เพิ่มรสเพิ่มรัก รายการใหม่ ชายแฮ็คส์มั่นใจตอบโจทย์คู่รัก

1 min read

เพิ่มรสเพิ่มรัก รายการใหม่ ชายแฮ็คส์มั่นใจตอบโจทย์คู่รัก

R-U-GO.COM:ดร.วโรดม ศิริสุข (ชายแฮ็คส์) ควงคู่ บิว ลลิฉัตร์ วราวิโรจน์พล จัดรายการ เพิ่มรสเพิ่มรัก ทางช่อง 15 Maya Hot News ตอบโจทย์ปัญหาชีวิตคู่ ที่นับวันจะมีเรื่องราว ในความรักที่สมหวัง ผิดหวัง โลกหลายใบ หรือการนอกใจ รายการ เพิ่มรสเพิ่มรัก จะมาตอบโจทย์ บอกเทคนิค เคล็ดลับ เรื่องความรัก เทคนิคเคล็ดลับต่างๆให้กับทุกเพศ ทุกกลุ่ม นอกจากชายหญิง หรือจะเป็น กลุ่มของ LGBTQ+ และพร้อมแขกรับเชิญ ที่จะมาพูดคุยกันในรายการ

โดยชายแฮ็คส์บอกว่า

“ดีใจครับที่ได้ทำรายการแนวนี้ เอาจริงๆเราก็ทำพิธีกร ทางทีวี มานานเกินกว่า10ปี ทำมาแล้วหลายรูปแบบรายการ และคิดเสมอว่า เวลาทำรายการ รายการเราถ้าคนดูเค้าดูแล้ว เค้าจะได้ประโยชน์อะไรจากรายการนี้ และเชื่อว่า รายการเพิ่มรสเพิ่มรัก นี้ จะสามารถให้คำตอบและแนะนำเคล็ดลับเทคนิคความรัก ที่จะไม่เป็นความลับหรือไม่กล้าพูด กล้าบอก แม้กระทั้งเรื่องบนเตียงครับ”

ส่วนบิว ลลิฉัตร์ วราวิโรจน์พล ดารานักแสดง และรองอันดับ3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

“บิวก็ดีใจ ก่อนที่ทำรายการก็มีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ ทีมงานเพราะที่ผ่านมา บิวทำรายการข่าวบันเทิงมาตลอด และพอมีการทำรายการ เพิ่มรสเพิ่มรัก บิวก็สนใจ และกับพี่ชาย เราเคยทำรายการข่าวบันเทิงคู่กันมาอยู่แล้ว พอทุกคนบอก อยากมีรายการแนวนี้ ตอบโจทย์สังคมปัจจุบันนี้ บิวเลยตกลงทันที จึงอยากฝากรายการนี้ด้วยน่ะค่ะ”

ถือว่า เป็นรายการทีวีอีกรายการที่น่าสนใจในยุคนี้ สามาถติดตามชม รายการ เพิ่มรสเพิ่มรัก ได้แล้ว ทาง ช่อง15 Maya Hot News รายการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.30-23.00 น. ทางจานส้ม IPM และจานดำ PSI  

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours