Secutech Thailand 2023 กลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี!

1 min read

Secutech Thailand 2023 กลับมาอีกครั้งในรอบ 3 ปี!

R-U-GO.COM:งานแสดงสินค้าและสัมมนาด้านความปลอดภัยและเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

กลับมาจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 1 – 3 พฤศจิกายน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (ไบเทค)

โดยเน้นที่โซลูชั่นที่ล้ำสมัยสำหรับภาคส่วนต่างๆ รวมถึงการผลิต เมืองอัจฉริยะ ภาคการค้า การขนส่ง และการต้อนรับ

งานแสดงสินค้านี้ครอบคลุมพื้นที่นิทรรศการ 7,500 ตารางเมตร โดยมีผู้จัดแสดงสินค้ามากกว่า 200 รายจากแคนาดา จีน อินเดีย อิสราเอล สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสหรัฐอเมริกา

ซึ่งอำนวยความสะดวกในการสร้างโอกาสในการกระชับความร่วมมือระหว่างประเทศและแบ่งปัน ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุด

การแสดงในปีนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นการกลับมาแสดงครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 หลังจากการแพร่ระบาดของโรคระบาดของโรคโควิด-19 แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นอย่างมากเกี่ยวกับการเปิดงานในครั้งนี้ โดย Ms Regina Tsai ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Messe Frankfurt (HK) Ltd สาขาไต้หวัน กล่าวว่า

“ช่วงเวลาของ Secutech Thailand ปีนี้ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว เพราะมันเกิดขึ้นพร้อมๆ ความต้องการผลิตภัณฑ์และบริการด้านความปลอดภัยของประเทศไทย ที่ได้รับแรงสนับสนุนจากการลงทุนจำนวนมากของรัฐบาลไทยในโครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งครอบคลุมถึงการผลิต โครงสร้างพื้นฐาน และโครงการเมืองอัจฉริยะ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ผู้แสดงสินค้าจะได้เปิดเผยความก้าวหน้าล่าสุดแก่ผู้ซื้อไม่เพียงแต่จากทั่ว EEC แต่ยังจากทั่วเขตเศรษฐกิจสำคัญอื่น ๆ ของประเทศไทยในอีกสามวันข้างหน้า”

งานในปีนี้ไม่เพียงแต่รวบรวมซัพพลายเออร์ในประเทศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้จัดแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงมากมาย รวมถึงผู้นำในอุตสาหกรรมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตน เช่น 4 Vision System, Kent Smoke and Fire Curtain, KJ Tech, Lubi, Mallcom, Morse Watchmans , NAFFCO, Nettbox, Network Optix (Nx), Senstar, ÜberGARD, Vent Line และ Videonetics

โดยผู้แสดงสินค้ารายใหญ่ในอุตสาหกรรมจะนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสำหรับการรักษาความปลอดภัยและความปลอดภัยจากอัคคีภัยซึ่งปรับให้เหมาะกับความต้องการของตลาดไทย โซลูชันเหล่านี้จะจัดแสดงในโซนและพาวิลเลี่ยนเฉพาะ รวมถึง Singapore Pavilion, โซน Smart Factory Solution และ PPE และโซนความปลอดภัยในการประกอบอาชีพ

นอกจากนี้ งาน Fire & Safety ซึ่งเป็นงานที่เกิดขึ้นพร้อมกันซึ่งได้รับการยกย่องอย่างสูงของอุตสาหกรรม สัญญาว่าจะคว้าศักยภาพทางการตลาดขนาดใหญ่ในท้องถิ่น เนื่องจาก EEC มองเห็นการพัฒนาสวนอุตสาหกรรมและโรงงานใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และการดำเนินการตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยจากอัคคีภัยที่เข้มงวดยิ่งขึ้นในประเทศไทยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความต้องการโซลูชั่นด้านอัคคีภัยและความปลอดภัยทางอุตสาหกรรมคุณภาพสูงจึงเพิ่มสูงขึ้น โอกาสในการทำงานร่วมกันในงานนี้ยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยงาน Thailand Building Fair ที่เกิดขึ้นพร้อมกัน โดยเน้นที่เทคโนโลยีการก่อสร้างที่ล้ำสมัยสำหรับการสำรวจโครงการ Fringe เผยศักยภาพความปลอดภัยทางไซเบอร์ของโรงงานอัจฉริยะและอุตสาหกรร

   – ผู้เข้าร่วมสามารถใช้ประโยชน์จากการสัมมนา 33 หัวข้อที่ครอบคลุมตั้งแต่ความปลอดภัยของอุตสาหกรรมอัจฉริยะและ IoT แบบบูรณาการในการผลิตไปจนถึงความปลอดภัยจากอัคคีภัย ความปลอดภัยทางไซเบอร์ และอาคารอัจฉริยะ

   – Smart Industrial Safety Conference: เจาะลึกหัวข้อสำคัญเกี่ยวกับความปลอดภัยของโรงงาน โดยเน้นไปที่การป้องกันและระงับเพลิงไหม้ในโรงงานผลิตโดยเฉพาะ หนึ่งในการอภิปรายที่สำคัญจะเกี่ยวกับบทบาทสำคัญของ AI ในการปรับปรุงมาตรการความปลอดภัยภายในอุตสาหกรรมปิโตรเคมีและการกลั่นน้ำมัน นอกจากนี้ สัมมนานี้ยังจะให้ความกระจ่างเกี่ยวกับการบูรณาการเทคโนโลยีดิจิทัลในการผลิตเพื่อยกระดับประสิทธิภาพด้านความปลอดภัย

   – Factory 365 Conference: แบ่งออกเป็นสองเซสชันการอภิปรายที่สำคัญคือ 1.ผลกระทบจาก AI ต่อความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยในทรัพย์สินทางอุตสาหกรรม และ 2.IoT แบบบูรณาการและการจัดการความปลอดภัยทางกายภาพในการผลิต โดยตัวแทนจาก Dynamic Intelligence Asia (DIA) ซึ่งเชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์ม SaaS คอมพิวเตอร์วิทัศน์ AI แบบ No-code และ Process Automation จะเป็นผู้ดำเนินรายการเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่สุดพิเศษแบบนี้

* เซสชันที่ 1: นำโดยสมาคมกล้องวงจรปิดอัจฉริยะไทย (iCA), Axxonsoft, Corsight AI และ Quantum Storage South Asia ผู้เชี่ยวชาญจะเจาะลึกเกี่ยวกับอัลกอริธึมขั้นสูงและการเรียนรู้ของเครื่องสำหรับการตรวจสอบแบบเรียลไทม์ การตรวจจับภัยคุกคาม และการลดความเสี่ยง เนื่องจาก AI ถูกนำมาใช้อย่างแข็งขันใน EEC ประเทศไทยจึงกำลังปูทางไปสู่ศูนย์กลางทางเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ ความสามารถในการผลิต และความสามารถในการแข่งขันที่เพิ่มขึ้น

* เซสชันที่ 2: กลุ่มผู้อภิปรายที่มีชื่อเสียงอีกกลุ่มจาก ÜberGARD, โคเวนทรี, HIP Global และ Thai Secom Security จะหารือเกี่ยวกับการผสมผสานระหว่าง IoT และโซลูชันความปลอดภัยทางกายภาพ ซึ่งได้เปิดศักราชใหม่ของประสิทธิภาพการดำเนินงานที่เพิ่มขึ้น มาตรการความปลอดภัยที่ยกระดับขึ้น และ ปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตโดยรวมสำหรับโรงงานผลิตทั่วประเทศ

– Cyber Security Policies for Industrial Conference: ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับนโยบายและกลยุทธ์ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งปรับให้เหมาะกับภาคอุตสาหกรรม ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ นำทางภูมิทัศน์ภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่กำลังพัฒนา หัวข้อต่างๆ จะรวมถึงนโยบายความปลอดภัยทางไซเบอร์สำหรับอุตสาหกรรม ความปลอดภัยทางไซเบอร์สำหรับเทคโนโลยีการปฏิบัติงาน การค้นหาภัยคุกคามทางไซเบอร์ขั้นสูงสำหรับแคมเปญ APT (ขั้นสูง ถาวร ภัยคุกคาม) และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการโจมตีภาคอุตสาหกรรม

ส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการเพิ่มโอกาสในการสร้างเครือข่าย การแสดงนี้ยังมีบริการจับคู่ธุรกิจสุดพิเศษอีกด้วย ออกแบบมาเพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่มีความหมายระหว่างผู้แสดงสินค้าและผู้ซื้อ การประชุมช่วยให้มั่นใจได้ว่าปฏิสัมพันธ์แต่ละครั้งจะตรงตามความต้องการและวัตถุประสงค์ทางธุรกิจที่เฉพาะเจาะจง เช่น โอกาสในการจัดจำหน่าย การเป็นพันธมิตรกับ OEM หรือการบูรณาการเทคโนโลยี

รายชื่อองค์กรอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงมากมายที่ให้การสนับสนุนสำหรับงาน Secutech Thailand เพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกในอุตสาหกรรมและมีส่วนร่วมกับผู้เข้าร่วมงานเพื่อเพิ่มมูลค่าอย่างมีนัยสำคัญให้กับงาน ซึ่งรวมถึง

    – สมาคมความมั่นคงแห่งเอเชียแปซิฟิก (APSA)

    – กรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม (ประเทศไทย)

    – สมาคมดับเพลิงและกู้ภัย (FARA)

    – สมาคมวิศวกรรมส่องสว่างแห่งประเทศไทย (TIEA)

    – สำนักงานความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (กพช.)

    – สมาคมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าไทย (GENTHAI)

    – สมาคมกล้องวงจรปิดอัจฉริยะไทย (iCA)

    – สมาคมไอโอทีไทย (ไทย ไอโอที)

    – สมาคมความมั่นคงไทย (TSA)

    – สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ (FTPI)

    – สมาคมผู้ตรวจสอบและเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยของอาคาร (BSA)

    – สมาคมวิศวกรที่ปรึกษาแห่งประเทศไทย (CEAT)

    – สมาคมนวัตกรรมและนักประดิษฐ์แห่งประเทศไทย (IIAT)

    – สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.)

    – อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส (เอเอฟเอส)

Secutech Thailand จัดโดย Messe Frankfurt (HK) Ltd – สาขาไต้หวัน และ Worldex G.E.C. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.secutechthailand.com หรือโปรดติดต่อ Ms Michelle Chu ที่หมายเลข +886 2 8729 1099 ต่อ 768 หรืออีเมล michelle.chu@taiwan.messefrankfurt.com

ความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยเป็นความต้องการขั้นพื้นฐานที่สำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยืนหยัดเพื่อตลาดโลกที่กำลังเติบโต ด้วยงานแสดงสินค้า การประชุม และฟอรัม 10 แห่งทั่วโลก Messe Frankfurt รวบรวมอุปสงค์และอุปทานทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์ แอปพลิเคชัน และบริการที่เชื่อมโยงและก้าวหน้า โดยมุ่งเน้นที่ความปลอดภัยเชิงพาณิชย์และการปกป้องอาคาร พื้นที่ และผู้คน กลุ่มธุรกิจด้านความปลอดภัย การรักษาความปลอดภัย และอัคคีภัยช่วยให้สามารถเข้าถึงตลาดที่มีพลวัตของคาบสมุทรอาหรับ เอเชีย ยุโรป และอเมริกาใต้

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours