สุดอบอุ่นกับแฟนมีต  “โรส ศิรินทิพย์”

1 min read

ต้อนรับลมหนาวด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่นกับแฟนมีต  “โรส ศิรินทิพย์” ROSE SIRINTIP ACOUSTIC MUSIC IN THE GARDEN

R-U-GO.COM: ผ่านไปแล้วสำหรับงาน ROSE SIRINTIP ACOUSTIC MUSIC IN THE GARDEN  งานแฟนมีตติ้ง สุดเอ็กซคูลซีฟ ณ SIANGPURE BIKE PARK  (เซียงเพียว ไบค์ พาร์ค)

ซึ่งต้องบอกว่า เป็นการจัดงานที่ต้อนรับลมหนาวที่พัดผ่านมาให้ชาวไทยได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่หนาวกำลังดีบวกกับการฟังการขับร้องบทเพลงและดนตรีเพราะๆไปด้วยกัน

 

บรรยากาศงานเริ่มต้นเปิดงานด้วย  น้องจ๋า มานิตา สวยพรมราช  #เด็กเทรนโซลยูว์และเปิดตัวนักร้องสาว โรส ศิรินทิพย์ ด้วยเพลง ก้อนหินก้อนนั้น,เรื่องจริง,ห้ามใจไม่อยู่,Lies, ถ้าฉันเป็นเขา, และ โชว์สุดพิเศษกับการ โซโล แซกโซโฟน โดย ชื่อในวงการคือ Pang Saxpackgirl

ฟังเพลงกันไปพอหอมปากหอมคอก็ได้เวลา สัมภาษณ์พูดคุยและเล่นเกมส์กับแฟนคลับช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่น่ารักมากๆ เป็นบรรยากาศของรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทั้ง โรสและแฟนๆที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นแถมด้วยของแจกอีกมากมาย

และเวลาก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของงาน ซึ่งโรสเองก็ได้ร้องเพลงปิดท้ายช่วงนี้ด้วยบทเพลง ฤดูที่แตกต่าง, เพื่อเธอ, จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ, มากกว่ารัก และแขกพิเศษสุดเซอร์ไพร์ส ท่าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ก็ได้แอบซื้อบัตรมาร่วมงานนี้ด้วย งานนี้ต้องบอกว่า เซอร์ไพร๋สทั้งศิลปินและแฟนคลับเลยทีเดียว

ทั้งนี้โรส ศิรินทิพย์ ก็ได้ทิ้งท้ายไว้ว่าอีกไม่นานเกินรอจะได้ชมคอนเสิร์ตใหญ่ของโรสอย่างแน่นอน

https://www.facebook.com/soleuent/ FB

https://www.instagram.com/soleuent/ IG

https://twitter.com/SOLEUENT/ X

https://www.youtube.com/@soleuent / YT

#SOLEUENT

#SOLEU

#ROSESIRINTIP

#SudsapdaEntertainment

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours