แนะนำ 5 เทคนิคสวยสุขภาพดีครบองค์รวม

1 min read

Nectapharma ชวนใส่ใจดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก พร้อมแนะนำ 5 เทคนิคสวยสุขภาพดีครบองค์รวมNectapharma พร้อมส่งโปรโมชันเด็ด รับมหกรรมเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปีใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี

R-U-GO.COM:จากไลฟ์สไตล์และการดำเนินชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่เร่งรีบ อาจส่งผลให้ได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายไม่เพียงพอ

ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยที่อาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพที่แข็งแรง และก่อให้เกิดโทษต่อสุขภาพร่างกายในระยะยาวได้ Nectapharma ผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีผลวิจัยรองรับ ร่วมกับ ช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปชาวไทย จึงชวนดูแลสุขภาพ ให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกด้วยผลิตภัณฑ์จาก Nectapharma

พร้อมด้วยโปรโมชันเด็ด รับมหกรรมเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี กับ Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2567

เพราะสุขภาพคือสิ่งสำคัญ จึงขอแนะนำ 5 เทคนิคดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ขจัดความล้าสะสมที่อาจไม่เคยรู้ตัว หลายคนคงเคยมีอาการที่รู้สึกว่าเหน็ดเหนื่อย อ่อนล้า อยากนอนหลับอยู่เฉย ๆ แต่นอนพักผ่อนแล้วก็ยังไม่รู้สึกสดชื่น ซึ่งบางครั้งอาจจะเกิดจากความเครียดจากการทำงานสะสม ที่อาจจะไม่รู้ตัว การใช้สมอง ความจำ หรือพยายามคิดงาน ก็อาจส่งผลให้เกิดความอ่อนล้าดังกล่าว ซึ่งความอ่อนเพลียเหนื่อยล้าไม่จำกัดแค่การหักโหมทำงานโดยการใช้พละกำลังเพียงอย่างเดียว แต่การใช้ความคิดและมันสมองก็ทำให้รู้สึกอ่อนล้าสะสม เป็นการอ่อนล้าทางอารมณ์ได้ด้วยเช่นกัน แนะนำให้ค่อยปรับอารมณ์ให้กลับมาสมดุล และจัดการความเครียดวิตกกังวล ด้วยการพยายามให้ตัวเองมีช่วงเวลาพักเบรกระหว่างการทำงาน สูดลมหายใจลึกๆ เข้าออก 2-3 นาที ในระหว่างชั่วโมงการทำงาน และขอแนะนำตัวช่วยง่าย ๆ อย่าง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Nectapharma Day ที่มีส่วนประกอบของวิตามินบีรวม เพื่อช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง และเสริมกำลังให้กับสมองด้วย L-Tyrosine

การนอนหลับอย่างมีคุณภาพที่ห้ามมองข้าม ทุกคนทราบถึงความสำคัญของการนอนหลับอย่างเพียงพอกันดีอยู่แล้ว หากแต่ไม่ใช่แค่ปัญหาการนอนไม่หลับที่ควรตระหนัก เพราะถึงแม้จะนอนหลับง่าย นอนอย่างเพียงพอในแต่ละคืน แต่หากเป็นการนอนที่ไม่มีคุณภาพ หลับไม่สนิท ตื่นกลางดึกบ่อยตลอดทั้งคืน ก็อาจจะส่งผลเสียไม่ต่างจากการนอนหลับไม่เพียงพอ จึงขอแนะนำเคล็ดลับที่เป็นผู้ช่วยสนับสนุนให้นอนหลับอย่างมีคุณภาพ ด้วยการให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างสารสกัด GABA และ Tart Cherry ซึ่งช่วยให้นอนหลับได้เร็วขึ้น ผ่อนคลาย และลดความเครียด ส่งผลให้เพิ่มคุณภาพของการนอนหลับกับ Nectapharma Night

ปกป้องผิวให้ห่างจากริ้วรอยก่อนวัยอันควร สุขภาพดีอย่างองค์รวมนั้นสำหรับหลายคนยังใส่ใจการดูแลผิวพรรณภายนอกให้สดใส สดชื่น และคงความสดใสตามวัย ด้วยเหตุนี้นอกจากการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากภายนอกไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดผิวหน้า บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงใช้ครีมกันแดดและหลีกเลี่ยงมลภาวะต่าง ๆ แล้ว ยังคงต้องดูแลจากภายในด้วยการดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอ และใส่ใจกับการรับประทาน โดยเฉพาะสารอาหารที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณ อย่างแอสตาแซนธินคอมเพล็กซ์ และโคคิวเท็น ที่มีอยู่ใน Nectapharma Astaxanthin + CoQ10 ที่ช่วยส่งเสริมผิวให้ดูใส เป็นปัจจัยที่ช่วยสนับสนุนให้ผิวห่างไกลจากริ้วรอยก่อนวัยอันควร

ผิวใสไร้ปัญหาสิวกวนใจ เพราะสิวคือปัญหาสุขภาพผิวที่รบกวนทุกคนมากกว่าที่คิด นอกจากจะส่งผลให้ขาดความมั่นใจ รบกวนการใช้ชีวิต ซึ่งในบางครั้งการพยายามรักษาความสะอาดบริเวณใบหน้า หลีกเลี่ยงมลภาวะต่างๆ รวมถึงพยายามรักษาความสะอาดเป็นอย่างดีแล้ว ก็ยังอาจเกิดปัญหาสิวมารบกวนจิตใจได้อีกอยู่ดี จึงขอแนะนำผู้ช่วยที่มาสนับสนุนการแก้ปัญหาสิวด้วย Nectapharma Pearl ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณสมบัติช่วยลดสิว ด้วยสารสกัด Probiotics ช่วยลดจำนวนสิว และลดเชื้อสิว พร้อมด้วย Zinc ที่ช่วยลดการอักเสบ ความมัน และเชื้อสิว

ผมสวยช่วยเสริมความมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพ ปัญหาผมร่วงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ไม่ว่าใครก็ทำให้สูญเสียความมั่นใจ ส่งผลไปถึงบุคลิกภาพ กลายเป็นอีกหนึ่งอุปสรรคด้านความรู้สึกเชื่อมั่นในตัวเอง Nectapharma Serum + Nectahair Vitamin Pelatin เซรั่ม วิตามิน ลดผมร่วง ผมบาง ปลูกผม หัวล้าน และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผม จึงขอเสริมความมั่นใจ ช่วยลดปัญหาผมร่วง และสนับสนุนการสร้างเส้นผมใหม่ที่แข็งแรง ผสานคุณสมบัติด้วยการบำรุงอย่างครบถ้วนทั้งภายนอกและภายใน ด้วยเซรั่มที่มีส่วนผสม Redensyl, Capixyl และ Procapil ควบคู่ไปกับการทาน Nectahair Vitamin ช่วยลดฮอร์โมน DHT ที่เป็นสาเหตุหลักของผมร่วง

จัดเต็มสำหรับทุกปัญหาสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ฉลองมหกรรมเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี กับ Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี  ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2567 พบกับส่วนลด 35% โค้ดลดเพิ่ม 600 บาท และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ห้ามพลาด! กับ Flash Sale วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 00:00 น. เป็นต้นไป และช้อปแบบจุใจพร้อมความบันเทิงกับ Shopee Live

และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ Nectapharma ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพและความงาม ห้ามพลาด! ช้อปสินค้าจาก Nectapharma ใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2567

และติดตามร้านค้า เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชันดี ๆ จาก Nectapharma บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/nectapharma

 

 

 

 

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours