“คอมมี่” จับเทรนด์ตลาดสายมู

1 min read

“คอมมี่” จับเทรนด์ตลาดสายมู เสริมเฮงปีใหม่ปล่อยบริการปริ้นต์ของขลังลงฟิล์มกันรอย

R-U-GO.COM:“คอมมี่” (COMMY) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบตเตอรี่ และอุปกรณ์ไอทีสัญชาติไทย เดินหน้าลุยตลาดฟิล์มกันรอย

ดึงคอนเซ็ปต์ “Muketing” เอาใจสายมูเตลูชาวไทย เปิดตัวบริการใหม่ “ออกแบบฟิล์มด้วยตัวเอง” พิมพ์ลายของขลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ลงบนแผ่นฟิล์มกันรอยสมาร์ทโฟน

นำร่องขอลิขสิทธิ์ยันต์มงคลพร้อมการปลุกเสกจากวัดดังประเทศฮ่องกง “แชกงหมิว” รุ่น “โชคลาภ-เงินทอง-สุขภาพ” เปิดจำหน่ายและให้บริการในราคา 249 บาท

นางสาวอรปรียา มโนวิลาส รองประธานกรรมการ บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า

“จากการศึกษาพฤติกรรมกลุ่มลูกค้าคอมมี่ในช่วงที่ผ่านมา พบว่า กลุ่มคนรุ่นใหม่ ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ และหนุ่มสาวออฟฟิศ หันมาให้ความสำคัญกับการใช้แกดเจ็ตสมาร์ทโฟนที่มีเครื่องรางสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพิ่มมากขึ้นกว่า 70% ทั้งเคส พวกกุญแจ รวมถึงรูปภาพวอลล์เปเปอร์ ส่งผลให้กลุ่มธุรกิจดังกล่าวมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องและคาดว่าจะขยายตัวเพิ่มมากขึ้นในอนาคต

ทั้งนี้ คอมมี่ เล็งเห็นอัตราการเติบโตของตลาดดังกล่าว จึงได้นำแนวคิดมูเก็ตติ้ง (Muketing) มาปรับใช้ ด้วยการนำเอา Functional Benefit อย่างคอมมี่ ไฮโดรเจล ฟิล์ม ที่เป็นฮีโร่โปรดักส์ของแบรนด์คอมมี่ มาผสานเข้ากับ Emotional Benefit หรือศาสตร์ความเชื่อและความศรัทธา สร้างเป็นบริการใหม่ “ออกแบบฟิล์มด้วยตัวเอง” บริการพิมพ์ลายของขลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ลงบนแผ่นฟิล์มกันรอย ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่บริษัทฯ ทำขึ้น เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า โดย ล่าสุด คอมมี่ ได้ดำเนินการขอลิขสิทธิ์ยันต์มงคลที่ผ่านการปลุกเสกจาก “วัดแชกงหมิว” หรือ วัดกังหันลม วัดยอดนิยมของประเทศฮ่องกงที่ประชาชนชาวจีนและชาวไทยให้ความเลื่อมใสศรัทธา นำมาให้บริการเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย กับยันต์รุ่น “โชคลาภ-เงินทอง-สุขภาพ” เพื่อเสริมดวงชะตาเพิ่มความเป็นสิริมงคล นำพาแต่ความโชคดี สร้างอำนาจบารมี ส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรง มีให้เลือกแบบภาพขาวดำและภาพสี โดยลูกค้าที่สนใจสามารถรับบริการสั่งพิมพ์ลายผ่านทาง Line : @commy4u และทางคอมมี่จะดำเนินการจัดส่งให้ภายในระยะเวลา 3-5 วันทำการ”

นางสาวอรปรียา กล่าวต่อว่า

“นอกจากนี้ความพิเศษของบริการดังกล่าว คือ สามารถให้บริการได้กับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น รวมถึงลูกค้าสามารถนำรูปภาพที่ชื่นชอบส่งมาให้ทางคอมมี่พิมพ์ลงบนฟิล์มกันรอยได้ด้วยเช่นกัน โดยในอนาคต ทางคอมมี่ได้เตรียมวางแผนขอลิขสิทธิ์รูปภาพหรือยันต์จากวัดดังในประเทศไทย และรูปภาพลิขสิทธิ์ต่าง ๆ มาให้บริการ พร้อมกับการขยายบริการไปสู่ร้านตู้ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าต่อไป”

สำหรับลูกค้าที่สนใจในบริการออกแบบฟิล์มด้วยตัวเอง ยันต์มงคล “วัดแชกงหมิว” สามารถสั่งผลิตผ่าน Line : @commy4u ในราคาเริ่มต้น 249 บาท หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : Commy4u

 

นวัตกรรมบริการ “ออกแบบฟิล์มด้วยตัวเอง” รอบรับฟิล์มกันรอยทุกขนาดของสมาร์ทโฟน
นวัตกรรมบริการ “ออกแบบฟิล์มด้วยตัวเอง” รอบรับฟิล์มกันรอยทุกขนาดของสมาร์ทโฟน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours