สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ปรับโฉมใหม่

1 min read

สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ปรับโฉมใหม่ “ตามรอยเส้นทางสะพานแชมป์” รับสวิง “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” 22-25 ก.พ.

R-U-GO.COM: สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส สนามกอล์ฟระดับมาตรฐานแอลพีจีเอทัวร์ ชวนชมโฉมใหม่ของสังเวียนศึกดวลวงสวิง “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024”

ระหว่างวันที่ 22-25 ก.พ. นี้ สร้างความแปลกใหม่เตรียมต้อนรับแฟนกกอล์ฟ ด้วยจุดถ่ายภาพหรือแลนด์มาร์ก “ตามรอยเส้นทางสะพานแชมป์”

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว หลังจาก ลิเลีย วู โปรสาวชาวอเมริกันคว้าแชมป์ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023” ไปครอง สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ใช้เวลา 6 เดือนเพื่อปรับภูมิทัศน์สนาม พัฒนาพื้นที่คลับเฮาส์ให้ทันสมัย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มาเยือนมากยิ่งขึ้น พร้อมปรับโฉมคลับเฮาส์ภายใต้คอนเซ็ป Nostalgia ถ่ายทอดอัตลักษณ์ของสยามคันทรีคลับที่เรียบหรู เคร่งขรึม หนักแน่น ทั้งนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับนักกอล์ฟและผู้มาเยือนตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึง

หนึ่งในความพิถีพิถันของการปรับปรุงครั้งนี้ คือการตั้งชื่อสะพานข้ามลำธารในสนาม (Champion’s Bridge) ตามชื่อของบรรดา “แชมป์” ในรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เพื่อเป็นจุดสนใจแก่นักกอล์ฟที่มาร่วมแข่งขันและเป็นหมุดหมายดึงดูดแฟนกอล์ฟที่มาตามรอยเส้นทางและเช็คอินว่าครั้งหนึ่งเคยได้มาสัมผัสแฟร์เวย์ที่โปรกอล์ฟหญิงชั้นนำจากทั่วโลก ได้มาประทับโมเมนต์ความทรงจำร่วมกัน ณ สนามแห่งนี้ อาทิ สะพานหลุม 15 ที่ตั้งชื่อตาม เม-เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟไทยคนแรกที่คว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2021 หรือจะเป็นหลุม 8 ที่ใช้ชื่อ ซูซาน เพตเตอร์เซน มาตั้งเป็นชื่อสะพาน หลังจากที่ โปรจากนอร์เวย์มาคว้าแชมป์ได้เป็นครั้งแรก ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ในปี 2007

ชื่อสะพานข้ามลำธารในสนาม (Champion’s Bridge) ตามหลุมต่างๆ

หลุม 2 – ตั้งชื่อตาม Lexi Thompson แชมป์ปี 2016

หลุม 8 – ตั้งชื่อตาม Suzann Pettersen แชมป์ปี 2007

หลุม 11 – ตั้งชื่อตาม Yani Tseng แชมป์ปี 2011 & 2012

หลุม 15 – ตั้งชื่อตาม Ariya Jutanugarn แชมป์ปี 2021

หลุม 16 – ตั้งชื่อตาม Amy Yang แชมป์ปี 2015, 2017 & 2019

หลุม 17 – ตั้งชื่อตาม Ai Miyazato แชมป์ปี 2010

สำหรับผู้ชมที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน สามารถซื้อบัตรทั้งแบบทั่วไปและแบบวีไอพีได้ที่ hondalpgathailand.com โดยผู้ชมที่ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจะได้ส่วนลดสูงสุด 15% ขณะที่ผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี และอายุมากกว่า 60 ปี สามารถลงทะเบียนเข้าชมการแข่งขันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านทาง hondalpgathailand.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ hondalpgathailand.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lpgaThailand และอินสตาแกรม www.instagram.com/hondalpgathailand

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours