Such A Small World สถานที่สุดชิคแห่งใหม่ย่านตลาดน้อย

1 min read

เปิดตัว Such A Small World

พื้นที่ Co-Playing Cafe แห่งใหม่ย่านตลาดน้อย

                                                                                      พร้อมความสนุกหลากหลายไร้กำแพงกั้น

 

 R-U-GO.COM: Vibal Corp เปิดตัว Such A Small World (ซัช อะ สมอล เวิลด์) พื้นที่ Co-Playing Cafe แห่งใหม่ ณ ย่านตลาดน้อย แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่กลางกรุงที่รวมความบันเทิงสารพัดแบบไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น การชมภาพยนตร์ ฟังเพลงจากเครื่องเล่น แผ่นเสียงในห้องสมุดแผ่นเสียงใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เครื่องเล่น PlayStation, Nintendo Switch, บอร์ดเกม และงานศิลปะ บนชั้น 3 ของอาคารสุดเก๋อายุ มากกว่า 100 ปี The Corner House Bangkok (อาคารชัยพัฒนสิน)

 

พอล สิริสันต์ ผู้บุกเบิกพื้นที่แฮงค์เอาท์รูปแบบใหม่ Such A Small World เผยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างพื้นที่นี้ว่า เขามองเห็นการใช้ชีวิตของทั้งตัวเอง และเพื่อนๆ ในช่วงท้ายของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จะเบาบางลงว่า แม้จะอยู่บ้านเดียวกัน แต่สมาชิกแต่ละคนก็เลือกเสพความบันเทิงในแบบของตัวเองบนหน้าจอโทรศัพท์ แม้แต่เมื่อถึงเวลารวมตัวกันหรือมีกิจกรรมที่ทุกคนชอบคล้าย ๆ กัน ก็ยังต้องเสพความบันเทิงบนหน้าจออยู่คนเดียว ไม่มีพื้นที่ที่ให้ความรู้สึกสบาย และผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน ในขณะที่ทุกคนยังได้เสพความบันเทิงที่ชื่นชอบร่วมกันบน shared device ได้ Such A Small World จึงเกิดขึ้นมาเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่น ที่ให้ทุกคนมาทิ้งตัวลงนั่งพร้อมเอนจอยกับความบันเทิง ร่วมกับเพื่อนๆ ไปด้วยกัน

 

พอล กล่าวเสริมว่า เป้าหมายของ Such A Small World คือการชวนผู้คนที่มีความชอบความสนุก หลากหลายมารวมกัน ทำให้ห้องนั่งเล่นแต่ละมุมประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบหรือความต้องการของแต่ละบุคคล (Personalisation) ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง PlayStation PS5 บอร์ดเกมที่เหมาะกับกิจกรรมกลุ่มตั้งแต่กลุ่มเพื่อนซี้ ไปจนถึงเพื่อนร่วมออฟฟิศที่มาทำกิจกรรมเอาท์ติ้ง หรือประชุมสนุก ๆ นอกสถานที่ ดิจิทัลทีวียังสามารถล็อกอินเข้าได้ทุกแพลตฟอร์มไว้รอลุ้นตอนจบไปด้วยกัน แถมท้ายด้วยมุมนั่งเล่นพิเศษที่แสนจะผ่อนคลาย ท่ามกลางแรมพ์สเก็ตพร้อมจอฉายภาพบนเพดาน ให้ได้นอนดูหนังกับเพื่อน ๆ เหมือนห้องตัวเอง

บนพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร Such A Small World บนตึกวินเทจ The Corner House หรือที่รู้จักกันในชื่อ ตึกส้ม (อาคารชัยพัฒนศิลป์) เต็มไปด้วยพื้นที่ฟังเพลง ดูหนัง นั่งเล่น และเล่นเกมหลากหลายมุมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ฟีลเชื่อมต่อกัน แบบไร้กำแพงกั้น รวมทั้งพื้นที่ฉายหนัง เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนได้ตั้งแต่ 2 คนไปจนถึง 16 คน

 

พื้นที่ดังกล่าวยังออกแบบให้เป็นได้ทั้งห้องทำงานสุดชิล ห้องนั่งเล่นเกมกับกลุ่มเพื่อนในวันดี ๆ และเป็นพื้นที่จัดกิจกรรมสนุก ๆ รวมถึงเป็นพื้นที่ของคนที่มีชอบคล้ายกัน เช่น จัดกิจกรรมแฟนมีต ปาร์ตี้วันเกิดครบแก๊ง หรือนัดดูเทศกาลคอนเสิร์ตระดับโลกหน้าจอทีวียักษ์พร้อมกันได้หลายคน

อีกไฮไลท์ของพื้นที่แห่งนี้ คือ Listening Station ห้องเครื่องเล่นแผ่นเสียงพร้อมหูฟังส่วนตัว โดยผู้รักเสียงเพลง สามารถเลือกแผ่นเสียงแผ่นโปรดจากห้องสมุดแผ่นเสียง พร้อมแผ่นสะสมกว่า 6,500 แผ่น ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังจับมือกับ Gadhouse ผู้นำด้านเครื่องเล่นแผ่นเสียงและลำโพง มาจอยพื้นที่เพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุดให้แก่ผู้มาเยือนอีกด้วย

 

เลย์เอาท์ห้องที่ออกแบบแบบเปิดโล่ง เพื่อให้ทุกคนได้พูดคุยสร้างมิตรภาพขึ้นกลายเป็นชุมชนคนชอบเสียงดนตรี อีกทั้งยังเหมาะกับการเปิดตัวศิลปินหรือ เปิดตัวเพลงใหม่ของศิลปินแบบ ใกล้ชิด

“Such A Small World เราไม่ได้เป็นแค่คาเฟ่อีกแห่งแหล่งเช็คอินฮิป ๆ ย่านตลาดน้อย แต่เรากำลังมอบประสบการณ์ใหม่ เป็นโลกของความบันเทิงหลากหลาย ที่นี่เป็นที่แรกที่เดียวในโลกที่รวบรวมความบันเทิงแบบส่วนตัวมาวางไว้ในพื้นที่เปิดได้ครบขนาดนี้ เราตั้งใจออกแบบพื้นที่เพื่อให้ทุกคนรู้สึกสบาย เพลิดเพลินไปกับทุกมุมอย่างเป็นส่วนตัวในพื้นที่เดียวกัน”

 

“พื้นที่นี้จึงไม่เพียงแค่ มอบพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวให้กับทุกคน แต่ยังเป็นสถานที่ที่เชื่อมโยงไอเดีย ความสนใจที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน ผมมั่นใจว่า ทุกความสร้างสรรค์ ทุกสายงาน ทุกความคิด ทุกความสนใจ รวมถึงความบันเทิง จะสามารถรวมไว้อยู่ที่นี่ที่เดียว และผู้ที่เข้ามาใช้บริการ จะได้พบประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมกับเติบโตและเชื่อมโยงไปด้วยกันอีกด้วย” พอล กล่าวเสริม

Such A Small World เปิด Open House ให้เยี่ยมชมในวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:00 – 22:00 ที่ผ่านมา                  

พร้อมด้วยกิจกรรมและไฮไลท์อีเวนท์หลากหลายที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน

 

—location—-

ที่อยู่: ชั้น 3, The Corner House Bangkok (อาคารชัยพัฒนสิน), 951, 35 ถนนเจริญกรุง แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ 10100

เปิดให้บริการ: ทุกวัน ตั้งแต่เที่ยงวัน ถึง 22:00 น.

Facebook: www.facebook.com/peopleofsmallworld

Instagram: www.instagram.com/peopleofsmallworld

Email: peopleofsmallworld@gmail.com

 

#peopleofsmallworld #suchasmallworld #morefuntogether #charoenkrung #taladnoi #coplayingspace

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours