แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ เปิดบ้าน Opening Week พาไปรู้จักมาสคอตสุดคิ้วท์ “น้องเมฆา!”

1 min read

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ เปิดบ้าน Opening Weekพาไปรู้จักมาสคอตสุดคิ้วท์ “น้องเมฆา!”

R-U-GO.COM: เปิดตัวแล้ว! โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางย่านสุรวงศ์ พร้อมเปิดบ้านต้อนรับ และชวนทุกคน มาอาร์ต ด้วยกิจกรรมพิเศษเพื่อต้อนรับทุกท่านมาสัมผัสกับไลฟ์สไตล์ชิคๆก่อนใครกับงาน “Mekha Craftivity แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ Opening Week” ที่จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2023 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 17.00 น. ณ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ

 

ในวันเปิดตัวโรงแรมน้องใหม่แห่งนี้ เตรียมพบกับงานแสดงและงานเวิร์คช็อปที่ให้ทุกท่านได้โชว์ฝีมือและเพลิดเพลินไปกับ ‘น้องเมฆา’ แมสคอตสุดน่ารักที่จะพาทุกท่านไปดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดประทับใจไปด้วยกัน

เมื่อเข้าสู่ห้องแห่งจินตนาการ “นภระพี by Panasonic x DecideKit” ห้อง Immersive room จากทีม DecideKit ที่บอกเล่าเรื่องราวความงดงามของท้องฟ้า และ เมฆา ผ่านการนำเสนอแสงสีรูปแบบใหม่ สร้างประสบการณ์ที่พลาดไม่ได้ จากครีเอเตอร์ เจ้าของรางวัลระดับนานาชาติ การันตีด้วย BIDC Awards สาขา Animation & Visual Effect รางวัล Best Motion Design และ Best Animated Content

และร่วมถ่ายรูป กับ แลนด์มาร์ค เมฆา ขนาดใหญ่ ที่มีชีวิต ผ่านการออกแบบไฟส่องสว่างลงบนเมฆา ผลงานจาก ปาลาปลุยสตูดิโอ รวมถึงกิจกรรมเวิร์คชอป ที่นำเอา แมสคอต เมฆา ตัวแทนแห่งก้อนเมฆ ในวันที่ท้องฟ้าสดใส มาให้ทุกท่านได้สร้างสรรค์ผลงานของตัวเอง กิจกรรมแสนสนุกนี้ประกอบด้วย

  1. กิจกรรมทำเทียนหอมเมฆา (Scent Candle Making)
  2. กิจกรรมทำกระเป๋าผ้าน้องเมฆา (Handcrafted Bag)
  3. กิจกรรมทำลูกโป่งสร้างสรรค์ (DIY Balloon)
  4. กิจกรรมการวาดภาพดิจิทัล (Digital Drawing)

ถ้าหากคุณเป็นคนชอบออกไปชมนิทรรศการศิลปะ ทำเวิร์คชอป หรือไม่เคยพลาดอีเว้นท์ดีๆ แนะนำว่า ห้ามพลาดงาน “แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ Opening Week” งานสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในวงการโรงแรม ที่รอให้ทุกท่านมาสัมผัสและร่วมกิจกรรมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย!! ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2023 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 17.00 น. ณ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ

#MekhaCraftivity #HeritageofLifestyle #GrandeCentrePointSurawong

##BangkokNewHotel #BangkokThailand #ทรงวาด #ตลาดน้อย #workshop  #amazingthailand #Craft  #BangkokArts  #ProjectionMapping

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours