เฉลิมฉลองทุกเทศกาลกับ GARRETT POPCORN SHOPS®

1 min read

เฉลิมฉลองทุกเทศกาลกับ GARRETT POPCORN SHOPS® พร้อมจิบเครื่องดื่มแบบกรุบ ๆ จับคู่ความอร่อยกับเครื่องดื่มแบบไม่ซ้ำใคร ให้ทุกการฉลองเต็มไปด้วยความสุข

R-U-GO.COM:ไม่ว่าจะเป็นโอกาสพิเศษไหน ๆ ที่คุณกำลังแพลน หรือช่วงเวลาเทศกาลที่คุณได้รวมตัวกับครอบครัว มิตรสหายหรือเพื่อนร่วมงาน Garrett Popcorn Shops® ป๊อปคอร์นคั่วมือตำนานชิคาโกตั้งแต่ปี 2492

พร้อมเติมเต็มความสุขให้กับทุกการฉลองของคุณ ด้วยป๊อปคอร์นระดับโลก ทุกการรวมตัวไม่ว่าจะเป็นการพบปะอย่างสบาย ๆ หรืองานปาร์ตี้สุดอลังจะกลายเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

วันนี้เรานำเสนอวิธีสนุก ๆ ที่จะทำให้ทุกโอกาสในการพบปะของคุณป๊อป! ยิ่งกว่าเคย

ในโอกาสพิเศษฉลองครบรอบ 75 ปี และก้าวสู่ปีที่ 10 ในประเทศไทย Garrett Popcorn จัดปาร์ตี้จับคู่สูตรป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มสุดโปรด ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไวน์เรียบหรู, เบียร์เข้มข้น หรือเครื่องดื่มแนวซ่า ๆ เรามีคู่คอมโบที่ลงตัวสำหรับคุณ

Cindy Geskin ประธานและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน รองประธานกรรมการบริหาร Garrett Brands กล่าวว่า

“Garrett Popcorn คือเรื่องราวของความสนุกสนานและการแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ กับคนที่คุณรัก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันหยุด”

พบกับการสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการจับคู่รสชาติป็อปคอร์นในดวงใจกับเครื่องดื่มรสชาติโปรดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นความหอมหวานกรอบของป๊อปคอร์นรส คาราเมลคริสพ์™, ความมันเข้มของชีสคอร์น หรือการผสมผสานอย่างลงตัสของชิคาโกมิกซ์™ ที่มาพร้อมกับรสชาติหวาน-มัน-เค็มแบบลงตัวของ คาราเมลคริสพ์™และชีสคอร์น มาดูกันเลยว่าการจับคู่กับ Garrett Popcorn จะสนุกและลงตัวเพียงใด เมื่อรับประทานพร้อมกับเครื่องดื่มแก้วโปรด

คาราเมลคริสพ์คู่เบียร์ดำ
คาราเมลคริสพ์คู่เบียร์ดำ

คาราเมลคริสพ์™

ความหวานของน้ำตาลทรายแดงที่ถูกเคี่ยวเป็นคาราเมลเนื้อนุ่มผสานกับความกรุบกรอบของแครมบรูว์เล เข้ากันได้อย่างลงตัวกับเครื่องดื่มรสเข้มข้นอย่างเบียร์ดำ รสชาติของโกโก้และกาแฟเสริมความหวานของน้ำตาลทรายแดงที่เคี่ยวกับป๊อปคอร์น สร้างความสมดุลที่น่าประทับใจ

 

ชีสคอร์นคู่ไวน์แดงเมอร์โล

ชีสคอร์น

รสชาติความเค็มของเชดดาร์ชีสแท้ในรสชีสคอร์นเข้ากันได้อย่างลงตัวกับไวน์แดงเมอร์โลเนื้อเนียน สร้างสมดุลที่เหมาะสมระหว่างรสเค็มและความนุ่มของไวน์

 

ชิคาโกมิกซ์คู่มิโมซ่า

ชิคาโกมิกซ์™

การผสมผสานที่หวานอร่อยของคาราเมลคริสพ์™ กับรสชาติเค็มของชีสคอร์นสร้างความกลมกลืนที่น่าประทับใจ! ลองเติมความสดชื่นด้วยมิโมซ่าที่มาพร้อมกลิ่นหอมของผลไม้ ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย

 

แมคคาดาเมียคาราเมลคริสพ์คู่ไวน์

แมคคาดาเมียคาราเมลคริสพ์™ 

สร้างประสบการณ์อันน่าจดจำด้วยไวน์ขาวชาร์ดอนเนย์เนื้อละมุน ดื่มคู่กับป๊อปคอร์นรสคาราเมลคริสพ์ที่มาพร้อมถั่วแมคคาดาเมียอบกรอบ สร้างความลงตัวอย่างน่าทึ่งที่ทำให้คุณหยุดเคี้ยวไม่ได้

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม: https://garrettpopcornshops.co.th 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟน ๆ Garrett บน Instagram @garrettpopcorn_Thailand และบน Facebook ที่ https://www.facebook.com/GarrettPopcornTH/ 

สามรถดูข้อมูลเพิ่มเติม และที่ตั้งร้าน Garrett Popcorn Shops ทั่วโลกได้ที่ www.garrettpopcorn.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours