UOB LIVE สถานที่จัดงานแสดงสดสุดล้ำ

1 min read

บาคาร์ดีและวอลโว่ ประกาศร่วมพันธมิตรผู้ก่อตั้ง UOB LIVE สถานที่จัดงานแสดงสดสุดล้ำสมัยแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้ จะยกระดับข้อเสนอสุดพรีเมียมไม่ซ้ำใครให้แก่ลูกค้าทุกคน

R-U-GO.COMUOB LIVE (ยูโอบี ไลฟ์) สถานบันเทิงแบบไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ พร้อมความจุ 6,000 ที่นั่ง อันล้ำสมัยแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

ได้ประกาศการลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัท บาคาร์ดี ประเทศไทย จำกัด (Bacardi Thailand Limited) และ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย (Volvo Car Thailand) เพื่อเป็นพันธมิตรผู้ก่อตั้งสองรายแรกของสถานบันเทิงสดแห่งนี้

ซึ่ง UOB LIVE เตรียมพร้อมเปิดประตูต้อนรับคอนเสิร์ตที่แสดงพิเศษเพียงคืนเดียวเท่านั้น จากซูเปอร์สตาร์ระดับนานาชาติ เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่จะถึงนี้

เพื่อก้าวสู่การเป็นนิยามใหม่ของความบันเทิงสดในกรุงเทพฯ และภูมิภาคอาเซียน

การประกาศที่น่าตื่นเต้นนี้ ต่อยอดมาจากการประกาศความร่วมมือที่ให้สิทธิ์ธนาคารยูโอบี ในการใช้ชื่อแบรนด์ “ยูโอบี ไลฟ์” (UOB LIVE) ผ่านการประสานงานจาก เออีจี (AEG) Global Partnerships ซึ่งข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ที่มีระยะเวลาหลายปีนี้ จะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้กับยูโอบี ผ่านศูนย์กลางความบันเทิงแห่งใหม่ของกรุงเทพ และช่วยให้ยูโอบีสามารถสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า ผ่านประสบการณ์สุดพิเศษที่ UOB LIVE

ในฐานะส่วนหนึ่งของการเป็นผู้สนับสนุน ผ่านการประสานงานจาก เออีจี (AEG) Global Partnerships บาคาร์ดีและวอลโว่จะทำหน้าที่เป็นพันธมิตรด้านเครื่องดื่มและยานยนต์ของ UOB LIVE แต่เพียงผู้เดียว ข้อตกลงดังกล่าวเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองบริษัทที่มีต่อประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย และเพื่อเป็นการขยายการเติบโตของแบรนด์ในตลาดไทยต่อไป

นอกจากนี้ บาคาร์ดีและวอลโว่ ในฐานะพันธมิตรผู้ก่อตั้งและผู้สนับสนุน UOB LIVE อย่างเป็นทางการ จะนำเสนอแบรนด์และการสนับสนุนต่าง ๆ ทั่วทั้งฮอลล์ของ UOB LIVE ซึ่งรวมถึงป้ายชื่อแบรนด์ ชื่อและภาพผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ บนจอภาพดิจิทัล แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย และอื่น ๆ ตามความร่วมมือที่ได้ตกลงกันไว้

นากุล รอย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บาคาร์ดี ประเทศไทย กล่าวว่า

“บาคาร์ดี เชี่ยวชาญด้านการทำงานในพื้นที่คอนเสิร์ตและการแสดงสดมาอย่างยาวนาน การร่วมมือในครั้งนี้ทำให้เรามีโอกาสพิเศษในการเป็นพันธมิตรหลักตั้งแต่แรกเริ่มกับ UOB LIVE สถานที่จัดงานที่จะมากำหนดนิยามใหม่ให้กับความบันเทิง ซึ่งไม่เพียงแต่ในกรุงเทพฯ และประเทศไทยเท่านั้น แต่ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียอีกด้วย ดังนั้น ความร่วมมือนี้ได้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อตลาดในประเทศไทย และจะช่วยให้เราสามารถก้าวข้ามขอบเขตในอุตสาหกรรมของเราต่อไปด้วยการนำเสนอบาคาร์ดีในรูปแบบใหม่ ๆ ซึ่งจะทำให้เหล่าแฟน ๆ ได้รับประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อในการเข้าถึงแบรนด์ต่าง ๆ ในพอร์ตโฟลิโอของเรามากยิ่งขึ้น”

คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย กล่าวว่า

“วอลโว่ คาร์ คือแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักทั้งในด้านของคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อยกระดับการขับขี่ และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอันล้ำสมัยโดยโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งการเป็นแบรนด์ยานยนต์เพียงรายเดียวที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้สื่อสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมของวอลโว่ให้แก่ผู้บริโภค พร้อมแสดงถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมและมีเอกลักษณ์ให้แก่ลูกค้า การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ช่วยให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ส่วนบุคคลได้อย่างตรงใจ รวมถึงยังเปิดโอกาสให้เราได้เข้าถึง สร้างความตื่นเต้น และความบันเทิงให้แก่ลูกค้าของเรา ตามแนวทางเจตนารมย์ของวอลโว่ในการสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระไปกับการเดินทางเพื่อพบความสุขอย่างแท้จริงของชีวิต”

ตามข้อตกลงดังกล่าว บาคาร์ดี และ วอลโว่ จะผสานกลยุทธ์ของแบรนด์เข้ากับ UOB LIVE อย่างลงตัว เพื่อดำเนินการและมอบประสบการณ์อันตื่นตาตื่นใจผ่านจุดสัมผัสต่าง ๆ ตลอดทั่วทั้งฮอลล์ อีกทั้งพันธมิตรผู้ก่อตั้งแต่ละรายจะสามารถทำงานร่วมกันในโอกาสต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมการขายและรังสรรค์กิจกรรมพิเศษหลายรูปแบบได้ที่ UOB LIVE แห่งนี้

เครก กรอสสาร์ท ผู้จัดการทั่วไปของ UOB LIVE กล่าวว่า

“เราภูมิใจที่ UOB LIVE ได้ทำงานร่วมกับสองแบรนด์ระดับโลก ที่ป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มและยานยนต์อย่าง บาคาร์ดี และ วอลโว่ โดยเราทั้งหมดมีวิสัยทัศน์ตรงกันในด้านความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ซึ่งจะช่วยมอบประสบการณ์ระดับโลกให้แก่ทุกคนที่มาเยือน UOB LIVE”

UOB LIVE ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนชั้น 6 ของศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย และพื้นที่ความบันเทิงครบวงจรที่ตอบสนองความสนใจและความชอบที่แตกต่างกันได้อย่างครอบคลุม โดย UOB LIVE คือการพัฒนาผ่านพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่รวมสามยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน ได้แก่ เออีจี (AEG) ผู้นำระดับโลกด้านกีฬาและความบันเทิงสด กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป (The Mall Group) ผู้นำธุรกิจรีเทลของประเทศไทย และยูโอบี (UOB) ธนาคารชั้นนำแห่งเอเชีย โดยสถานที่จัดงานจะดำเนินการด้วยความร่วมมือกับ เอเอสเอ็ม โกลบอล (ASM Global) ผู้จัดการสถานที่จัดงานชั้นนำของโลก เพื่อยกระดับให้ UOB LIVE เป็นศูนย์รวมการจัดงานที่ล้ำสมัยแบบไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความบันเทิงรูปแบบใหม่อย่างแท้จริง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours