ข่าวดี!!! สำหรับเด็กไทย

1 min read

ข่าวดี!!! สำหรับเด็กไทยที่มีความสามารถด้านวิชาการ ดนตรี ศิลปะ การเต้นร่วมออดิชั่นลุ้นสิทธิ์ทุนเรียนฟรี 1 ปี มูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาทที่ AMADEUS International School Vienna ประเทศออสเตรีย

R-U-GO:COM:โอกาสดี ๆ มาถึงแล้วสำหรับเด็กไทยที่มีความฝันและหลงใหลในศิลปะดนตรี AMADEUS International School Vienna โรงเรียนนานาชาติแห่งกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย

เปิดออดิชั่นตามหาผู้ที่มีความสามารถทางวิชาการ ดนตรี ศิลปะ และการเต้น ร่วมออดิชั่นเพื่อรับทุนแบบ Full Scholarship สนับสนุนการศึกษาและค่าใช้จ่ายระหว่างการศึกษา (Full Scholarship) สำหรับปีการศึกษา 2024 – 2025 มูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาท (ต่อทุน)

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 สัมภาษณ์และออดิชั่นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์

AMADEUS International School Vienna (อะมาเดอุส อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล เวียนา) โรงเรียนเอกชนชั้นนำที่ดีที่สุดอันดับ 15 ของยุโรป โดดเด่นด้านหลักสูตรวิชาการคุณภาพสูง รวมถึงหลักสูตรดนตรีและศิลปะระดับเวิลด์คลาส เปิดรับสมัครเยาวชนไทยที่มีความรู้ความสามารถทั้งด้านวิชาการ ดนตรี ศิลปะ และการเต้น ร่วมส่งผลงานและออดิชั่นเพื่อชิงทุน AMADEUS Music and Arts Academy (AMAA) ที่ AMADEUS International School Vienna ประเทศออสเตรีย ระหว่างปีการศึกษา 2024-2025 แบบเต็มจำนวน ครอบคลุมค่าเล่าเรียน ที่พัก อาหารทุกมื้อระหว่างการศึกษา เป็นเวลา 1 ปี มูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาทต่อคน (50,000 EURO) และทุน Diversity Scholarships สนับสนุนค่าเล่าเรียน 10 % เป็นเวลา 1ปี ทั้งนี้ นักเรียนมีโอกาสสมัครขอรับทุนเพิ่มเติมจากโรงเรียนได้ในปีการศึกษาต่อ ๆ ไป หากมีผลการเรียนดี มีความสามารถโดดเด่น โดยทางโรงเรียนไม่มีกำหนดจำนวนผู้มีสิทธิ์ได้รับทุน ขึ้นอยู่กับคุณภาพและความสามารถของผู้สมัครในรอบออดิชั่น

 สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจเข้าร่วมชิงทุนดังกล่าว ต้องมีอายุระหว่าง 11 – 18 ปี กรอกใบสมัครพร้อมแนบผลงานที่โดดเด่น (YouTube links, portfolio หรือเอกสารอ้างอิง) ผ่านทาง https://forms.gle/GFXMSd8MqLACj6gS6 ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567

โดยคณะกรรมการ จะคัดเลือกผู้เข้ารอบ โดยพิจารณาจากผู้ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นที่สุดจากผลงานที่แนบมาพร้อมใบสมัคร จำนวน 16 คน เพื่อเข้าสู่รอบสัมภาษณ์และการออดิชั่นสด ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่างเวลา 09.30 – 18.00 น. ณ โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, 

วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ซึ่งจะใช้เวลาทั้งสิ้น 30 นาที แบ่งออกเป็น การสัมภาษณ์นักเรียนผู้สมัคร 5 นาที ออดิชั่นโชว์ผลงานและความสามารถ 15 นาที และสัมภาษณ์ผู้ปกครองจำนวน 10 นาที

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ MAC International Education Consultant Agency หรือ MIECA โทร. 098 670 1238 และ AMADEUS International School Vienna ประเทศออสเตรีย โทร +43 147 030 3727 E-mail : auditions@amadeus-vienna.com หรือดูข้อมูลเพิ่มเติม www.amadeus-vienna.com คลิกที่แบนเนอร์ AMADEUS AUDITION และเลือก Audition in Bangkok

 

 

 

 

 

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours