SOE Medical รุกตลาดความงาม

1 min read

SOE Medical รุกตลาดความงาม เปิดตัว BIOHYALUX Filler” อย่างยิ่งใหญ่

ชวนคณะแพทย์จีน-ไทย แลกเปลี่ยนความรู้ ตอกย้ำการเป็นฟิลเลอร์ระดับโลก

 

R-U-GO.COM: SOE Medical บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ด้านความงามชั้นนำ จัดงาน Thailand Grand Launch Gala เปิดตัว “ฟิลเลอร์ไบโอ” หรือ “BIOHYALUX Filler” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิลเลอร์ไบโอเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย พร้อมประกาศเดินหน้ารุกตลาดความงามด้วยจุดแข็งด้านคุณภาพและราคาจากแหล่งผลิตสาร HA ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยตั้งเป้าครองส่วนแบ่งการตลาด 20% ภายในปี 2567

โดยงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข มาเป็นประธานในพิธี พร้อมเปิดเผยว่า “งานแถลงข่าวเปิดตัวฟิลเลอร์ไบโอในครั้งนี้ เป็นการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือทางด้านสาธารณสุขระหว่างไทย-จีน ถือเป็นหนึ่งในข้อตกลงที่ได้รับความสนใจในการยกระดับและพัฒนาวิทยาการทางสาธารณสุขและการแพทย์ร่วมกันของสองประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาไทยและจีนได้มีการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ นวัตกรรม บุคลากร ในด้านนี้มาอย่างยาวนาน จึงนับถือการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของการยกระดับความร่วมมือทางด้านสาธารณสุข หัตถการความงามของไทยและจีนให้เข้มแข็งมากขึ้น”

 

คุณณิชชา เธียรตระวัน (นาน่า) กรรมการบริหาร บริษัท โซว เมดิคอล จำกัด (SOE Medical) กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดหัตถการและความงามในไทยยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยมาจากผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพและผิวพรรณมากขึ้น โดยเฉพาะการทำหัตถการอย่างฟิลเลอร์ที่กลายมาเป็นตัวเลือกยอดนิยมของผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม ทำให้บริษัทฯ เล็งเห็นถึงโอกาสและความต้องการของคลินิก รวมถึงผู้บริโภค จึงเลือกนำเข้าฟิลเลอร์ไบโอจากผู้ผลิตสาร HA ที่ใหญ่ที่สุดอันดับหนึ่งของโลก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการยุคใหม่ ด้วยจุดเด่นทั้งในแง่ของคุณภาพ ความปลอดภัย และราคา พร้อมตั้งเป้าครองส่วนแบ่งการตลาด 20% ภายในปี 2567”

คุณชุติปภา เธียรตระวัน (นินา) กรรมการบริหาร บริษัท โซว เมดิคอล จำกัด (SOE Medical) เปิดเผยว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ ถือเป็นการรุกตลาดความงามอย่างเต็มตัว โดยเน้นเข้าถึงกลุ่มคนทุกอาชีพทุกกลุ่มรายได้ ผ่านฟิลเลอร์ที่มีประสิทธิภาพในราคาย่อมเยา และสามารถเข้าถึงได้ผ่านคลินิกพันธมิตรชั้นนำกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งทาง SOE Medical หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่นใจและทำให้ผู้คนมีความสุขในแบบของตัวเอง โดยไม่ถูกจำกัดด้วยเพศ อาชีพ หรือเชื้อชาติ”

สำหรับความน่าสนใจของฟิลเลอร์ไบโอ คือ ผลิตจากบริษัท Bloomage Biotech ผู้ผลิตสารไฮยาลูรอนิค หรือ HA ที่ใหญ่ที่สุดอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งครองสัดส่วนตลาดทั่วโลกกว่า 44% โดดเด่นด้วยทีมวิจัยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางR&D Research Facility กว่า 800 คน พร้อมขั้นตอนการผลิตอันทันสมัยเทียบเท่าฝั่งยุโรปและอเมริกาอย่าง Bio Balance Technology ทำให้มีต้นทุนการผลิตต่ำ แต่ยังคงคุณภาพดี การันตีด้วยมาตรฐาน FDA จากสหรัฐอเมริกา และได้รับการรับรองจาก อย.ไทย

ทางด้านนายหม่าเชา ตัวแทนฝ่ายขายของศูนย์ลูกค้าต่างประเทศ บริษัท Bloomage Biotech กล่าวเพิ่มเติมว่า  “การร่วมมือกับ SOE Medical ในการนำเข้าฟิลเลอร์ไบโอมายังประเทศไทย ถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดและเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ เนื่องจากตลาดความงามในประเทศไทยมีศักยภาพการเติบโตสูง ประกอบกับความแข็งแกร่งทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตของ Bloomage Biotech จึงมั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพของฟิลเลอร์ไบโอจะสามารถแข่งขันในตลาดไทยได้อย่างทัดเทียมกับแบรนด์อื่น ๆ”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดงานสัมมนาทางการแพทย์อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งได้รับเกียรติจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของไทยและนานาชาติ อาทิ อาจารย์แพทย์ ศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา ภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์, ผศ.นพ. มาศ ไม้ประเสริฐ ผู้อำนวยการโครงการหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU), นพ.เกรียงไกร อ่าวอุดมพันธ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ด้านฟิลเลอร์ โบท็อก ร้อยไหม และรศ.(พิเศษ) พญ.วิไล ธนสารอักษร (แพทย์ผิวหนัง) ชำนาญการด้านโรคผิวหนัง การใช้เลเซอร์รักษาโรคผิวหนัง ศัลยกรรมเพื่อความงาม และปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดลที่ มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ พร้อมอัปเดตเทรนด์ความงามจากตลาดการแพทย์ของประเทศจีนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แสดงให้เห็นถึงความพร้อมและศักยภาพของฟิลเลอร์ไบโอที่เป็นที่ยอมรับจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับโลก เพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้ผู้บริโภค รวมทั้งยังได้รับเกียรติจากแขกกิตติมศักดิ์ที่เข้าร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสการเปิดตัวของฟิลเลอร์ไบโอกันอย่างคับคั่ง

ผศ.นพ. มาศ ไม้ประเสริฐ ผู้อำนวยการโครงการหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) เปิดเผยว่า ฟิลเลอร์ไบโอมีความแตกต่างที่โดดเด่นด้วยขั้นตอนการผลิตที่เรียกว่า Bio Balance Technology ซึ่งถือเป็นเทคนิคใหม่ที่ใช้พลังงานความถี่ต่ำ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและเสริมสร้างการฟื้นฟูของเซลล์ในร่างกาย ลดอาการบวม และไม่จำเป็นต้องพักฟื้น สามารถตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีในราคาจับต้องได้”

SOE Medical มุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดหยั่งสู่การเป็นผู้นำในตลาดหัตถการความงามไทย พร้อมยกระดับและเดินหน้าส่งมอบนวัตกรรมความงามแบบใหม่ที่ทรงประสิทธิภาพ ผ่านการจับมือกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและคลินิกชั้นนำในประเทศ เพื่อส่งต่อความสวย ความมั่นใจ และสร้างความสุขให้ผู้บริโภคทุกคน

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours