ (SUV)

ด้วยสูตรของน้ำมันหล่อลื่นนวัตกรรมใหม่ Power SUV มุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยออกแบบมาเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกใช้งานสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลหรือเบนซิน

นอกจากนี้ Power SUV ยังมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับรถ SUV ด้วยความจุขนาด 7 ลิตร

ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ โมตุล พยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกภูมิภาคและคิดค้นพัฒนาน้ำมันหล่อลื่นสำหรับทุกความต้องการ เพื่อทำให้โมตุลเป็นตัวเลือกที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค

เพื่อสร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรม น้ำมันหล่อลื่นเทคโนโลยีทันสมัยนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับรถ SUV ด้วยน้ำมันสังเคราะห์ 100% เป็นน้ำมันเครื่องที่จะปฏิวัติวงการนี้ ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างสมรรถนะที่โดดเด่น พร้อมคุณสมบัติที่หลากหลาย ได้รับการออกแบบมาเพื่อการปกป้องเครื่องยนต์และสะดวกในการบำรุงรักษา ให้อายุการใช้งานที่ยาวนาน เพิ่มความแข็งแรงของฟิล์มน้ำมันเครื่องและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง คุณสมบัติที่โดดเด่นเหล่านี้ช่วยให้การเดินทางบนท้องถนนราบรื่นยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้และสภาพถนนที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการขับขี่

Motul Power SUV เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เนื่องจากตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างรอบด้าน โดยออกแบบมาเพื่อรองรับมาตรฐานใหม่ API SP และ ACEA C3 ผลิตภัณฑ์นี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับรถ SUV ทุกประเภท โมตุลมีความภาคภูมิใจที่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Power SUV เพื่อรองรับรถยนต์รุ่นต่างๆ โดยมีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 1 ลิตร และ 7 ลิตร และรองรับทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล ซึ่งแกลลอนขนาด 7 ลิตรคำนึงถึง “ประโยชน์ใช้สอย” ของรถ SUV และรองรับความจุเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้น ช่วยให้เดินทางไกลโดยไร้กังวล

น้ำมันเครื่อง Power SUV เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการผจญภัยบนท้องถนน เป็นน้ำมันหล่อลื่นที่ออกแบบโดยเฉพาะเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ให้การชะล้างที่เหนือกว่าซึ่งช่วยรักษาความสะอาดของเครื่องยนต์และทำงานได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแบบผจญภัยแบบออฟโรด หรือถนนที่ยากลำบากและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา สมรรถนะของ Power SUV ทำให้มั่นใจได้ว่ารถ SUV จะสามารถลุยได้ทุกภูมิภาคและทุกสภาพอากาศ โมตุลยังคงมุ่งมั่นในการเดินทางกว่า 170 ปี เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางของผู้ใช้รถยนต์ทั่วโลก และ Power SUV ก็เป็นอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาเพื่อทำให้โมตุลเป็นพันธมิตรสำหรับผู้ที่ต้องการความท้าทายในการขับขี่

www.motul.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours