‘GO Wholesale สาขาเชียงใหม่’ เปิด 22 พ.ย.นี้

1 min read

ผู้ประกอบการภาคเหนือ เตรียมพร้อมรับผู้ประกอบการภาคเหนือ เตรียมพร้อมรับ ‘GO Wholesale สาขาเชียงใหม่’ เปิด 22 พ.ย.นี้

 

R-U-GO.COM:  GO Wholesale (โก โฮลเซลล์) ศูนย์ค้าส่งอาหารเพื่อผู้ประกอบการ ระบบสมาชิก ในราคาขายส่ง ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือ CRC ใส่เกียร์เดินหน้ารุกขยายสาขาเต็มที่ ตามแผนการดำเนินงานที่วางไว้ ล่าสุดเตรียมเปิดสาขาสอง จังหวัดเชียงใหม่อย่างเป็นทางการ 22 พฤศจิกายนนี้ 

เพื่อปักหมุดจุดหมายให้ผู้ประกอบร้านอาหาร ร้านค้าปลีก และโชห่วย ในภาคเหนือมีทางเลือกใหม่ในการเข้าถึงสินค้าและบริการที่แตกต่าง พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดว้าว การันตีความคุ้ม ครบ สด ใหม่ ตื่นตากับอาหารทะเลเป็นเป็น ที่แหวกว่ายในตู้เหมือนยกทะเลมาไว้ในห้าง หรือบริการตัดแต่งสินค้าผัก เนื้อสัตว์ ปลา จากผู้เชี่ยวชาญ ประหยัดเวลาเตรียมงานให้ร้านอาหารสะดวกสบายยิ่งขึ้น

 

 

งานนี้ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง เตรียมพร้อมจุดประกายไอเดีย ต่อยอดธุรกิจ รับโอกาสทางเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวที่กำลังเติบโตได้เลย แถมชาวเหนือผู้สมัครสมาชิกใหม่ GO Wholesale ยังได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 2,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) พร้อมสิทธิประโยชน์แบบจุก ๆ เพื่อผู้ประกอบการอีกมากมาย  พบกันในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ที่ GO Wholesale สาขาเชียงใหม่ หลังเซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต https://gowholesale.co/3QSjIgP

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours