แม็คโคร เปิดเกมรุก ปรับโฉมสาขาเชียงใหม่

1 min read

แม็คโคร เปิดเกมรุกต่อเนื่อง ปรับโฉมสาขาเชียงใหม่ ซุปเปอร์ไฮเวย์ ให้ทันสมัยด้วยสื่อดิจิทัล

พร้อมชูแคมเปญขอบคุณลูกค้าสุดปัง รับท่องเที่ยวภาคเหนือคึกคัก

 

R-U-GO.COM: แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้าฯ เดินหน้าพัฒนาสาขาต่อเนื่อง ล่าสุดปรับโฉม “แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ ซุปเปอร์ไฮเวย์” ด้วยรูปลักษณ์ทันสมัยผสานสื่อดิจิทัล อำนวยความสะดวกลูกค้า พร้อมชูจุดแข็งแหล่งรวมอาหารสดและสินค้าอุปโภคบริโภคมากกว่า 30,000 รายการ ในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด ปักหมุดการเป็น Destination ค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการและลูกค้าในย่านภาคเหนือ รับท่องเที่ยวคึกคักช่วงปลายปี

นาง เสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แม็คโครดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยมากว่า 34 ปี ด้วยพันธกิจและความมุ่งมั่นในการเป็นคู่คิดทางธุรกิจ ที่พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการทุกภูมิภาคของประเทศไทย เดินหน้าพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงานในทุกมิติ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ล่าสุดปรับโฉม “สาขาเชียงใหม่ ซุปเปอร์ไฮเวย์” เพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้า พร้อมชูจุดเด่นในการเป็นแหล่งรวมอาหารสดที่มีสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลก ในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด รองรับความต้องการของผู้ประกอบการและลูกค้าทุกกลุ่มในจังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง”

“แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ ซุปเปอร์ไฮเวย์” เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2536 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งจากผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยง รวมถึงลูกค้าทั่วไป ทำให้ปัจจุบันแม็คโครมีสาขาในจังหวัดเชียงใหม่ถึง 5 สาขา ครอบคลุมหลายพื้นที่ เป็นเสมือนแหล่งรวมวัตถุดิบเพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภค โดยมีสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นกลุ่มอาหารสด รวมถึงผักและผลไม้คุณภาพดีที่แม็คโครรับซื้อจากเกษตรกรในท้องถิ่น ตามปณิธานในการดำเนินธุรกิจ เพื่อช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชนให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

สำหรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 31 ของแม็คโคร สาขาเชียงใหม่ ซุปเปอร์ไฮเวย์ ได้มีการปรับรูปลักษณ์นำจุดเด่นของสินค้าและบริการเข้ามาเสริมให้ตอบโจทย์ สร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ด้วยพื้นที่จำหน่ายอาหารสดรูปแบบใหม่ที่ใหญ่ขึ้น ครบครันที่สุดในภาคเหนือ ด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 30,000 รายการ อีกทั้งเพิ่มแนวคิดใหม่ให้กับสินค้ากลุ่มเบเกอรี่ และมีความหลากหลายยิ่งขึ้นในกลุ่มสินค้าอุปโภค (non-food) เพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ พร้อมปรับรูปแบบป้ายแสดงราคาสินค้าเป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ESL) ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเข้าถึงสินค้าได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการโปรโมทผ่านสื่อดิจิทัลภายในสาขา

นอกจากนี้ ยังจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าส่งท้ายปี อาทิ โปรแรงถล่มเมือง ที่นำสินค้ายอดนิยมมาลดราคาแรง และโปรโมชันลดแรงพิเศษวันเดียวเท่านั้น เช่น น้ำมันปาล์ม ผลไม้นำเข้า ซื้อ 1 แถม 1 และสินค้าจำเป็นอื่นๆ พร้อมเสริมความบันเทิงด้วยมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรม Meet & Greet อย่างใกล้ชิดกับนักแสดงชื่อดัง “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์”, กิจกรรม Cooking Show สร้างสรรค์เมนูอาหารโดยแชมป์รายการมาสเตอร์เชฟ และท็อปเชฟไทยแลนด์ 2023 และชวนลิ้มลองรสชาติอาหารญี่ปุ่นชั้นเลิศกับปลาสดที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นกับ “ซีพี อูโอริกิ”

แม็คโครชวนชาวเชียงใหม่มาชิมอาหารอร่อยๆ เลือกซื้อสินค้าในราคาสุดพิเศษ พร้อมสนุกกับกิจกรรมแข่งขันกินกุ้ง ชิงเงินรางวัลมากมาย พบกับกิจกรรมดีๆ และโปรโมชันพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 พฤศจิกายน 2566 ที่แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ ซุปเปอร์ไฮเวย์ ที่ผู้ประกอบการและลูกค้าชาวเชียงใหม่ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียงไม่ควรพลาด

ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแม็คโคร ผ่านช่องทาง ดังนี้

-เว็บไซต์ https://www.cpaxtra.com/th/home

-เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/cpaxtrathailand

-ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@makrothailand

-ลิงค์อิน https://www.linkedin.com/company/cp-axtra-public-company-limited/

#makro #แม็คโคร #แม็คโครเชียงใหม่ #แม็คโครซุปเปอร์ไฮเวย์ # makrothailand #ขอบคุณที่เคียงข้างกั๋น #แม็คโครฮักเจียงใหม่

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours