ศิลปิน 90’s ปะทะ ศิลปินรุ่นใหม่!

1 min read

2 ค่ายยักษ์ใหญ่ประกาศความร่วมมือต่อกัน ดันศิลปิน 90’s ปะทะ ศิลปินรุ่นใหม่!

R-U-GO.COM: 2 ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง MFlow Entertainment ที่ผลิตผลงานซีรียส์วาย ละคร และซิทคอม นำทีมโดย เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ/ผู้จัดละคร มิ้นท์ วรัญช์รักษ์ พรปวีณ์วรกุล กรรมการผู้จัดการ/และพัฒนาศิลปิน บริษัท เอ็มโฟล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด

และอีกค่ายน้องใหม่ ที่ไม่ใหม่เลย เพราะศิลปินที่เราคุ้นเคย ยกทัพมาอยู่ในสังกัดนี้กันเพียบ อย่างค่าย MaxxFourteen Entertainment นำทีมโดย เวสป้า อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ ปราโมทย์ วิเลปะนะ Excutive Producer บริษัท แม็กซ์โฟร์ทีน เอ็นเตอร์เทรนเมนต์ จำกัด

ต่างขนทัพศิลปินในค่ายมาอย่างคับคั่ง อาทิ ปราโมทย์ วิเลปนะ , 7 Days Crazy , ต้นขิง ฐิติกาญจน์ , ภาค สุทธิพงษ์ และอีกมากมาย

ขณะที่ MFlow Entertainment ก็ขนทัพนักแสดงมาเกือบจะหมดค่าย

อาทิเรื่อง ติฒเต็มใจ อัยหลงไน้ บรยอนเดอะสตาร์ และ ผลงานที่ออนร์ล่าสุดตอนนี้ ไทม์ เดอะ ซีรียส์

ทำให้ลาน พาร์ค พารากอน คึกคักไปด้วยบรรดาแฟนคลับ และสุนทรีย์ไปกับบทเพลงพิเศษตลอดค่ำคืนพิเศษนี้

ทั้งนี้ พันธกิจหลักในงานคือ การประกาศสร้างความร่วมมือต่อกันทางด้านดนตรี ซึ่งเราอาจจะได้เห็นผลงานเพลงประกอบละครจากศิลปิน90’sที่เราคิดถึง หรือ เห็นนักแสดงรุ่นใหม่ เดบิวท์เป็นนักร้อง หรือศิลปิน 90’s มาโผล่ในซีรียส์วาย ก็เป็นได้! ซึ่งการจับมือของทั้ง 2 ค่ายนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่และจะมีผลงานที่โดดเด่นและแตกต่าง มาประดับวงการบันเทิงบ้านเรา และอาจโกอินเตอร์ไปไกลจาก ตลาดซีรียส์วายได้ด้วย โดยโปรเจคยักษ์ใหญ่แบบนี้ มีผู้สนับบสนุนหลักใจดีอย่าง บริษัท เวลเกท ดิสทริบิวชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์อาหารเสริม MaxxLife มีคุณสฤษดิ์ เวชสุภาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลเกท ดิสทริบิวชั่น จำกัด ขึ้นร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย พร้อมประกาศสนับสนุนทุกโปรเจคของ 2 ค่ายนี้อย่างเป็นทางการ

https://drive.google.com/file/d/1PAW2O1ipxbhUrpVdJVqxk_FUXsPpWB7W/view?usp=drivesdk

คลิปไฮไลต์ในงาน

หลังช่วงแถลงข่าว ก็มีไลน์อัพการแสดงของศิลปินทั้ง 2 ค่าย สลับหมุนเวียนกันขึ้นแสดงบนเวที สร้างรอยยิ้ม และความสุข ให้ผู้มาร่วมงานและผู้คนที่เดินทางไปมาบริเวณลาน พาร์คพารากอน อย่างชื่นมื่น ปิดท้ายเทศกาลวาเลนไทน์ 67 อย่างสมบูรณ์แบบ  

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours