มาแรงเกินต้าน! “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ฮอตทะลุเพดานทะยานขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์มาแรงบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

1 min read

มาแรงเกินต้าน! “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว”ฮอตทะลุเพดานทะยานขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์มาแรงบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

R-U-GO.COM: ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่สำหรับซีรีส์วายไทยกระแสแรง “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ที่ได้ “ต๊อด ปนพงศ์” ประกบคู่ “เชค วัชรวีร์” สองพระ-นายสุดฮอตกระแสแรง

ที่เรียกได้ว่าตั้งแต่ซีรีส์ออกอากาศเพียงตอนแรกก็ได้รับความนิยมถล่มถลาย ครองใจแฟนๆ ชาวไทยและชาวต่างประเทศอย่างล้นหลาม ซึ่งล่าสุดซีรีส์ “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ฮอตเกินต้านทะยานขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) สมกับเป็นซีรีส์วายที่แฟนๆ ทั่วทั้งโลกต่างรอรับชม

โดยซีรีส์ “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ได้ดำเนินมาถึง EP.8 แล้ว บอกได้เลยว่าเป็นอีกตอนที่แฟนๆ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เมื่อสกาย (รับบทบทโดย ต๊อด ปนพงศ์) เริ่มเหนื่อยใจและท้อแท้กับความสัมพันธ์ระหว่างเขาและ วีนัส (รับบทโดย เชค วัชรวีร์) จนเริ่มรู้สึกว่าควรพอกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ด้านของวีนัส เพราะคำว่า “กลัว” กลัวที่จะเสียสกาย กลัวที่จะเสียใจ กลัวที่จะรู้สึกไม่เหมือนเดิม จึงเป็นเหตุผลที่วีนัสยังไม่ตอบรับความรู้สึกให้กับสกาย แต่เมื่อมานั่งคิดทบทวนวีนัสขอตัดความกลัวและทำตามเสียงหัวใจอีกครั้ง ในการเดินหน้าตามง้อสกาย เพื่อบอกความรู้สึกที่มีในใจให้กัน เมื่อทั้งคู่ได้เจอกัน ต่างก็พรั่งพรูความรู้สึกที่เก็บไว้และได้เคลียร์ใจกันในที่สุด ซึ่งหลังจากนั้นทั้งสองทำเอาใจแฟนๆ ว้าวุ่นอย่างมากกับการเสิร์ฟฉากเลิฟซีนแบบ UNCUT จัดหนักจัดเต็ม พริกสิบเม็ด สมกับการรอคอยของแฟน ๆ

สามารถรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น จะแซ่บขนาดไหนต้องติดตามรับชม!

ติดตามรับชม “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ทุกวันเสาร์ เวลา 23:45 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours