Monkey Shoulder

1 min read

Monkey Shoulder ส่งต่อความสนุกสุดขีดแบบโนสคริปต์ มา Make It Monkey Night ไปกับแคมเปญ Rewrite The Night  เชิญชวนชาวกรุงฯ สร้างสรรค์ประสบการณ์ยามค่ำคืนในรูปแบบใหม่ไม่จำเจ ตลอดเดือนตุลาคม – มกราคมนี้

 

R-U-GO.COM: Monkey Shoulder (มังกี้ โชลเดอร์) เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Rewrite The Night” ที่จะชวนทุกคนมา Make It Monkey Night ผ่านประสบการณ์ในการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนหรือผู้คนใหม่ ๆ ในแบบฉบับที่ไม่จำเจ โดยปกติเราอาจไปพบเจอเพื่อนและเลือกดื่มเครื่องดื่มในแบบฉบับเดิม ๆ นั่งเล่าเรื่องเก่าในวันวาน ฟังเพลงแบบเดิมที่ชอบฟัง แต่ไม่ใช่อีกต่อไป

เพราะแคมเปญ Rewrite The Night นี้ Monkey Shoulder นำเสนอแนวทางใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้สนุกสุดเหวี่ยงไม่เหมือนใคร เพื่อทลายขอบเขตอันซ้ำซากจำเจและสร้างประสบการณ์ที่สนุกไม่รู้ลืม ผ่านการทำกิจกรรมแบบโนสคริปต์ เช่น เครื่องดื่มในรูปแบบใหม่ ดนตรีเพลงเดิมแต่นำมามิกซ์ใหม่แบบโนสคริปต์ รวมถึงการเล่นเกมอาร์เคดสุดมันส์ในแบบฉบับ Monkey Shoulder   

แคมเปญ Rewrite The Night ได้ออกมาอวดลวดลายโชว์น้ำจิ้มความสนุกกันไปแล้วในวันที่ 28 กันยายน และ 26 ตุลาคม 2566 ณ Paper Plane Project กับคอนเสิร์ตจากศิลปินในตำนานอย่างวง Musketeers และวง Big Ass พร้อมรวมหลายกิจกรรมสำหรับสายปาร์ตี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นตู้เกมอาร์เคดที่ทาง Monkey Shoulder ขนทัพเกมส์สนุก ๆ มาเสิร์ฟความมันส์กับทุกคนภายในงาน พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษอย่างเสื้อยืด เสื้อฮู้ด ถุงผ้า สติกเกอร์ พวงกุญแจ และอื่น ๆ อีกมากมายที่เงินก็ซื้อไม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้น ทุกคนยังสามารถเก็บภาพความทรงจำของคืนพิเศษกับ Monkey Shoulder ได้ที่ตู้ Photobooth ที่มาพร้อมกับเฟรมภาพถ่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมาบันทึกเรื่องราวความสนุกแบบโนสคริปต์ของคุณ

ที่ขาดไม่ได้สำหรับการสร้างความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดคือเครื่องดื่มเมนูพิเศษจากทาง Monkey Shoulder ที่รังสรรค์มาจาก 3 เพลงดัง เริ่มที่เมนูแรกในธีม Dancing Monkey ที่มาในชื่อเพลงยอดฮิตสุดมันส์อย่าง “ตำลึง! ตำลึง! ตำลึง! SO STUNNING” ที่ให้รสชาติเปรี้ยวหอมสดชื่นจากน้ำเชื่อมรสกีวี่ น้ำว่านหางจระเข้ น้ำเลม่อน และ Monkey Shoulder ก่อนจะร่วมโยกย้ายต่อด้วย “ยังไงดี ยังไงดี กลัวเธอจะกรึ่มจังเลย I AM GOOD” ที่เป็นเครื่องดื่มในธีม Hippop Monkey โดยในแก้วนี้จะให้รสหอมเปรี้ยวหวานลงตัวจากน้ำเชื่อมออจีท (Orgeat Syrup) น้ำสับปะรด น้ำเลม่อน และ Monkey Shoulder และปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90’s Monkey ที่มาในบทเพลงชวนเศร้าแกมเหงาอย่าง “คิดถึงเธอทุกที..ที่ดื่มคนเดียว MR. LONELY” ที่จะให้รสเปรี้ยวซาบซ่าจากน้ำแอปเปิ้ลเขียว น้ำเลม่อน โซดา และ Monkey Shoulder

แต่ความสนุกทั้งหมดนี้ยังไม่หมดเท่านี้ โดย Monkey Shoulder ในฐานะแบรนด์มอลต์ผสมชั้นนำที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความรักสนุกสุดขี้เล่น ยังคงเดินหน้าจัดงานกับแคมเปญ Rewrite The Night ไปจนถึงช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับความความสนุกสุดขีดแบบโนสคริปต์ พร้อมตารางกิจกรรมและคอนเสิร์ตดังต่อไปนี้:

กิจกรรมสนุกๆ พร้อมเครื่องดื่มและของรางวัล

  • 1-5 พฤศจิกายน 2566 ที่ Chupa
  • 25 ธันวาคม 2566 – 1 มกราคม 2567 ที่ Paper Plane Project

ห้ามพลาด คอนเสิร์ตสดสุด EXCLUSIVE จากศิลปินในดวงใจ

  • 3 พฤศจิกายน พบกับ อะตอม ชนกันต์ (Chupa)
  • 25 ธันวาคม พบกับ HYBS (Paper Plane Project)
  • 30 ธันวาคม พบกับ The Parkinson (Paper Plane Project)
  • 31 ธันวาคม พบกับ Season Five และ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ (Paper Plane Project)

สำหรับสายแฮงค์เอ้าท์ปาร์ตี้ที่ไม่อยากพลาดความสนุกและโอกาสที่จะมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปกับ Monkey Shoulder Rewrite The Night สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Instagram @monkeyshouldersea และ @paperplaneproject.bkk

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours