แองเจิ้ล-ชาลิสา คูคีรีเขตต์ “ย่าโม” วัยเด็ก

1 min read

เปิดวาร์ปเด็กน้อยเล่นเป็น “ย่าโม” ตอนเด็ก น้องแองเจิ้ล-ชาลิสา คูคีรีเขตต์ ดีกรีไม่ธรรมดา!!! 

R-U-GO.COM:เรียกได้ว่าเป็นงานแสดงแสงสีเสียงที่ยิ่งใหญ่ สุดอลังการ สำหรับงานแสดงแสง สี เสียง “วีรชน บุปผาชาติ ท้าวสุรนารี” ไฮไลท์เด็ดใน งานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารีประจำปี 2567 เพื่อร่วมเทิดทูนวีกรรมท้าวสุรนารี วีรสตรีของชาวจังหวัดนครราชสีมา 

โดยในปีนี้ยังคงจัดอย่างยิ่งใหญ่ 12 วัน 12 คืน ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2567 บริเวณคูเมือง หน้าที่ทำการ อบจ.นครราชสีมา

นีโน่-รัฐบาล พรหมสาขา ณ สกลนคร โต้โผใหญ่ในการจัดการแสดงชุดนี้ และได้ พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร (เสนาเพชร) รับหน้าที่กำกับการแสดง โดยมี บริษัท ดราก้อนออแกไนซ์เซอร์ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้อำนวยการจัดงาน

@@@งานนี้มีทัพนักแสดงมากฝีมือและมีชื่อเสียงมาถ่ายทอดการแสดงโชว์ในรูปแบบสมจริง ผสมผสานการแสดงเดอะมิวสิคัล ได้แก่ เรย์-อิสริยะ อภิชัย ผู้รับบท ย่าโม , วรรณษา ทองวิเศษ รับบท นางสาวบุญเหลือ, อาท รณชัย รับบท เพี้ยรามพิชัย, ราตรี วิทวัส รับบท นางไม้แตน, แจ็ค ไอเฟล และ สหนันท์ โกวิทวณิช รับบท พ่อใหญ่แจ่ม, ไจแอ้นท์ เชิญยิ้ม รับบท รุกเทวดาก้อน, อุ้ย เดอะคอมมาเดี้ยน รับบท เฒ่าขาว, นิชา พัฐอาเรตภัคค์ รับบท บัว, ริว-รวินทร์ โกวิทวณิช รับบท ยอด, สิริภัสสร หมวดอ่อน รับบท กิ่ง, น้องแองเจิ้ล-ชาลิสา คูคีรีเขตต์ รับบท โม (ตอนเด็ก) และ น้องลีซอล-ภูมิพัฒน์ วงศ์สมเพ็ชร รับบท จุก (น้องโม)

@@@โดยการแสดงในค่ำคืนวันเปิดงานนั้น หลายคนแอบจับตาเด็กน้อยน่ารักนางหนึ่ง ที่มีฝีมือด้านการควงกระบองได้เก่งมาก เรียกได้ว่า “มืออาชีพ” รูปร่างหน้าตาก็จิ้มลิ้ม น่ารัก จนใครหลายคนต้องไปสืบหาว่า น้องคนนี้เป็นใคร? มาจากไหน? ที่สำคัญได้รับบทเป็น “ย่าโม” ตอนเด็ก ด้วย เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

เราเปิดวาร์ปทำความรู้จักกับ น้องแองเจิ้ล-ชาลิสา คูคีรีเขตต์ วัย 8 ขวบ ที่ชื่นชอบการแสดงเป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังศรัทธาและเทิดทูน “ย่าโม” เป็นอย่างมาก หลังจากได้รับฟังคำบอกเล่าถึงประวัติของวีรสตรีที่มีคุณต่อแผ่นดินไทย น้องแองเจิ้ล บอกว่า “ดีใจที่ได้มาเล่นเป็น ย่าโม ตอนเด็กค่ะ ได้ควงกระบองด้วย หลังจากทราบว่าจะได้ร่วมงานนี้ ก็ทำการบ้านด้วยการฝึกกระบอง ซึ่งมีเวลาซ้อมเพียง 5 วันเท่านั้น หนูตั้งใจมากๆ และขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ” 

@@@ไม่เพียงแค่นั้น น้องแองเจิ้ล ยังมีดีกรีด้านการแสดงแบบแน่นๆ พร้อม profile เริดๆ

***ผลงานเพลง ซิงเกิลแรก คือเพลง น่ารักฟันหลอ

***แสดงละคร “นางสิบสอง” (พระรถ-เมรี) รับบทเป็น พระธิดาเมรีตอนเด็ก (นางเอกตอนเด็ก)

***แสดงละคร “พระสุธน-มโนราห์ ” รับบทเป็น พระธิดามโนราห์ตอนเด็ก (นางเอกตอนเด็ก)

***แสดงละคร ธิดาวานร รับบทเป็น เมงกาเลีย ตอนเด็ก (นางเอกตอนเด็ก)

@@@@น้องแองเจิ้ล ได้รับรางวัลระดับประเทศ อาทิ

– รางวัลมณีเมขลา ปี 2562

– รางวัลเยาวชนคนสร้างชาติ ปี 2562

– รางวัลแห่งชาติ เยาวชนตัวอย่างดีเด่น ปี 2562

– ดาราวาไรตี้ อะวอร์ด ปี 2563

@@@ล่าสุดได้รับรางวัลเทพสตรี สาขา เยาวชนดีเด่น ประจำปี 2567 จากสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) ว้าววว..สุดๆ ไปเลยคร่า…!!

@@@จับตาดู น้องแองเจิ้ล ให้ดี เพราะดีกรีแน่นๆ แบบนี้อนาคตบนเส้นทางบันเทิงยังไปไกลได้อีกแน่นอน!!!

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours