ดร.พีรวัฒน์ เทพสุวรรณ ควงภรรยา ดร.ศิริพงษ์ พงศ์อารีย์ เข้ารับปริญญา กิตติมศักดิ์ จาก UIPM

1 min read

ดร.พีรวัฒน์ เทพสุวรรณ ควงภรรยา ดร.ศิริพงษ์ พงศ์อารีย์ เข้ารับปริญญา กิตติมศักดิ์ จาก UIPM

สถาบันการจัดการมืออาชีพสากล Universal institute of Professional Management UIPM ได้จัดพิธีมอบปริญญาบัตรกิตติมศักดิ์ ให้กับผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน รวมถึงการคิดค้นนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์จับต้องได้ หรือเป็นนวัตกรรมทางสังคม

มีผลงานและองค์ความรู้ที่สามารถถ่ายทอดได้ สำหรับครั้งนี้มีผู้เข้ารับปริญญากิตติมศักดิ์ จำนวน 8 คน 

ดร.พีรวัฒน์ เทพสุวรรณเจ้าของธุรกิจข้าวแกงใต้ชาววัง, Thai Curry Express ข้าวแกงใต้ออลซีซั่น , ชาก๋ง ชาไทย ชาร้อยปี และยังมีธุรกิจกล้วยทอดที่จำหน่ายในปั้มบางจาก หนึ่งในนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และได้รับปริญญากิตติมศักดิ์ Professional Honorary Doctorate Degree in Strategic Partnership and Participative Business Management ในปีนี้ ได้เปิดเผยว่า

ตนไม่เคยได้ปริญญา ไม่ได้เรียนหนังสือเพราะพ่อแม่ส่งไปเรียนที่ไหน ก็ลาออกหมด

เป็นโอกาสอันดีที่ทาง UIPM ได้มอบปริญญาบัตรให้ในครั้งนี้ ซึ่งตนตั้งเป้าว่าจะนำอาหารไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในซอฟพาวเวอร์ของไทยให้คนทั้งโลกได้รู้จัก เพราะตนมีความพร้อมในเรื่องอาหาร และจะไม่เก็บความอร่อยไว้แค่ในบ้านเท่านั้น

ดร.ศิริพงศ์ พงษ์อารีย์ กล่าวว่า

รู้สึกดีใจที่ UIPM ได้มอบปริญญาบัตรกิตติมศักดิ์ Professional Honorary Doctorate Degree in Collaborative Logistics Strategy and Adminstration ให้ ซึ่งตนนั้นได้รับโอกาสทางด้านการศึกษา ทั้งปริญญาตรี-โท และมีโอกาสได้ทำงานด้านโลจิสติกส์ มาตั้งแต่คำว่าโลจิสติกส์ยังไม่ได้เข้ามาอยู่ในสารบบของมหาวิทยาลัยของไทย

และโอกาสที่สำคัญที่สุดในชีวิตคือการได้คู่ครองคือดร.พีรวัฒน์ เทพสุวรรณ ซึ่งเป็นคนที่เก่งในเรื่องธุรกิจ ซึ่งตนจะนำเอาโอกาสที่ได้รับมาไปต่อยอดในการดำเนินธุรกิจต่อไป

ทั้งนี้ สถาบันการจัดการมืออาชีพสากล Universal institute of Professional Management UIPM เป็นสถาบันที่ได้รับการรับรองจาก องค์การสหประชาชาติ (UN)ได้จัดมอบปริญญาบัตรให้กับนักธุรกิจ คนทั่วไปที่ประสบความสำเร็จในอาชีพอันหลาหหลายทุก ๆ ปี เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพของผู้ประกอบการ  ให้มีความเข้มแข็ง และเสียงดังยิ่งขึ้น

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours