“มิว-ชาล็อต” เสิร์ฟความสนุก!!“มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ครบรสล้นจอที่วิก 3 พร้อมกันทั่วประเทศ!!!

1 min read

มาแล้วจ้า!!! “มิว-ชาล็อต” เสิร์ฟความสนุก!!“มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ครบรสล้นจอที่วิก 3 พร้อมกันทั่วประเทศ!!!

R-U-GO.COM:สิ้นสุดการรอคอยกับละครสุดฮอตในตำนาน “มนต์รักลูกทุ่ง” เมื่อเหล่าผู้จัดฯ อาทิ อริยา บัวคง บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด, สุวิมล ธนินกุลนาถ บริษัท มี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แอนด์ มิวสิค จำกัด และ พิมพ์พจี เศรษฐกูลวิชัย – ณภัคภิญา ไทยเจียมอารรย์ บริษัท Playnetpop จำกัด

จับมือ ดร.วโรดม ศิริสุข (ดร.ชายแฮ็คส์) ผู้ควบคุมการผลิต พร้อมด้วยผู้กำกับฯ มากฝีมือ สำรวย รักชาติ ผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงานชิ้นโบว์แดง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เวอร์ชั่นล่าสุด

จัดเสิร์ฟพร้อมกันทั่วประเทศทุกคืนวันศุกร์ ในเวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33 จำนวน 12 ตอน

ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33

ละคร “มนต์รักลูกทุ่ง” บทประพันธ์ของ รังสี ทัศนพยัคฆ์ และบทโทรทัศน์ดัดแปลงสู่ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” โดย วรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์ ซึ่งในเวอร์ชั่น 2567 ได้พระนางเคมีใหม่อย่าง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ ชาล็อต ออสติน มาสวมบทในตำนานอย่าง “พี่คล้าว” และ “ทองกวาว” แน่นอนว่าความทันสมัยต้องมา แต่กลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งยังมีอยู่ กลิ่นโคลนสาปควายและกองฟางก็ยังมีให้ชม แถมสีสันของเสื้อผ้า หน้าผม ก็จัดเต็มทุกอณู!!!

ไม่เพียงแต่คู่พระนางเคมีใหม่เท่านั้น ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกหลายสิบชีวิตที่จะมาสร้างสีสัน สร้างความสนุก และรอยยิ้มให้กับคนดู เริ่มจากพระนางคู่สอง “แว่น” กับ “บุปผา” ที่ใครหลายคนแอบแซอร์ไพร้สเช่นกัน เพราะหนุ่มหน้ามน คิมม่อน-วโรดม ขอรีเควสบท “แว่น” ด้วยคาแร็กเตอร์ที่สนุกสนาน มาประกบคู่สาวใต้อย่าง เปา-กิ่งกาญจน์ ขอบอกว่าคู่นี้เขาก็ลงตัวกันเป๊ะ!! เข้าฉากด้วยกันทีไรต้องมีตบตีกันด้วยความรัก และความน่ารักของคาแร็กเตอร์คู่นี้!!!

ส่วนคู่ไฮโซอย่าง “ฤทัย” กับ “ธรรมรักษ์” ก็ถูกวางตัวเป็นสาวน้อยหน้าหวาน เปียโน-สรัลพร ธนินกุลนาถ และนักแสดงหนุ่มสัญชาติลาว เทเลอร์-วรรณเสริม ศรีสมบัติ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากๆ มาประเดิมเล่นละครไทยและเล่นร้ายเป็นครั้งแรก!!! คู่นี้ทั้งหวาน ทั้งชัง ด้วยเรื่องราวและเนื้อหาสุดเข้มข้นที่ทุกคนต้องห้ามพลาด!!

ด้านนักแสดงหน้าสวย ขวัญ ปิ่นทิพย์ ผู้รับบท “สายใจ” กับคาแร็กเตอร์นางร้ายเบาๆ ที่น่าหมั่นไส้ที่สุด แต่ก็แฝงความน่ารักไว้เป็นกระบุง ซึ่งสาวขวัญก็ทำการแสดงได้ดุ เด็ด เผ็ด เปรี้ยวจี๊ดจ๊าดในสไตล์ของเธอ และการโคจรพบกันครั้งแรกกับนักร้องหมอลำสุดฮอตของประเทศไทย ท็อป นรากร ผู้รับบท “หมวดน้อย” คู่นี้เค้าก็มีแอบจิ้นกันเบาๆ นะ!!!

ส่วนนักแสดงรุ่นพ่อรุ่นแม่ก็ขนนักร้องนักแสดงในยุค 90 มากันเพียบ อาทิ ต้อม-รชนีกร, แจ็ค-ธนพล, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, ต่าย-สายธาร, จุ๊บแจง-วิมลพันธ์, เอ็กซ์-จาตุรงค์ ร่วมด้วย โตนนท์ วงบุญ, บิว-ลลิฉัตร์, หม่อมเอ็กซ์-อัศนัย, โฟกัส กิตติคุณ, นูรดีน กาฮา, มาร์ค-คณัสนันท์, ก๊อต-สุทธิรักษ์, ถั่วแระ เชิญยิ้ม และขอฝาก 3 นักแสดงหน้าใหม่ฝีมือด้านการแสดงไม่ธรรมดาอย่าง กุ๊กกี้-มณเนตร เกริกชัยวัน, เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย และ น้องอุ้ม-ใบเฟิร์น คำพันธุ์ ที่ขอบอกว่าเตรียมแจ้งเกิดจากละครเรื่องนี้ได้เลย!!!

งานนี้ผู้กำกับฯ มากฝีมือ สำรวย รักชาติ ผู้ผ่านงานกำกับละคร “มนต์รักลูกทุ่ง” มาแล้วถึง 2 เวอร์ชั่น ทั้งในยุค ตั๋ว-ศรัณยู&น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ในปี 2538 และ ป๋อ-ณัฐวุฒิ&กบ-สุวนันท์ ในปี 2548 เผยถึงความรู้สึกกับละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ว่า

“พอดีได้รับโจทย์มาว่าให้เป็น มนต์รักลูกทุ่ง เป็นสมัยนี้ เราก็เลยคุยกันว่า ถ้าเราจะทำสมัยนี้ต้องมีชื่อพ่วงท้ายไปหน่อยคือ ๒๕๖๗ มันจะได้ไม่ไปตอกย้ำกับสมัยก่อน เราก็เคยทำกับช่อง 7HD มาสองเวอร์ชั่น ตั๋ว-ศรัณยู&น้ำผึ้ง-ณัฐริกา และ ป๋อ-ณัฐวุฒิ&กบ-สุวนันท์ อันแรกทำร่วมกับ สยาม สังวริบุตร มันห่างกันเกือบ 10 ปี พอมาเวอร์ชั่นนี้ คล้าวกับทองกวาว ก็ต้องเปลี่ยนไปตามยุคสมัย สมัยก่อน คล้าว ต้องรันทดมากๆ พอได้โจทย์มาก็ต้องบิดเล็กน้อย แต่ยังต้องมีกลิ่นอายของลูกทุ่งอยู่นะ แต่ก็ไม่ได้มากเท่าไหร่

ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เราทำ มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ ให้คนปัจจุบันดู เพราะรุ่นนั้นก็ผ่านมาตั้งเยอะละ เราไม่ได้คิดว่ามันจะเหมือนเดิมหรือเปล่า คิดแค่ทำให้มันดีที่สุด และเชื่อว่าคนดูรับได้ เพราะเราทำให้เด็กรุ่นนี้ดู ซึ่งเสน่ห์ของ มนต์รักลูกทุ่ง ที่ขาดไม่ได้คือ บรรยากาศลูกทุ่ง เรายังใส่กลิ่นอายตรงนี้ลงไป เป็นลูกทุ่งยุคปัจจุบัน ส่วนนักแสดงเค้าก็โอเค. ตั้งใจทำงาน ก็ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยครับ”

ไปติดตามความรักของ คล้าว กับ ทองกวาว ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” จะเป็นอย่างไร? ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.45 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 ทางช่อง 3HD กด33 เสนอเป็นตอนแรก และสามารถติดตามรับชมย้อนหลังทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.55 น. ทาง WeTV เท่านั้น!!!

รับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น >>> https://bit.ly/MonRakLukThung2567

 

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours