เบลล่า ควง ไบร์ท ใน Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า

1 min read

Congrats My Ex! ผลงานคุณภาพ สุดยอดโปรเจกต์จากค่าย Benetone Films มุ่งพัฒนาภาพยนตร์ไทยให้มีศักยภาพสู่ตลาดโลก

          R-U-GO.COM: ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามอง สำหรับภาพยนตร์ รอม-คอม มาแรง อย่าง “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” ผลงานภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกจาก Benetone Films บริษัทยักษ์ใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ของอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลกและในประเทศไทยมากว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ โฆษณา รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านการผลิตและการถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศในประเทศไทยและประเทศอื่นๆทั่วเอเชีย คลิก 

 

สำหรับภาพยนตร์ “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” ผลงานคุณภาพที่ทาง Benetone Films สร้างขึ้น ด้วยความตั้งใจที่จะผลิตภาพยนตร์ไทย ที่มีเนื้อหาซึ่งผู้ชมสามารถมีประสบการณ์ร่วมได้ โดยหยิบประเด็นเรื่องแฟนเก่ามาเป็นแกนหลักและเพิ่มความน่าสนใจด้วยการเล่าเรื่องผ่านวัฒนธรรมการจัดงานแต่งงานของอินเดีย เพื่อนำเสนอภาพยนตร์ไทยในภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่ พร้อมทั้งได้นำเอกลักษณ์ของหนังบอลลีวูด เช่น ดนตรี การเต้นรำ สีสันของเครื่องแต่งกาย รวมถึงบรรยากาศและความสนุกสนาน ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางมาถ่ายทอดในภาพยนตร์ไทยเพื่อให้ผู้ชมได้รับความบันเทิงอย่างครบรส เป็นการผสมผสานความเป็นไทยและอินเดียออกมาได้อย่างลงตัว และการที่ได้จับมือกับ Prime Video ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งระดับโลก ทำให้สามารถส่งความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไปสู่สายตาผู้ชมมากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

 

นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้สองนักแสดงระดับเอลิสต์ของประเทศไทย อย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน และ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี มาถ่ายทอดความบันเทิงระดับคุณภาพ ร่วมด้วย ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์, ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม และ   สองนักแสดงดาวรุ่งมากฝีมือจากบอลลีวูด มาแฮร์ แพนดิ และ แอนนาฮีต้า บูชาญ 

  “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” บอกเล่าเรื่องราวอลเวงของ “ริสา” (เบลล่า-ราณี แคมเปน) เจ้าของบริษัทรับจัดงานแต่งงาน และก๊วนเพื่อนซี้อย่าง “แจน” (ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์) และ “อ็อฟฟี่” (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม) ที่ต้องมาจัดงานแต่งงานสุดอลังการให้ “อรุณ” (มาแฮร์ แพนดิ) และ “โมนิก้า” (แอนนาฮีต้า บูชาญ) คู่บ่าวสาวชาวอินเดียที่ขนญาติขบวนใหญ่มาจัดพิธีที่เมืองไทย โดยมี “ทิม” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) เป็นตากล้องในงาน งานแต่งครั้งนี้มีแววจะปั่นป่วน เพราะเหล่าแฟนเก่าได้โคจรมาเจอกัน มาติดตามกันว่าใครจะเป็นแฟนเก่าของใคร แล้วความรักความหลังจะถูกรื้อฟื้นกลับมาหรือไม่

มาร่วมติดตามความรักแบบวุ่น ๆ ของพวกเขาพร้อมกัน 16 พฤศจิกายนนี้ ทาง Prime Video ที่เดียวเท่านั้น

 

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์: https://fb.watch/nVC-MqbYTl/?mibextid=K8Wfd2

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours