10 กล้อง รุ่นเด็ด มอบเป็นของขวัญปีใหม่คนรู้ใจ

2 min read

บิ๊ก คาเมร่า แนะ 10 กล้อง รุ่นเด็ดมอบเป็นของขวัญปีใหม่คนรู้ใจ

R-U-GO.COM: หากใครกำลังมองหาของขวัญเหนือระดับ เพื่อมอบความประทับใจให้กับคนพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ กล้องดิจิทัลถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมสุดฮอตที่ไม่ควรพลาดมอบให้คนที่คุณรักได้บันทึกภาพแห่งความสุขตลอดปี 2024 อัพเวลการให้ของขวัญสุดคูล เก๋ไก๋สไตล์เราแบบไม่ซ้ำใคร

อีกทั้งหากใครเลือกซื้อในช่วงนี้ นอกจากจะได้ของขวัญดีๆ ยังมีโอกาสได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีไปร่วมทริปกับ เต้ย-จรินทร์พร ที่จอร์เจีย  8 วัน 5 คืน กับแคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2023 (บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2023)

ใครอยากเป็นผู้โชคดีเที่ยวฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย มาร่วมสนุกด้วยกันตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่15 มกราคม 2567″ ที่ บิ๊ก คาเมร่า เท่านั้น!   

                                                              Fujifilm Instax Pal

Fujifilm Instax Pal กล้องฟิล์มอินสแตนท์ไซส์มินิ ส่งรูปเข้ามือถือได้

กล้องที่เหมาะกับการเป็นของขวัญที่สุด เพื่อนตัวเล็กที่มาพร้อมความสนุกสุด Fun ไปทุกที่เพื่อให้ไม่พลาดรูปถ่ายในโมเมนต์สุดประทับใจ ด้วยแอปพลิเคชัน INSTAX Pal ให้ควบคุมชัตเตอร์จากมือถือ ไม่ว่าจะถ่ายใกล้หรือถ่ายรูปกลุ่มขนาดใหญ่ก็ได้ภาพที่สมบูรณ์แบบจากเลนส์มุมกว้างที่เก็บได้ครบถึงฉากหลัง สร้างสรรค์ Animation ได้หลากหลาย นอกจากจะพริ้นท์รูปผ่าน INSTAX Link ได้ทั้ง 3 ขนาด mini, Square, Wide แล้ว ยังสามารถส่งรูปผ่านบลูทูธไปยังโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย

มีให้เลือก 5 สี ขาว,ชมพู,ฟ้า,เขียว  ราคา 3,590 บาท และ สีดำ ราคา 4,290 บาท

                                                                           Fujifilm Instax mini Evo

Fujifilm Instax mini Evo” กล้องดีไซน์เรโทรแต่ใช้งานง่ายแบบกล้องดิจิทัล

กล้อง Hybrid Instant Camera คลาสสิคดีไซน์ จำหน่ายเฉพาะที่ BIG CAMERA เท่านั้น กล้องฟิล์มพริ้นท์ได้เพื่อประสบการณ์ถ่ายภาพแนวใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ผสมผสานเทคโนโลยีกล้องแห่งอนาคต ที่มีกลิ่นอายของกล้องอนาล็อก เติมเต็มทุกจินตนาการกับฟังก์ชันพิเศษ 10 Effect Lens × 10 Effect Film รังสรรค์ภาพสวยไม่เหมือนใครได้ถึง 100 แบบ ปลดล็อกทุกความคิดสร้างสรรค์ออกมาอย่างเต็มที่ บันทึกภาพพร้อมสั่งพิมพ์ภาพบนสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชันได้

มีทั้งหมด 2 สี ดำ และ น้ำตาล ในราคา 7,590 บาท

                                                                         Canon PowerShot V10

Canon PowerShot V10” ดีไซน์กะทัดรัด พกพาง่าย ไลฟ์สตรีมได้ ไม่ต้องผ่านสมาร์ทโฟน

ดาวดวงใหม่ขวัญใจสาย Vlog โดดเด่นด้วยบอดี้ที่เน้นความกะทัดรัดพกพาง่าย และดีไซน์แบบเน้นถือแนวตั้งมาพร้อมขาตั้งพับได้ รองรับการควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน สามารถไลฟ์สตรีมได้ง่ายๆ ไม่ต้องเปิดอุปกรณ์หลายเครื่องให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์โดนใจมากมาย ทั้ง Smooth Skin Movie Mode, Movie IS Mode, Face Tracking AF และ Specified frame AF Mode รองรับงานวิดีโอความละเอียดสูงถึง 4K/30p และ FHD/60p มีมากถึง 14 Colour Filters ครบทุกโทนอารมณ์ ทำให้ Vlog ของคุณเฉิดฉายยิ่งกว่าใคร   

ในราคาเพียง 15,990 บาท  

                                                                DJI Osmo Pocket 3

DJI Osmo Pocket 3” กล้องจิ๋วความละเอียดสูง บันทึกสีได้ถึงพันล้านเฉด

กล้องกิมบอลที่เกิดมาเพื่อสายงานคอนเทนครีเอเตอร์ที่แท้จริง ผสมผสานสุดขีดของเทคโนโลยีกล้องเข้ากับความสะดวกในการพกพาเอาไว้อย่างลงตัว ด้วยเซนเซอร์ CMOS ขนาด 1 นิ้ว ที่สามารถบันทึกสีสันได้มากถึงพันล้านเฉดสี บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงถึง 4K/60p เหมาะกับทุกงานคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ท้าทายทุกความสร้างสรรค์เพื่อความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดในขนาดตัวกะทัดรัดพกพาง่ายอย่างเหลือเชื่อ

มีให้เลือก 2 รุ่น  DJI Osmo Pocket 3 Standard  ราคา 17,900 บาท และ DJI Osmo Pocket 3 Creator Combo ราคา 21,900 บาท

                                                              DJI Air 3

DJI Air 3 โดรนพกพาสายผจญภัย กล้องคู่ Dual-Camera ระดับเรือธง

ส่วนสายบินโดรนต้อง DJI Air 3” โดรนเล็กกล้องคู่ ที่มาพร้อมฟีเจอร์มากมาย อัดแน่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยีการบินและการบันทึกภาพ ด้วยกล้องคู่อันทรงพลัง ความละเอียดสูงถึง 48mp ช่วงเลนส์ครอบคลุมระยะใช้งานเทียบเท่าระยะ 24-216mm(+Digital Zoom) บินได้นานกว่าเดิมถึง 1.5 เท่า มีเซนเซอร์กันชนรอบทิศทางพร้อมระบบหลบหลีก น้ำหนักเพียง 1,120 กรัม ทำให้คุณสามารถบอกเล่าเรื่องราวได้อย่างจุใจ ปลดปล่อยทุกจินตนาการ สร้างสรรค์ผลงานแบบไร้ขีดจำกัด

มีให้เลือก  3 แบบ  DJI AIR 3 [DJI RC-N2] ราคา 34,990 บาท, DJI AIR 3 FLY MORE COMBO  [DJI RC-N2] ราคา 42,490 บาท และ DJI AIR 3 FLY MORE COMBO [DJI RC 2] ราคา 48,490 บาท

                                                                DJI Osmo Action 4

DJI Osmo Action 4 กล้อง Action Cam คมชัดทั้งภาพนิ่ง วิดีโอ

ถ้าเป็นสายผจญภัยลองเลือก DJI Osmo Action 4” เป็นของขวัญน่าจะตอบโจทย์ เพราะเป็นกล้องที่ออกแบบมาเพื่อให้เป็นเพื่อนของนักผจญภัย พร้อมเดินทางบันทึกทุกความเร้าใจ โดดเด่นด้วยคุณภาพไฟล์ที่น่าทึ่งและยืดหยุ่นทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ ระบบกันสั่นที่พร้อมตอบสนองทุกงานแอ็คชั่น ความสามารถในการลุยน้ำลึกได้ถึง 18 เมตร นอกจากยังมีเซนเซอร์ CMOS 1/1.3 นิ้ว ความละเอียด 12mp รองรับการบันทึกวิดีโอแนวตั้งและการไลฟ์สตรีมมิ่ง ที่สำคัญไม่ต้องกลัวเสียงเพี้ยน เพราะมีสุดยอดไมโครโฟนที่สามารถลดเสียงรบกวนรอบข้างได้เก็บได้ทุกเม็ด ทำให้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด                                 ปลดล็อกทุกจินตนาการผ่านอุปกรณ์เสริมมากมายที่พร้อมรับมือกับทุกตำนานการผจญภัย

มี 2 รุ่น DJI OSMO ACTION 4 STANDARD COMBO ราคา 14,000 บาท และ DJI OSMO ACTION 4 ADVENTURE COMBO ราคา 16,900 บาท

 

                                                                 “Insta360 X3”

Insta360 X3 กล้องแอ็คชั่น 360 หน้าจอสัมผัสขนาดยักษ์ 2.29 นิ้ว

หากใครที่ชื่นชอบภาพถ่ายเหนือจินตนาการต้อง Insta360 X3” ที่จะพาไปท่องโลกเวทมนตร์ ตื่นตาตื่นใจกับการผจญภัยมุมมองใหม่แบบ 360 องศา มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำลุยน้ำลึกได้ถึง 10 เมตรโดยไม่ต้องใช้เคสกันน้ำ ฟีเจอร์พิเศษ Sky Swap, Nose Mode และ Street Lapse หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ขึ้นถึง 2.29 นิ้ว บอกลาการสั่นเพราะมีระบบกันสั่น Flow State Stabilization ที่ช่วยให้ภาพคมชัดแม้ในขณะเคลื่อนไหว ที่สำคัญน้ำหนักเบาเพียง 180 กรัม

ในราคา 17,500 บาท

                                                             RICOH GR IIIx

RICOH GR IIIx กล้องคอมแพ็คสุดไฮเอนด์ กันสั่นแบบ IBIS 3 ทิศทาง

สำหรับสายถ่ายภาพสตรีทต้องถูกใจสิ่งนี้ RICOH GR IIIx” กล้องคอมแพ็คสุดไฮเอนด์ที่มาพร้อมเลนส์                     26.1 mm กันสั่นแบบ IBIS 3 ทิศทาง ชดเชยสปีดชัตเตอร์ได้มากถึง 4 สต็อป บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงถึงระดับ FHD/60p มี ND Filter แบบ Built-In ที่ลดแสงลงได้มากสุดถึง 2EV มีระบบเซนเซอร์ APS-C ความละเอียด 24.24MP สามารถรองรับไฟล์ได้ทั้ง DNG และ JPG มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ DOF Priority สำหรับให้กล้องเลือกใช้ค่ารูรับแสงที่แคบลง เพื่อผลด้านความชัดลึกที่มากขึ้น ฟังก์ชัน Interval Composite ที่สามารถบันทึกภาพทิวทัศน์ต่างๆ ได้อย่างสวยงาม                 ที่สำคัญตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนยุคใหม่เพราะจอหลังสัมผัสได้ ตกแต่งภาพ ปรับสีได้จากตัวกล้องไม่ต้องผ่านคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน สืบทอดคอนเซ็ปต์มาจากกล้อง RICOH GR-Series  

ในราคาเพียง 40,990 บาท

                                                                   Panasonic Lumix G90

Panasonic Lumix G90 กล้องมิเรอร์เลสขนาดพกพา ทรงพลังทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

สาวกพานาโซนิคห้ามพลาดต้องรุ่นนี้เท่านั้น Panasonic Lumix G90” ถ่ายภาพนิ่งก็ดี วิดีโอก็เริ่ดมาพร้อมฟีเจอร์ตอบสนองทุกสายงานคอนเทนต์ ตั้งแต่จอหลังพับกลับแถมรองรับงานภาพ วิดีโอ ความละเอียดสูงถึงระดับ 4K แข็งแกร่งทนทาน และมีช่องสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกที่ครบครัน โดดเด่นด้วยระบบกันสั่นแบบไฮบริด ระบบเซนเซอร์ Digital Live MOS ที่มีความละเอียด 20.3 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Live View Composite ที่ช่วยให้เก็บภาพได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ที่สำคัญไม่ต้องห่วงเรื่องการจับไม่ถนัดมือ เพราะรุ่นนี้ถูกพัฒนามาพร้อมกับกริปจับให้ความมั่นคงแม้จะถ่ายภาพมือเดียวก็สามารถทำได้อย่างสบาย

รุ่นนี้ 2 เลนส์ PANASONIC-G90 / 14-42MM. F3.5-5.6 ในราคา 31,990 บาท  และ PANASONIC-G90 /12-60 MM. ในราคา 34,990  บาท

                                                                  Sony ZV-1 II

Sony ZV-1 II กล้อง Vlog ตัวเล็ก แต่สเปคโคตรเทพ รองรับงานวิดีโอได้สูงสุดถึงระดับ 4K

เรามาปิดท้ายด้วยของขวัญสำหรับสาวกโซนี่โดยเฉพาะ Sony ZV-1 II” กล้องเล็กสเปคเทพ ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทุกสายงาน โดดเด่นด้วยลักษณะของกล้อง Vlog ที่เน้นความเล็ก เบา มีน้ำหนักเพียง 294 กรัม จับถือง่ายถนัดมือ มาพร้อมระบบเซนเซอร์ Stacked CMOS ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 20.1MP มีจุดโฟกัสแบบ Phase Detection มากถึง 315 จุด หมดห่วงเรื่องปัญหาภาพไม่สวยเพราะสกินโทนแจ่มให้สีผิวที่ดูดีสดใสเป็นธรรมชาติ จิ๋วแต่แจ๋วครบถ้วนด้วยฟีเจอร์เด่นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานของสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ นอกจากนี้ยังมีไมค์โครโฟนแบบแคปซูลที่สามารถบันทึกเสียงคมชัดได้อย่างเป็นธรรมชาติ จอหลังทัชสกรีนแบบหมุนพับกลับได้   รองรับงานวิดีโอได้สูงสุดถึงระดับ 4K  

ในราคาเพียง 29,990 บาท

 

สำหรับใครที่สนใจ 10 กล้องรุ่นใหม่ เพื่อนำไปเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคนแสนพิเศษของเรา สามารถแวะไปจับจองได้แล้วที่ “บิ๊ก คาเมร่า” พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปประเทศจอร์เจียเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่องเที่ยว

และ เรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพแฟชั่นเซตจากช่างภาพระดับท็อปคลาสของเมืองไทยพร้อมกระทบไหล่นักแสดงชื่อดังอย่าง เต้ย-จรินทร์พร ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 15 มกราคม 2567

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2UMvmuc, Facebook: BIGCAMERACLUB, Instagram : BIGCAMERA_CLUB Youtube : BIGCameraTV    

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours