เจมิไนน์ -โฟร์ท คว้าแบรนด์แอมฯ ปี 2 บอนชอน

1 min read

แซ่บได้เรื่อง! เจมิไนน์ -โฟร์ท คว้าแบรนด์แอมฯ ปี 2 บอนชอน พร้อมชวนฟินกินไก่ทอดเกาหลีเซตใหม่ ใหญ่ กรอบ อร่อยคูณสอง พร้อมกันทั่วประเทศ

R-U-GO.COM: เตรียมมารับความฟินเสิร์ฟความอร่อยต้อนรับศักราชใหม่แบบแพ็คคู่ไปกับเพื่อนซี้คิวทอง หนุ่มเจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ที่ไม่ว่าจะปล่อยผลงานซีรี่ส์ เพลง หรือคอนเสิร์ต ก็ได้รับเสียงตอบรับจากด้อมคุณหนูและแฟน ๆ อย่างล้นหลาม

เลเวลความปังแรงเกินต้านจนไปเข้าตา บอนชอน (Bonchon) แบรนด์ไก่ทอดเกาหลีอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มีต้นกำเนิดแบรนด์ จากเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่ปี 2545

และ เป็นแบรนด์ที่มีการขยายสาขาไปทั่วโลกมากกว่า 450 สาขา ใน 9 ประเทศ ได้แก่ ไทย, อเมริกา, ฝรั่งเศส, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, พม่า, ลาว, กัมพูชา, เวียดนาม.

และ สำหรับในประเทศไทย ปัจจุบันมีอยู่ทั้งหมด 119 สาขา จนขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ปีที่ 2 อย่างเป็นทางการ ด้วยความร่าเริงสนุกสนาน และภาพลักษณ์แบบ GEN Z หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่กับไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงง่าย เป็นกันเอง สอดคล้องไปกับความเป็น Korean Fried Chicken Fashionistas ของบอนชอนแบรนด์ไก่ทอดเกาหลีที่มีทั้งความทันสมัย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

พร้อมตอกย้ำเมนูต้นตำรับไก่ทอดเกาหลีที่ได้รับความนิยมจนต้องเปิดตัวเมนู The Whole Chicken ที่มาพร้อมความใหญ่ กรอบ อร่อย แบบคูณ 2 ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินและฟินไปกับสองหนุ่มอีกด้วย

งานนี้หนุ่ม เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ได้เผยถึงความรู้สึกว่า

“พอรู้ว่าผมกับ โฟร์ทได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในปีนี้ รู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบอนชอน เพราะเป็นแบรนด์ไก่ทอดเกาหลีอันดับ 1 ที่พวกเราชอบทานอยู่แล้ว จึงอยากใช้โอกาสนี้เป็นตัวแทนของแบรนด์ในการสื่อสารไปยังเพื่อนๆ ผ่านเมนูใหม่ของบอนชอน สะท้อนความแซ่บซ่าที่ตรงกับบุคลิกของเรา 2 คน เข้ากับคอนเซ็ปต์ในเรื่องของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และความอร่อยแบบต้นตำรับไก่ทอดเกาหลีให้กับทุกคนได้ลองทานกัน โดยเฉพาะเมนูใหม่ The Whole Chicken ที่บอนชอนได้จัดเต็มทุกอย่างคูณ 2 ทั้งการเพิ่มความใหญ่ ความกรอบ และความอร่อย รวมถึงความสนุกแบบเต็มพิกัด ที่ทุกคนจะได้รับจากเราสองคน โดยเฉพาะการมาของเมนูใหม่ที่จะเสิร์ฟไก่เซตใหญ่ให้ทุกคนอย่างจุใจมากถึง 18 ชิ้นแบบครบทุกส่วน ทั้ง ปีก อก สะโพก และน่อง ก็สามารถเลือกอร่อยได้ในเซตเดียว ไม่ว่าจะกับก๊วนเพื่อน หรือทานทั้งครอบครัวก็ตอบโจทย์แน่นอน”

ด้านหนุ่ม โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ได้เผยถึงความรู้สึกว่า

“รู้สึกดีใจมากครับ เพราะส่วนตัวเป็นแฟนพันธุ์แท้ของบอนชอนอยู่แล้ว โดยเฉพาะเมนูไก่ทอดเกาหลีสูตรต้นตำรับที่ใครได้ลองแล้วรับรองต้องติดใจในรสชาติเหมือนเรา 2 คน ยิ่งพอได้มาเป็นตัวแทนในการสื่อสารแบรนด์ครั้งนี้ ทำให้เราได้เห็นว่าบอนชอนใส่ใจในทุกขั้นตอน และเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคจริงๆ อย่างเมนูใหม่ล่าสุด The Whole Chicken ที่นอกจากความใหญ่ และความกรอบแบบ คูณ2 แล้ว ยังมาพร้อมกับซอสซิกเนเจอร์ทั้งสองรสชาติ อย่าง ซอสซอยการ์ลิค และซอสฮอท จากวัตถุดิบพรีเมี่ยมกว่า 20 ชนิด ที่นำเข้าจากเกาหลี 100% ซึ่งจุดนี้บอนชอนยังใส่ความพิถีพิถันเป็นพิเศษด้วยการทาซอสด้วยแปรงแบบชิ้นต่อชิ้นทำให้ความอร่อยของตัวซอสเคลือบทั่วชิ้นไก่ พูดแล้วก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้ไปลอง สำหรับใครที่อยากมาพิสูจน์ความอร่อยไปกับไก่ทอดเกาหลีสูตรต้นตำรับเหมือนกับเราทั้งสองคน สามารถแวะมากันได้ที่ร้านบอนชอนทุกสาขา สุดท้ายฝากติดตามผลงานของเราทั้งสองคนในบทบาทของแบรนด์แอมบาสเดอร์ปีที่ 2 ของบอนชอนตลอดทั้งปีนี้ รวมถึงฝากร่วมสนุกในทุกกิจกรรมและขอฝากเมนู The Whole Chicken ไก่ทอดเกาหลีสูตรต้นตำรับกับความอร่อยจัดเต็มแบบคูณ 2 ด้วยนะครับ”

สำหรับเมนู The Whole Chicken หรือไก่ทอดเกาหลีบอนชอนที่มาพร้อมความอร่อยแบบใหม่ ด้วยไก่แบบครบทุกชิ้นส่วนทั้ง ปีก อก สะโพก และน่องในเซต ที่ให้ความใหญ่ X2 แบบจัดเต็ม กับไก่ชิ้นใหญ่ที่เสิร์ฟให้มากถึง 18 ชิ้น พร้อมความกรอบ X2 กับแป้งบางกรอบพิเศษ ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยเทคนิคการทอดสูตรลับจากบอนชอน และความอร่อยโดดเด่น ด้วยซอสซิกเนเจอร์ให้เลือกหรือคละรสชาติได้ในเซต ประกอบด้วย ซอสซอยการ์ลิค และซอสฮอท โดยพร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่บอนชอนทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางทางเดลิเวอรี่ที่แอปพลิเคชัน Bonchon

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/bonchonthailand, Instagram: @BonChonThailand และ Twitter @BonChonThailand หรือเว็บไซต์ www.bonchonthailand.com

 

 

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours