ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช จัดโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมในเดือนธันวาคมนี้

1 min read

โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช เชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมในเดือนธันวาคมนี้

R-U-GO.COM:ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช ที่พักระดับห้าดาวตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลอันดามันอันเงียบสงบของภูเก็ต

เตรียมพร้อมสําหรับเทศกาลแห่งความสุข ให้คุณได้สนุกไปกับกิจกรรมและอิ่มอร่อยไปกับอาหารค่ำมื้อพิเศษในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่  

เริ่มต้นความสุขในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ (ระหว่าง 17:45 ถึง 18:45 น.) ด้วย Christmas Tree Lighting Ceremony การประดับตกแต่งไฟต้นคริสต์มาสบนชายหาด รวมถึงเลือกซื้อสินค้าจากตลาดนัดแบบป๊อปอัพ การแสดงดนตรีสดอะคูสติก และกองไฟสำหรับปิ้งมาร์ชเมลโลว์ ให้หลายๆครอบครัวสามารถมารวมตัวกันได้ตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 25 ธันวาคม (ระหว่าง 13:00 ถึง 16:00 น.) เพื่อสนุกกับกิจกรรม Gingerbread House Heaven โดยผู้ปกครองและเด็กๆ สามารถตกแต่งบ้านขนมปัง ด้วยไอซิ่ง ลูกอม หรือช็อคโกแลต และสามารถนำกลับมาที่ห้องพักได้อีกด้วย!

 

จากนั้นร่วมฉลองวันคริสต์มาสอีฟกับ Traditional & Tropical Christmas Feast งานเลี้ยงคริสต์มาสแบบดั้งเดิม ในวันที่ 24 ธันวาคม (ระหว่าง 18.30 ถึง 23.00 น.) ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารค่ำคริสต์มาสแบบดั้งเดิมกับบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ของภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่บนทรายนุ่ม ๆ ที่หาดในยาง รายล้อมไปด้วยการตกแต่งที่สวยงามและสามารถมองเห็นทะเลอันดามัน มื้อค่ำที่สมบูรณ์แบบนี้ ประกอบไปด้วย
สเตชั่นอาหารปรุงสดใหม่ ซูชิ ซาชิมิ เนื้อย่างอาหารทะเล อาหารสไตล์เอเชีย อาหารอิตาเลียน อาหารอินเดียอบในเตาทันดูร์ และอีกมากมาย พร้อมกับตัวเลือกแพ็กเกจเครื่องดื่มแบบไม่อั้น การแสดงโชว์ไฟ การแสดงขับร้องเพลงคริสต์มาส และมุมกิจกรรมสำหรับเด็กๆ

 

ในวันคริสต์มาสที่ 25 ธันวาคมนี้ ให้ทุกๆท่านได้สัมผัสกับช่วงเวลาแห่งความสุขกับกิจกรรม Meet, Greet & Treats with Santa พบกับการมาเยือนของแซนต้าคลอส ที่หาดในยางเพื่อแจกคุกกี้อบสดใหม่ให้กับเด็กๆ (ระหว่าง 10.00 ถึง 11.00 น.) และในช่วงบ่าย (ระหว่าง 14.00 ถึง 15.00 น.) แซนต้าจะกลับมาอีกครั้งโดยเรือคายัคเพื่อแจกไอศกรีม!  นอกจากนี้เด็กๆ ยังสามารถสนุกกับ “Christmas Day Play” มีกิจกรรมตลอดทั้งวันสำหรับเด็กๆ ที่คิดส์คลับโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

สำหรับมื้อกลางวัน เชฟผู้มากความสามารถของเราได้มอบประสบการณ์การการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสในห้องพัก ห้องสวีท หรือวิลล่าเพื่อความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวสำหรับครอบครัว อาทิ ไก่งวงครึ่งตัวพร้อมเครื่องเคียง ของหวานแสนอร่อย และของตกแต่งคริสต์มาสสำหรับประดับห้องพัก งานเลี้ยงเฉลิมฉลองที่เต็มไปด้วยความสนุกนี้ยังสามารถจัดขึ้นได้ที่ห้องอาหาร ดิ อันดามัน คิทเช่น ในวันที่ 24 ถึง 26 ธันวาคมนี้ ดังนั้นอย่าพลาดช่วงเวลาที่น่าจดจำนี้!

 

และเมื่อเวลาได้เดินมาถึงสิ้นปี 2566 ให้คุณได้เฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์กับ The Hidden Treasure of Nai Yang – New Year’s Eve Dinner (ระหว่าง 18.00 ถึง 01.00 น.) ตกแต่งและประดับทั้งรีสอร์ทในธีมโจรสลัด ตั้งแต่สเตชั่นอาหารเช้าไปจนถึงเทิร์นดาวน์ในห้องพัก พร้อมกับดินเนอร์ริมชายหาดสุดอลังการและปาร์ตี้นับถอยหลังสู่ปีใหม่อันน่าตื่นเต้นในวันที่ 31 ธันวาคม! อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์นานาชาติหลากหลายเมนูที่มาในธีมของโจรสลัด สเตชั่นอาหารปรุงสด สเตชั่นบาร์บีคิว ขนมหวานและของทานเล่นสำหรับโจรสลัดตัวน้อย บรรยากาศในค่ำคืนนี้จะเติมเต็มความสุขของคุณด้วยดนตรีสดตลอดทั้งคืนและการแสดงจากโรงละคร “Junkyard Theatre” กิจกรรมสำหรับเด็กๆ และอื่นๆ หลังจากทานมื้อค่ำสนุกไปกับดีเจ และชมการแสดงพลุดอกไม้ไฟในช่วงเวลาเที่ยงคืน พร้อมยกแก้วสปาร์คกลิ้งไวน์โทสต์เพื่อต้อนรับปีใหม่!

 

ในวันที่ 1 มกราคม (ระหว่าง 12.00 ถึง 15.00 น.) ก้าวเข้าสู่ปี 2024 พร้อมความสุขด้วยอาหารมื้อสายกับ New Year’s Sparkling Brunch ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช เรสเทอรองท์ แอนด์ บาร์ เหมาะสําหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่ต้องการทานอาหารร่วมกันริมชายหาดในบรรยากาศสบายๆ  เริ่มต้นด้วยการต้อนรับด้วยค็อกเทล Bloody Mary  อาหารนานาชาติหลากหลายเมนู สเตชั่นอาหารปรุงสดใหม่ และการแสดงดนตรีสด

หากต้องการเริ่มต้นวางแผนวันหยุดพักผ่อนช่วงเทศกาลของคุณที่ภูเก็ตแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา,ในยางบีช สามารถติดต่อได้ที่ โทร +66 (0) 76 625 555  อีเมล phuketmarriott.reservations@marriott.com หรือเชื่อมต่อกับเราผ่านช่องทางเหล่านี้:

Website:          th.phuketmarriottnaiyang.com/

Facebook:       www.facebook.com/PhuketMarriottNaiYang

Instagram:       @phuketmarriott_naiyang

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours