Grande Centre Point Surawong เปิดแล้ว

1 min read

เปิดแล้ว Grande Centre Point Surawong

แลนด์มาร์คเหนือระดับแห่งใหม่ใจกลางย่านสุรวงศ์

พร้อมโชว์มาสค็อตสุดคิ้วท์ “น้องเมฆา!” ต้อนรับทุกท่าน

 

739387_0.jpg  739388_0.jpg  0640.jpg

R-U-GO.COM: เปิดตัวแล้ว! โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ โรงแรมระดับ ดาว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางย่านสุรวงศ์ ที่ผสานการพักผ่อนอย่างเหนือระดับ พร้อมดื่มด่ำไปกับไลฟ์สไตล์คนกรุงที่เข้ากับวัฒนธรรมได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งในย่านศูนย์กลางธุรกิจและดีไซน์อันมีเอกลักษณ์ของโรงแรม ที่จะมาสร้างสีสันให้กับย่านสุรวงศ์มีความสวยงามและคึกคักขึ้นมาอีกครั้ง

            โดยในงานเปิดตัว โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ได้รับเกียรติจาก คุณสุวรรณา พุทธประสาท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณกิตติ วรบรรพต กรรมการผู้จัดการ และคุณเมสินี แก้วราตรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด (LHMH) ร่วมต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ ดาราและคนดังจากหลากหลายวงการที่มาร่วมแสดงความยินดี เช็คอินกับแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในย่านสุรวงศ์กันอย่างคับคั่ง พร้อมสนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ที่มาสร้างความประทับใจในงานฉลองเปิดตัว แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ อย่างยิ่งใหญ่

นอกจากนี้ที่ด้านหน้าโรงแรมยังมี 3D Mapping ลนด์มาร์คสุดคิ้วท์ขนาดใหญ่ตั้งเด่นสะดุดสายตาผู้ที่ผ่านไปผ่านมา คือ “น้องเมฆา” มาสค็อตของโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ ที่ออกแบบโดยศิลปินไทย “คุณน้ำน้อยปรียศรี พรหมจินดา” โดย 3D Mapping หรือการออกแบบไฟส่องสว่างลงบนน้องเมฆาในครั้งนี้เป็นผลงานจาก “ปาลาปลุยสตูดิโอ” ที่ต้องการสื่อสารกับผู้ที่ผ่านไปผ่านมาว่า “น้องเมฆา” มาสค็อตสุดคิ้วท์จะนำพาความสดใสและรอยยิ้มมาสู่คนรอบข้างและย่านสุรวงศ์ และความสดใสให้ทุกคน ด้วยการแสดงสีหน้าอารมณ์ต่างๆ ส่งยิ้มและทักทายผู้ที่ผ่านไปมาให้ได้มาร่วมถ่ายรูปกัน

สำหรับความโดดเด่นของ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางย่านสุรวงศ์นั้น เป็นโรงแรมที่เชื่อมต่อถนนสายธุรกิจหลายสายทั้งถนนสีลม สาทร และเจริญกรุง อีกทั้งยังเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ มีความหลากหลายทั้งผู้คนและมีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนที่ผสมผสานระหว่างโครงสร้างไทยแบบดั้งเดิมด้านการออกแบบ เป็นย่านที่มีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจครบทุกด้านด้วยที่ตั้งในย่านใจกลางเมือง ใกล้ทั้งแหล่งธุรกิจแหล่งช้อปปิ้งที่สำคัญ และย่านที่พักอาศัย เดินทางสะดวก สามารถเดินไปยังท่าเรือแม่น้ำเจ้าพระยาได้

ตัวโรงแรมถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมตะวันตกแนวโคโลเนียล โดยทีมสถาปนิกจากบริษัท Palmer & Turner ซึ่งนำแนวคิดดังกล่าวมาใช้ในการออกแบบอาคาร ผสมผสานรูปทรงตะวันตกให้เหมาะสมกับยุคสมัย ส่วนการตกแต่งภายใน บริษัท Interior Visions เป็นผู้ดูแลการออกแบบ โดยอินทีเรียดีไซเนอร์ได้  แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของย่านการค้าหลักของกรุงเทพฯ ทั้งย่านสุรวงศ์ บางรัก เจริญกรุง พาหุรัด และเยาวราช จึงหยิบมาถ่ายทอดในงานดีไซน์ต่างๆ ที่ประดับอยู่ในโรงแรม

นอกจากกิจกรรมในวันงานเปิดแล้ว โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ยังจัดกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับทุกคน ด้วยกิจกรรมพิเศษกับงาน “Mekha Craftivity แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ Opening Week” ที่จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤศจิกายน 2023 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 17.00 น. ณ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์     สุรวงศ์ กรุงเทพฯ อาทิ

1. กิจกรรมทำเทียนหอมเมฆา (Scent Candle Making)

2. กิจกรรมทำกระเป๋าผ้าน้องเมฆา (Handcrafted Bag)

3. กิจกรรมทำลูกโป่งสร้างสรรค์ (DIY Balloon)

4. กิจกรรมการวาดภาพดิจิทัล (Digital Drawing)

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ บริการห้องพักขนาดเริ่มต้น 44 – 106 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า สตรีมซาวน่า ฟิสเนต เกมส์รูม ห้องอาหาร Bangrak Grill Rooftop Restaurant สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของสไตล์อเมริกันสเต็กเฮ้าส์ พร้อมดื่มด่ำกับทิวทัศน์ยามค่ำคืนอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา, ห้องอาหาร Hua นำเสนออาหารที่ผสมผสานอาหารจานโปรดแบบดั้งเดิมจากฮ่องกงเข้ากับกลิ่นอายไชน่าทาวน์แบบดั้งเดิม พร้อมด้วย Let’s Relax Spa ผ่อนคลายกับบริการนวดแผนไทย ที่จะช่วยคืนความสดชื่นมีชีวิตชีวาหลังการเดินทางหรือเดินช้อปปิ้งมาตลอดทั้งวันอีกด้วย

จากทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านสำคัญของกรุงเทพฯ ทำให้การเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ ประมาณ 550 เมตร และห่างจากท่าเรือตากสิน 550 เมตร นอกจากนี้ ยังสามารถสัมผัสชีวิตสองข้างทางด้วยการเดินไปชมตลาดน้อย ท่าเรือตากสิน และถนนเจริญกรุง โดยรถ Shuttle Services ของโรงแรม

ติดตามข้อมูล แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ

·               grandecentrepointsurawong.com

·               Line@: @gcpsurawong

·               Facebook: @gcpsurawong

·               Email: surawong@gcphotels.com

·               เบอร์โทรศัพท์ : 02-079-5888

#GrandeCentrePointSurawong #GrandeCentrePoint

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours