ดร.ชายแฮ็คส์ นั่งเก้าอี้ กมธ. สมรสเท่าเทียม

1 min read

ดร.ชายแฮ็คส์ สุดปลื้ม!!!นั่งเก้าอี้ กมธ. สมรสเท่าเทียม

R-U-GO.COM: ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ชายแฮ็คส์ นั่งเก้าอี้ กมธ. กรรมาธิการวิสามัญ ร่างพิจารณากฏหมาย สมรสเท่าเทียม 1 ใน 13 คนภาคประชาชน

ซึ่งถือว่าเป็นอีกบุคคลของวงการบันเทิง ที่ทำมาแล้วทุกบทบาท ผู้จัดการดารา นักแสดง ผู้กำกับฯ ล่าสุด ผู้จัดฯ ละครและซีรี่ส์ 

มาวันนี้ ดร.ชายแฮ็คส์ มาในอีกหนึ่งบทบาทที่สำคัญ ทางด้านสร้างประโยชน์เพื่อการเมือง ในการได้รับตำแหน่งกรรมมาธิการ ร่างกฏหมายสมรสเท่าเทียมซึ่งมีทั้งหมด 39 ท่านเท่านั้น และในนั้นจะต้องมีภาคประชาชนแค่13 ท่าน และชายแฮ็คส์ก็คือหนึ่งในนั้น ที่ได้รับการเสนอชื่อไป และได้รับการแต่งตั้ง โดย ดร.ชายแฮ็คส์ เผยความรู้สึกว่า

“ดีใจมากครับ ที่วันนี้เรามาถึงอีกจุดหนึ่งกับบทบาทใหม่ๆ ที่ทำเพื่อสังคม และได้ทำอะไรให้กับพี่ๆ น้องๆเพื่อนๆ กลุ่ม LGBTQ และในวันนี้เป็นวันประชุมครั้งแรก และเลือกตั้งคณะกรรมการทำงาน โดยได้คุณบรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ นั่งประธาน กมธ. สมรสเท่าเทียม และพร้อมที่จะทำงานเพื่อประชาชน” 

นอกจากประชุมครั้งแรกแล้ว ดร.ชายแฮ็คส์ ก็ได้รับการแสดงความยินดี จากน้องๆ เวที Maya idol และผู้จัดฯ อย่าง หญิง-อริยา บัวคง นิคม เหรียญทอง และ เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย, ไมค์-ปฏิพัทธ์ ตรีคุณา สองพระเอกซีรี่ส์วาย “Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง” และ บอย-ศุภกิจ โพธิ์สีดา พิธีกร มาร่วมแสดงความยินดี ณ สัปปายะสภาสถาน ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้ม ยิ้มหน้าบานไปเลยคร่าาา

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours