“ม็อกซี่ โฮเทลส์” แห่งแรกในไทย เปิดตัวพร้อมความสดใสและเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร

1 min read

ได้เวลาปลดล็อคความสนุกสนานครั้งใหม่ไปกับ “ม็อกซี่ โฮเทลส์” แห่งแรกในไทย ที่เปิดตัวพร้อมความสดใสและเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครปลุกความซุกซนในหัวใจ และเติมเต็มเอนเนอร์จี้ให้ชีวิตด้วยบรรยากาศที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ กับการเปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ใจกลางกรุงที่ฮอตที่สุดตอนนี้!

“ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์”

ห้องม็อกซี่ควีน

 R-U-GO.COM:ม็อกซี่ โฮเทลส์ อยู่ภายใต้เครือแมริออท บอนวอย ที่มีโรงแรมสุดพิเศษในเครือกว่า 30 แห่ง

ล่าสุด ได้ประกาศเปิดตัวโรงแรมน้องใหม่สุดจี๊ด ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ บนทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ

ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวโรงแรมครั้งแรกในประเทศไทย ชูความโดดเด่นด้วยรูปแบบการเข้าพักสไตล์ใหม่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมมอบบริการที่เป็นกันเอง

โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ ตั้งอยู่ในย่านใจกลางศูนย์การค้า แหล่งรวมที่กิน ที่เที่ยว และที่ช้อปสุดป็อบโดนใจทั้งค้าปลีกและค้าส่ง รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำระดับโลก รวมทั้งร้านอาหารและบาร์สุดชิคมากมาย พร้อมรองรับผู้เข้าพักได้อย่างเต็มที่ด้วยจำนวนห้องพักมากถึง 504 ห้อง ซึ่งถือเป็นโรงแรมแบรนด์ม็อกซี่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า BTS โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าชิดลม หรือแม้แต่ย่านยอดนิยมอย่างสุขุมวิทก็อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่สถานีเท่านั้น เรียกแขกผู้เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้สามารถเข้าถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทยได้อย่างง่ายดาย

แมทธิว บอตต์เชอร์ (Matthew Boettcher) รองประธานฝ่ายดิสทิงทีฟ ซีเล็ค แบรนด์ (Distinctive Select Brand Portfolio) ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า

“ในการเปิดตัวโรงแรม ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เราได้นำเสนอบริการอันโดดเด่นตามแบบฉบับของม็อกซี่ ที่ช่วยเข้ามาเติมเต็มความสนุกสุดเหวี่ยงให้กรุงเทพฯ เมืองที่มีสีสันติดลำดับต้น ๆ ของโลก”

“ม็อกซี่ได้ใช้ความสามารถในการสร้างสรรค์ประสบการณ์แสนสนุก ผสานกับความสามารถในการดึงเอาเอกลักษณ์ของแต่ละเมืองมาใช้ ทำให้กรุงเทพฯ กลายเป็นเมืองที่เหมาะแก่การนำแบรนด์ม็อกซี่เข้ามาสู่ประเทศไทย”

 

โรงแรม ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ ตั้งอยู่บนถนนราชดำริ โดดเด่นด้วยแสงไฟนีออนสีชมพูเปล่งประกายอันเป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยแต่งแต้มสีสันให้กรุงเพทฯ ดูน่าตื่นเต้นยิ่งกว่าที่เคย พร้อมเชื้อเชิญแขกผู้เข้าพักให้มาร่วมเพลิดเพลินไปกับการเช็คอินในแบบเป็นกันเองบริเวณจุดต้อนรับ (The Welcome) และบาร์บนชั้น 9 ของอาคาร ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง แต่สอดแทรกไปด้วยกลิ่นอายความเป็นไทยอย่างลงตัว สามารถมองเห็นได้จากป้ายม็อกซี่ที่เด่นสะดุดตาตรงบริเวณบาร์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากป้ายของโรงภาพยนตร์สกาล่าที่เป็นตำนาน รวมไปถึงจิตรกรรมฝาผนังที่มีรูปยักษ์จากวรรณคดีไทย นอกจากนี้ยังมี Library & Plug-In ที่ผู้เข้าพักสามารถมานั่งพักผ่อน นั่งทำงานบนแล็ปท็อป หรือจะเล่นโต๊ะพูลบริเวณเลานจ์ส่วนกลางก็ทำได้หมด ไม่ว่าจะมาเข้าพักคนเดียว หรือมากับกลุ่มเพื่อน แขกทุกคนก็สามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางตรงนี้เพื่อแบ่งปันเรื่องราวและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกันได้ โดยพื้นที่ส่วนกลางนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานออนไลน์ ที่อยากหาแรงบันดาลใจ จุดประกายไอเดียใหม่ ๆ จากความคึกคักของเมือง

Moxy Loft Room

ห้องพักทั้ง 504 ห้อง มาพร้อมกับการออกแบบที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความเก๋ไก๋ มีสไตล์ และรวมฟังก์ชั่นการใช้งานไว้อย่างชาญฉลาด อาทิ ของตกแต่งสไตล์ไทย ๆ อย่างหัวช้างก็สามารถใช้เป็นที่แขวนเสื้อติดผนังได้ ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบอย่างใส่ใจและความสร้างสรรค์ในการดัดแปลงพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์แบบพับเก็บได้ ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการปรับใช้งานของห้อง ให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของผู้เข้าพักแต่ละคน รวมทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายผ่านเทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ ไฟ LED ที่เปิดตามการเคลื่อนไหว การใช้สมาร์ทโฟนแทนคีย์การ์ดในการเข้าออกห้องพัก โทรทัศน์ขนาด 55 นิ้ว และ Wi-Fi ในห้อง

Moxy Bar & Restaurant

ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม Moxy Grab + Go พร้อมให้บริการของว่าง และเครื่องดื่มทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดประจำวัน เพื่อความสดใหม่ และความหลากหลายของอาหาร ส่วนทางด้าน Moxy Bar & Restaurant ถูกดีไซน์มาให้เปิดโล่ง และเชื่อมต่อออกไปยังโซนด้านนอกได้ เพื่อมอบประสบการณ์การทานอาหารพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศวิวเมืองหลวงที่งดงาม ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า เที่ยง หรือเย็น ก็พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูคุณภาพ และปรุงสดจากวัตถุดิบท้องถิ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อให้ผู้เข้าพักได้แบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ และช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานนี้ร่วมกัน พร้อมเตรียมพบกับบาร์บนชั้นดาดฟ้าสุดชิคที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ เอาใจสายนั่งชิลด้วยค็อกเทลสุดชิคทั้งยามพระอาทิตย์ตกดินและค่ำคืนแสนสุขแบบไม่มีกั๊ก เสิร์ฟพร้อมปาร์ตี้สุดเร้าใจที่มาคู่กับบรรยากาศวิวเมืองหลักล้านของกรุงเทพฯ

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุม และการจัดอีเว้นท์แบบส่วนตัว ทางโรงแรม ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ มีให้พร้อม ทั้งห้องประชุมขนาด 34 ตารางเมตร ในบรรยากาศโปร่งสบายด้วยแสงธรรมชาติ มาพร้อมจอโทรทัศน์เพื่อใช้สำหรับการประชุมหรือการทำงานที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมีห้องออกกำลังกายที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์จัดเต็มแบบครบครัน มอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่สนุกสนานยิ่งกว่าเคย ด้วยกระสอบทรายสีสีสันฉูดฉาดอันเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ เพื่อมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น พร้อมเพลิดเพลินกับวิวของกรุงเทพฯ ได้พร้อม ๆ กัน

คุณพรฑิตา ผึ้งน้อย  ผู้จัดการทั่วไป หรือ กัปตัน ของ ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ กล่าวว่า

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับแขกผู้เข้าพักจากทั่วทุกมุมโลกที่เดินทางมายังโรงแรม ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เราพร้อมที่จะมอบประสบการณ์การเข้าพักที่ยืดหยุ่นตามไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทุกคนที่กำลังมองหาความเรียบง่ายแต่ครบครัน ผ่านบริการที่มีชีวิตชีวา และเป็นกันเอง จากทีมงาน Moxy Crew โดยเราหวังว่า ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ แห่งนี้จะกลายเป็นจุดเช็คอินใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ทุกคนสามารถเข้ามาพักผ่อนและแลกเปลี่ยนความสนุกสนานร่วมกันได้ไม่รู้จบ”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.moxybangkokratchaprasong.com และเช็คอินที่

#MoxyBangkok บนอินสตาแกรม และ เฟซบุ๊ก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours