“Coffee & Brew Playground”

1 min read

พบกับงาน “Coffee & Brew Playground” ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

R-U-GO.COM:อิมแพ็ค เชิญชวนคอกาแฟและผู้ที่ชื่นชอบเครื่องดื่ม คราฟท์ มาร่วมฉลองส่งท้ายปลายปีในบรรยากาศแคมป์ปิ้งสุดชิลริมทะเลสาบเมืองทองธานีกับงาน Coffee & Brew Playground

พบกับสินค้าเกี่ยวกับกาแฟ Specialty เครื่องดื่ม คราฟท์ รวมถึงอุปกรณ์ Camping และกิจกรรมเวิร์คชอปน่าสนใจมากมาย

จากเจ้าของแบรนด์กาแฟ โรงคั่วทั่วไทย พร้อมมุมอาหารนานาชาติให้ชิมอย่างจุใจ ได้อีกรอบระหว่างวันที่ 8-10 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 8.00–23.00 น. ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์

นางสาวตีรญา ทองเกิด ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงการจัดงาน Coffee & Brew Playground เป็นความตั้งใจของ อิมแพ็ค ที่จะเชิญชวนคอกาแฟและผู้ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มคราฟท์ มาร่วมฉลองส่งท้ายปลายปีในบรรยากาศสุดชิลกับงาน Coffee & Brew Playground ซึ่งเป็นสนามกลางแจ้งตกแต่งสไตล์ Camping ริมทะเลสาบเมืองทองธานี จัดเต็มด้วยบูธสินค้ากาแฟหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ยกขบวนมาไว้ในที่เดียวให้ทุกคนได้เลือกลิ้มลองรสชาติกาแฟ Specialty ในยามกลางวัน และดื่มด่ำ Craft ในช่วงเย็นถึงค่ำ อีกทั้งอิ่มอร่อยกับมุมอาหารเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมาย ให้ความรู้สึกเสมือนมาเที่ยวงาน Festival รับความสุขส่งท้ายปี 2023 ไปพร้อมกัน

นอกจากสินค้าเกี่ยวกับกาแฟ Specialty และ คราฟท์ ยังมีอุปกรณ์ Camping อีกทั้งกิจกรรมเวิร์คชอปน่าสนใจ จากเจ้าของแบรนด์กาแฟ และผู้ร่วมออกบูธแสดงสินค้า อาทิ ARAM ESPRESSO หลักการใช้งาน การสกัดเบอร์บดของแต่ละเมล็ด โดย CAT TEN Coffee และ CAT X Roastery (ช่วงเช้าวันศุกร์และเสาร์) ต่อด้วย Coffee Extraction ปัจจัยการสกัดกาแฟ โดย Ricco Specialty Coffee Roaster (ช่วงบ่ายวันศุกร์) และ CACTUS WORKSHOP จะเริ่มต้นเลี้ยงกระบองเพชรอย่างไร ทดลองปลูก เปลี่ยนดิน และการผสมเกสรเพื่อขยายพันธุ์ โดย CACTUS รังโจร (ช่วงบ่ายวันเสาร์) เป็นต้น

เพิ่มเติมกับกิจกรรมใหม่ที่ชวนทุกคนตื่นเช้ามาชิมกาแฟดริป พูดคุยแลกเปลี่ยน ประสบการณ์ด้านกาแฟกับ Champion KINTO Home Brewer คุณเต้ย อิสเรศ เทียนกุล พร้อมจิบกาแฟดริปฝีมือแชมป์ ฟรี ๆ เพียงแค่คุณเตรียมแก้วส่วนตัวมารวมวงจิบกาแฟยามเช้าไปด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่ 7 โมงเช้าเป็นต้นไป

รวมถึงจัดการแข่งขันสุดยอดนักดริปกาแฟ ในรายการแข่งขัน 𝐄𝐯𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐃𝐫𝐢𝐩 ดริปกาแฟแบบ 𝙎𝙈𝘼𝘾𝙆 𝘿𝙊𝙒𝙉 ใครแพ้ตกรอบทันที!

ตัดสินโดยกรรมการผู้เชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ในวงการดริปและชิมกาแฟ โดยผู้ตรวจสอบคุณภาพกาแฟ Q GRADER ได้แก่

1.) Chatupat Ekpho Q Grader / Judge TCBL 2023

2.) Tanan KalunTakaphan Q Grader / Judge TCBL 2023

3.) Suppanut Chusilpthong Q Grader / Judge TCBL 2023

อย่างไรก็ตาม ภายในงานครั้งนี้แตกต่างจากงานแรกเมื่อช่วงต้นปี (มีนาคม 2566) โดยแบ่งพื้นที่จัดงานเป็น 3 โซนไฮไลท์ ได้แก่

1.)โซน Morning for Specialty Coffee สนามกาแฟขนาดใหญ่ที่ยกเมล็ดกาแฟ Specialty จากโรงคั่วทั่วไทย ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟประมูลและผ่านการประกวดมาแล้วด้วย นอกจากนี้ ยังมีเวิร์คช้อป รวมถึงสินค้าอุปกรณ์สำหรับสาย Slow Bar และสาย Camping มาจำหน่ายในราคาพิเศษ

2.) โซน Evening for Craft โซนใหม่เอาใจผู้ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มคราฟท์โดยเฉพาะ และ

3.)โซน All Day for Food Fest ที่จัดเต็มกับอาหารนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น BBQ, Thai, Korea, Japan พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้ชิมอย่างจุใจ ในบรรยากาศแสนสบาย ฟังเพลงเพราะๆ รับลมเย็นๆ และสนุกสนานกับการพูดคุยพบปะสังสรรค์ ได้ทุกวันของการจัดงานในรอบนี้

วันที่ 8-10 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 8.00–23.00 น. ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-2833-5122

หรือติดตามผ่านทางโซเชียลมีเดีย www.facebook.com/CoffeePlaygroundTH

 

 

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours