บลูส์ ออน เดอะบีช ครั้งที่ 2

1 min read

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา จับมือ เบอร์เบิร์น สตรีท เรสเตอรรองค์ จัดงาน บลูส์ ออน เดอะบีช ครั้งที่ 2

R-U-GO.COM: เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของงาน บลูส์ ออน เดอะ บีช งานดนตรีบลูส์สุดชิลบนชายหาดหัวหิน

โดยครั้งนี้โรงแรมหัวหิน แมริออท และ สปา จับมือกับร้านอาหารเบอร์เบิร์น สตรีท หนึ่งในร้านอาหารขึ้นชื่อในกรุงเทพฯ ที่จะนำทีมเชฟเดินทางตรงมาจากเมืองหลวงเพื่อรังสรรค์อาหารสไตล์เคจันและครีโอลให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

งานบลูส์ ออน เดอะ บีช ครั้งที่สองนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 23 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ในช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า ที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัสบรรยากาศอันผ่อนคลายของทะเลยามเย็น เมื่อท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีทองสาดส่องผ่านแนวหมู่เมฆเปลี่ยนเป็นประกายสีทองอมชมพูสวยงาม เริ่มต้นค่ำคืนอันน่ารื่นรมย์นี้ด้วยเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ เคล้าคลอไปกับเสียงเพลงบลูส์อันไพเราะจากการแสดงสดของวงดนตรีรับเชิญของทางโรงแรม

ในค่ำคืนแห่งสุนทรีย์นี้ทีมเชฟของเบอร์เบิร์น สตรีท เรสเตอรองท์จะรังสรรค์หลากหลายเมนูขึ้นชื่อแบบสด ๆ ให้คุณได้ชมและอิ่มอร่อยแบบไม่อั้น อาทิ กัมโบกุ้งและเนื้อปู หมูหัน ซี่โครงหมู และถั่วแดงหมูสไตล์ครีโอล พร้อมด้วยเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น อาหารทะเลสดใหม่ บาร์บีคิว สลัดบาร์ และขนมหวานนานาชนิด

เบอร์เบิร์น สตรีท เรสเตอรองท์ก่อตั้งโดยดั๊ก แฮร์ริสัน ในปี พ.ศ. 2529 ในใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ซึ่งเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ที่ถือได้ว่าเป็นรสชาติแบบต้นตำรับของภาคใต้ตอนล่างของประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมใส่กลิ่นอายความเป็นไทยเข้าไปด้วยการตกแต่งร้านให้เข้ากับความคึกคักของเมืองกรุง

บัตรเข้างานบลูส์ ออน เดอะ บีช มาพร้อมอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์ ในราคาเพียง 1,899++ บาทต่อท่าน

ติอต่อสอบถามและสำรองโต๊ะสำหรับงานสุดพิเศษนี้ที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา โทร 032 904 666 หรืออีเมล huahinrestaurants@marriott.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้:

เว็บไซต์ https://www.huahinmarriott-th.com

เฟสบุ๊ค www.facebook.com/Huahinmarriott

อินสตาแกรม https://www.instagram.com/huahinmarriott

ไลน์ @huahinmarriott

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours