JAPAN EXPO THAILAND 2024

1 min read

สุดปัง!!! สาวก One Piece เตรียมลุ้นบินตรงสู่ญี่ปุ่นฟรี!!กับกิจกรรม “เฟ้นหานักสร้างคอนเทนต์วันพีช”ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024

 

R-U-GO.COM:งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2024 ครั้งที่ 9 จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด จำกัด พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน

ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พบกับกิจกรรมญี่ปุ่น ซึ่งได้รวมความเป็นวัฒนธรรม, แฟชั่น ดนตรี ท่องเที่ยว การศึกษา อาหาร และศิลปะ

รวมถึงการต่อยอดธุรกิจสินค้า และอาชีพ เรียกว่าจบครบในงานนี้ 

โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คนรักญี่ปุ่นห้ามพลาด!!!

และสัมผัสวัฒนธรรมจากประเทศญี่ปุ่นแทบในทุก ๆ ตารางนิ้วของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์!!!

 JAPAN EXPO THAILAND 2024 ครั้งที่ 9 ยังคงครบเครื่อง ครบครันเรื่องญี่ปุ่นแบบพิกัด กับการเฉลิมฉลองการจัดงานเป็นปีที่ 9 ปีที่ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นที่พร้อมจะก้าวเดิน และก้าวหน้าไปด้วยกัน และแน่นอนว่าบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ยังคงจัดแน่น จัดเต็มกว่าเดิม ปีนี้ผุด 19 โซน เพื่อให้คนไทยและชาวต่างชาติได้ชิม ช้อป และสัมผัสวัฒนธรรมจากประเทศญี่ปุ่นแทบในทุกๆ ตารางนิ้วของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์!!!

 JAPAN EXPO THAILAND 2024 ปีนี้ยังคงกิจกรรมให้กับเหล่าแฟนคลับ แฟนด้อม FC ได้สนุกสนานกับเหล่าศิลปิน และตัวการ์ตูนจากญี่ปุ่น พลาดไม่ได้!!! สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษของเหล่าสาวก One Piece (มังงะ ตัวการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น) โดยในงานนี้จะถูกเนมิตรเป็น ONE PIECE CAFÉ ภายในงานจะมีการสร้างสถิติการรวมคนใส่ชุด One Piece มากที่สุดในประเทศไทย BREAK THE RECORD เพื่อร่วมเดินพาเหรดไปพร้อมกับเหล่า COSPLAY นำทีมโดยคอสเพลย์ตัวพ่ออย่าง เทมส์ -สรณ ขุนพลพิทักษ์ หรือที่รู้จักในนาม “Thames Malerose” จะนำทีมเดินพาเหรดในงานนี้

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้เหล่าสาวก One Piece มาร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์ Tiktok สุดปัง!! เอาใจสาวกที่ ชื่นชอบวันพีช!!! กับกิจกรรม “เฟ้นหานักสร้างคอนเทนต์วันพีช” ภายในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024 พร้อมลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นแบบ Full package 2 รางวัล รวม มูลค่ากว่า 150,000 บาท (รางวัลละ 1 ที่นั่ง) และ สิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเข้างาน One Piece “Great Pirate Era” Exhibition” ณ บริเวณชั้น 8 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้คนที่ชื่นชอบและรักความเป็น ONE PIECE ได้สนุกสนานกับตัวการ์ตูนมังวะแบบเต็มอิ่ม!!!

สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 20 มกราคม 2567

https://forms.gle/yNmLfhpYgcYKGsP97

กติกาการสมัคร

1.ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับ “วันพีช” เเละเชิญชวนคนเข้าร่วมงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ เเละ One Piece “Great Pirate Era” Exhibition” พร้อมอัพโหลดคอนเทนต์ผ่านแอพพลิเคชั่น Tiktok

ข้อมูลงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024

www.japanexpothailand.com

ข้อมูลงาน One Piece “Great Pirate Era” Exhibition”

https://www.facebook.com/OnePiece25thAnniversaryAsiaTourThailand

2.ตั้งโพสแบบสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก

#onepiecegreateraofpiracyexhibition

#onepiecegreateraofpiracythailand

#onepieceasiatour #onepiecegreateraofpiracy

#JAPANEXPOTHAILAND2024

3.ส่งลิ้งค์ที่อัพโหลดคอนเทนต์บนแบบฟอร์มเพื่อให้ทางทีมงานตรวจสอบ

4.ทางทีมงานจะประกาศผู้ที่ได้รับเลือกภายใน วันพุธที่ 24 มกราคม 2567 บนหน้าแฟนเพจ JAPAN EXPO THAILAND

5.ผู้ที่ได้รับเลือกจะต้องมารับรางวัลภายในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024 ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

6. รางวัล Full package 2 รางวัล มูลค่ากว่า 150,000 บาท (รางวัลละ 1 ที่นั่ง รวมตั๋วเครื่องบิน ที่พัก อาหาร เเละ การเดินทาง)

หมายเหตุ : บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข กติกา และของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เเละเงื่อนไขการรับรางวัลเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เตรียมตัวกันให้พร้อม พบกับความยิ่งใหญ่ของงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024 ครั้งที่ 9 JOURNEY TO JAPAN ที่คุณจะท่องโลกญี่ปุ่นไปกับเราตลอด 3 วันเต็ม! ระหว่างวันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่

www.japanexpothailand.com www.gyucreative.com

Facebook : https://www.facebook.com/japanexpothailand/

IG: @japanexpothailand

Twitter: @JAPANEXPO_THAI

Line@ : @japanexpothailand

#JAPANEXPOTHAILAND #JAPANEXPOTHAILAND2024

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours