เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับคนที่คุณรักได้ที่โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์

1 min read

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับคนที่คุณรักได้ที่โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์

 

R-U-GO.COM: โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ เชิญชวนทุกท่านเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอันน่าจดจำด้วยอาหารค่ำวันคริสต์มาสและวันส่งท้ายปีเก่าที่ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่กับอาหารนานาชาติ และปาร์ตี้นับถอยหลังอันตระการตาที่สระน้ำกอแล พูล บาร์!

 

ในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 ( ระหว่าง 18.00 ถึง 22.00 น.) Sparkling Christmas Eve Dinner” ที่ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่นำเสนอเมนูอาหารนานาชาติที่ทุกคนชื่นชอบ อาทิ ไก่งวงอบ แฮมอบน้ำผึ้ง เนื้อริบอายจากอาร์เจนติน่า แซลมอน เวลลิงตัน อาหารทะเลสด อาหารญี่ปุ่น ชาร์คูเทรีและชีส ตลอดจนขนมหวานแสนอร่อย!  ที่ประดับตกแต่งด้วยธีมเทศกาลคริสต์มาส เพลิดเพลินไปกับวงดนตรีอะคูสติก เพลงคริสต์มาส และพบกับการมาเยือนของซานตาคลอส อีกหนึ่งวิธีฉลองช่วงเวลาที่วิเศษของปีอันน่าประทับใจ อาหารค่ำที่แสนอร่อยนี้ราคา 1,650 บาทสุทธิต่อท่าน น้ำอัดลม ไวน์ และเบียร์ เครื่องดื่มไม่อั้นในราคา 999 บาทสุทธิต่อท่าน

 

ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 (ระหว่าง 12.00 ถึง 15.00 น.) ให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงสามารถมารวมตัวกันเพื่อรับประทานอาหารมื้อกลางวันกับ “Vibrant Christmas Day Family Set Lunch” รวมถึงเมนูอาหารวันคริสต์มาสแบบดั้งเดิมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิ ไก่งวงอบ และแฮมอบ เนื้อชั้นดี อาหารทะเลสรสฉ่ำ และตบท้ายมื้อกลางวันด้วยของหวานมากมาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดและเพลงคริสต์มาส ในราคาเพียง 1,250 บาทสุทธิต่อท่าน ไวน์ เบียร์ และน้ำอัดลมไม่อั้นในราคา 999 บาทสุทธิต่อท่าน

 

ก่อนเริ่มต้นปีใหม่ในปี 2024 ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับมื้อค่ำ The Glittering New Year’s Eve Dinner ซึ่งเป็นค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองที่มีอาหารรสเลิศชวนให้คุณได้ลิ้มลอง จัดขึ้นที่ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่ ในวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 (ระหว่าง18.00 ถึง 22.00 น.) ราคา1,650 บาทสุทธิต่อท่าน บุฟเฟต์สุดคุ้มส่งท้ายปีประกอบด้วย ชีสและโคลด์คัท สเต็กริบอายออสเตรเลีย ปลากะพงอบ ไก่งวงอบ  หอยนางรมสด อาหารทะเลปรุงสดในแบบที่คุณชอบ ซูชิและซาซิมิ ของหวานนานาชาติ และอื่นๆ อีกมากมาย!

 

ทุกท่านจะได้รับความบันเทิงอย่างเต็มที่ไปกับการแสดงดนตรีสด และแพ็คเกจเครื่องดื่มไม่จำกัดซึ่งประกอบด้วยน้ำอัดลม น้ำผลไม้ เบียร์ และเฮาส์ไวน์ในราคาเพียง 999 บาทสุทธิต่อท่าน! ผู้ที่มารับประทานอาหารค่ำจะได้รับเชิญให้ขึ้นมาที่ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำเพื่อร่วมปาร์ตี้นับถอยหลังวันส่งท้ายปีเก่าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย!

ให้คู่รักและเพื่อน ๆ ได้เฉลิมฉลองส่งท้ายปี 2023 และเริ่มต้นปีใหม่อย่างมีสไตล์กับ “The Dazzling Countdown Pool Party” จัดขึ้นที่กอและ พูลบาร์ สระว่ายน้ำเอาท์ดอร์ซึ่งสามารถมองเห็นวิวเมืองภูเก็ต และเตรียมพร้อมสำหรับค่ำคืนอันแสนสุขที่ริมสระน้ำ สนุกสนานตลอดทั้งคืนกับดีเจแสดงสด และเพลิดเพลินกับการแสดงโชว์ไฟ จากนั้นนับถอยหลังสู่การแสดงดอกไม้ไฟในเวลาเที่ยงคืน งานปาร์ตี้ริมสระน้ำนี้ราคา 2,024 บาทสุทธิสำหรับ 2 ท่าน รวมเครื่องดื่ม 1 แก้วต่อท่านและของว่าง

 

ดังนั้นอย่าพลาดโอกาสเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดที่แสนวิเศษนี้กับคนที่สำคัญของคุณ! สำหรับเด็กอายุ 6-11 ปี จะได้รับส่วนลด 50% และเด็กอายุไม่เกิน 5 ปี สามารถรับประทานอาหารโดยไม่มีค่าใช้จ่าย! และเรายังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สำรองที่นั่งก่อนวันที่ 15 ธันวาคม 2023 อีกด้วย!

ติดต่อโรงแรมผ่านช่องทางต่างๆ เหล่านี้

เว็บไซต์                           th.courtyardphukettown.com

อีเมล                     reservations.phukettown@courtyard.com

เฟสบุค                  https://www.facebook.com/CourtyardbyMarriottPhuketTown

อินสตาแกรม                   @courtyardphukettown

ไลน์                      @courtyardphuket

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours