La Vanille ร้านไอศกรีมพรีเมียมสไตล์ฝรั่งเศส

1 min read

La Vanille เปิดตัวร้านใหม่ดีไซน์ชิคแห่งแรกในกรุงที่ The Emporiumสะดุดตาด้วยโทนสี Black & Pink พร้อมไอศกรีมพรีเมียมสไตล์ฝรั่งเศสแน่นร้าน!

R-U-GO.COM:ทนเสียงเรียกร้องของแฟนคลับไม่ไหว ‘La Vanille’ (ลาวานีเยอ) ผู้เชี่ยวชาญการรังสรรค์ไอศกรีมและซอร์เบต์ (Sorbet) รสชาติโดนใจสไตล์ออริจินัลจากฝรั่งเศสมากว่า 15 ปีเจ้าของสโลแกน “Melting your heart away, one scoop at a time”

พร้อมเปิดช็อปใหม่ดีไซน์เปรี้ยวแห่งแรกใจกลางกรุง ให้คุณเช็กอินความอร่อยกันที่ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 4 โซน Gourmet Eats

หลังจากเป็นผู้ผลิตไอศกรีมให้กับกลุ่มโรงแรมชื่อดังระดับ 5 ดาว สายการบิน ร้านอาหาร คาเฟ่ และเบเกอรีชั้นนำทั่วประเทศ สร้างชื่อเสียงให้ La Vanille เป็นไอศกรีมและซอร์เบต์สไตล์ฝรั่งเศสที่มาแรงสุด ๆ ชั่วโมงนี้!

ร้านไอศกรีมดีไซน์เฟี้ยวของ La Vanille สะดุดตาด้วยดีไซน์และการแตกต่งร้านที่ได้แรงบันดาลใจจาก 2 สาขาแรกที่ส่งให้แบรนด์ปั๊วะปังทั่วทั้งภูเก็ต โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยการใช้โทนสี ‘Black & Pink’ ตกแต่งด้วย Arch สีชมพูบลิ๊งค์เข้ากับไฟบอลกลมที่เป็นเอกลักษณ์ของ La Vanille สื่อถึงความเฟรด์ลี่อย่างมีสไตล์ในแบบปารีเซียง นอกจากนี้ สีสันของไอศกรีมก็มีความ colorful ที่ดูแล้วน่าอร่อยจนเลือกไม่ถูก
เอกลักษณ์ความอร่อยที่ทำให้ La Vanille เป็นลูกรักของเหล่าไอศกรีมเลิฟเวอร์ อยู่ที่การเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากฝรั่งเศส รวมถึงสนับสนุนผู้ผลิตในท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน เรายังเน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบและส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ ทุกสีสันและทุกกลิ่นหอมที่คุณสัมผัสได้จากไอศกรีมล้วนมาจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารแต่งสีและกลิ่นสังเคราะห์ทุกชนิด ผ่านกระบวนการผลิตไอศกรีมสไตล์ฝรั่งเศสที่ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น มอบรสชาติและเนื้อสัมผัสเนียนละเอียดที่ชวนให้คุณจินตนาการถึงความรู้สึกอบอุ่นละมุนใจ ราวกับคุณกำลังดื่มด่ำกับรสชาติแห่งความสุขที่ได้จากไอศกรีมแบบโฮมเมดของปาป้าชาวฝรั่งเศส ที่พิถีพิถันในการทำไอศกรีมให้ลูก ๆ ของเขาได้รับประทานอย่างเอร็ดอร่อย

ลองแล้วใจฟู! 3 เมนูซิกเนเจอร์ของ La Vanille

ใครที่ไม่เคยลิ้มลองไอศกรีมสไตล์ฝรั่งเศสต้องไม่พลาด 3 เมนูซิกเนเจอร์ของ La Vanille ที่หน้าตาดีและรสชาติมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

1. “Vanilla Brownie Caramel” เอาใจคนรักไอศกรีมและบราวนี่แบบไม่ต้องรักพี่เสียดายน้อง อยากให้ลองไอศกรีมวานิลลารสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นวานิลลาคุณภาพดีนำเข้าจากมาดากัสการ์ นำมามิกซ์กับซอสคาราเมลเฮาส์เมดเข้มข้น ผสมผสานกับบราวนี่เนื้อนุ่ม-หนึบ-ฟู ที่เข้ากันได้ดีกับไอศกรีมวานิลลาแสนอร่อย

2. “Raspberry White Chocolate” อีกหนึ่งไอศกรีมยอดนิยม ผสมราสพ์เบอร์รี่สดฉ่ำนำเข้าจากต่างประเทศ ให้รสชาติเปรี้ยวนิด หวานหน่อย เนื้อเนียนละมุนต่างจาก Raspberry Sorbet ของ La Vanille หอมหวานโดนใจด้วยส่วนผสมของนมสดแท้ ตัดด้วยความเข้มข้นของไวท์ช็อกโกแลต ให้รสชาติมีเสน่ห์อย่าบอกใคร

3. “Dark Chocolate Ice Cream & Homemade Peanut Butter” คัดสรรเฉพาะ Acarigua Chocolate ช็อกโกแลตคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากฝรั่งเศสที่มีความเข้มข้นสูงถึง 70% ให้รสชาติเข้มข้นหอมกลิ่นเบอร์รี่และผลไม้สไตล์ปารีเซียง นำมามิกซ์กับเฮาส์เมดพีนัทบัตเตอร์สูตรลับของ La Vanille หอมกลิ่นเนยถั่วผสมช็อกโกแลตได้อย่างกลมกล่อม

5 เมนูขายดี ที่ทำใจละลายไปกับไอศกรีมสไตล์ฝรั่งเศส


ชื่อเสียงของ La Vanille เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะไอศกรีมและซอร์เบต์สไตล์ฝรั่งเศสมากกว่า 80 รสชาติ ที่จะหมุนเวียนไปวางจำหน่ายที่หน้าร้านวันละ 18 รสชาติ ที่ตอบโจทย์คนรักไอศกรีมทุกรสชาติได้อย่างเพอร์เฟ็กต์! โดยเฉพาะ 5 เมนู Best Sellers ของแบรนด์ ที่ใครได้ลิ้มลองเป็นต้องติดใจ นั่นคือ
Salted Caramel ไอศกรีมที่มีรสชาติเค็มนิด ๆ ตัดกับความหวานหอมของซอสคาราเมลรสกลมกล่อม

Vanilla Brownie Caramel ไอศกรีมยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ นำเข้าวานิลลาคุณภาพดีจากมาดากัสการ์ มิกซ์เข้ากับซอสคาราเมลและบราวนีรสชาติเข้มข้น ให้คุณอร่อยเพลินและเคี้ยวสนุกในคำเดียว

Pistachio ไอศกรีมที่มิกซ์ถั่วพิสตาชิโอเกรดพรีเมียมลงในเนื้อไอศกรีมรสละมุน ตักคำไหนก็เจอถ้าเธอรักพิสตาชิโอ

Toasted Almond Chocolate ไอศกรีมวานิลลาที่มีส่วนผสมของอัลมอนด์อบและซอสช็อกโกแลตสูตรลับของแบรนด์ ให้รสชาติหวานนิดหน่อย อร่อยเต็มคำกับอัลมอนด์นำเข้าจากต่างประเทศ

Raspberry Sorbet ซอร์เบต์ราสพ์เบอร์รี่สดฉ่ำจาก Fruit Puree ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานกำลังดี สีสวยบาดใจ ใครลองเป็นต้องติดใจ


La Vanille พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณ happy ได้ทุกวัน พบกันที่ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 4 บริเวณ Gourmet Eats (ด้านหน้าของ Gourmet Market)

มีให้เลือกอร่อยหลากสไตล์ ทั้งแบบขนมปังสอดไส้ไอศกรีม / คุกกี้สอดไส้ไอศกรีม / ไอศกรีมซันเดย์ / มิลค์เชค (Milk Shakes) / Affogato (ไอศกรีมกาแฟ) หรือไอศกรีมโคนราดด้วยท็อปปิ้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @lavanille หรือ โทร. 02-1361816 หรือ 092-5924222 และ www.lavanille.co.th

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours