อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด บุกตลาดโลก โชว์ศักยภาพผู้นำอาหารสัตว์เลี้ยง ในงาน Pet Fair South East Asia 2023 

1 min read

อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด บุกตลาดโลก โชว์ศักยภาพผู้นำอาหารสัตว์เลี้ยง ในงาน Pet Fair South East Asia 2023 

R-U-GO.COM: บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โชว์ศักยภาพผู้นำด้านอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยง ในงาน Pet Fair South East Asia 2023

โดยนำสินค้าอาหารและขนมสัตว์เลี้ยง แบรนด์ ‘เจอร์ไฮ’ (Jerhigh) และ ‘จินนี่’ (Jinny) มาจัดแสดง และเปิดโอกาสเจรจาธุรกิจในรูปแบบ B2B มีนักลงทุนและผู้ซื้อรายสำคัญจากทั่วเอเชียและยุโรปที่ให้ความสนใจ ร่วมพูดคุย หารือ เพื่อสร้างความร่วมมือทางธุรกิจ

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และบรรยากาศภายในบูธ  

นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด กล่าวว่า การร่วมงาน Pet Fair Southeast Asia 2023 ครั้งนี้ บริษัทฯ นำจุดเด่น 4 ด้าน ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน ได้แก่

1.) ขนมสุนัขยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย ที่ครองแชมป์ยาวนานมากกว่า 10 ปี

2.) วัตถุดิบคุณภาพ อย่าง เนื้อไก่ของซีพีเอฟ ที่เลี้ยงด้วยโปรไบโอติก การันตีมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหารขั้นสูงระดับอวกาศ ตามหลักเกณฑ์ความปลอดภัยด้านอาหารขององค์การ NASA ที่นักบินอวกาศรับประทาน

3.) ความสำคัญต่อความยั่งยืน ตั้งแต่การเลือกใช้แพ็กเกจจิ้งที่ย่อยสลายได้ และใช้โปรตีนทางเลือก ได้แก่ แพลนต์เบสต์และแมลง มาเป็นวัตถุดิบ

และ 4.) คุณภาพของโรงงาน การันตีด้วยรางวัลมากมาย ล่าสุด ปี 2566 ได้รับรางวัล CSR-DIW Awards  จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม มอบให้แก่สถานประกอบการที่ให้ความสำคัญ ส่งเสริมและสนับสนุนการปฏิบัติงานตามมาตรฐานความรับผิดชอบของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมที่มีต่อสังคมได้อย่างครบถ้วนและต่อเนื่อง ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ทำให้ภาคอุตสาหกรรมสามารถอยู่ร่วมกับชุมชน สังคม ได้อย่างยั่งยืน

 

“ปัจจุบัน บริษัทฯ ผลิตอาหารและขนมสำหรับสัตว์เลี้ยง จำหน่ายและส่งออกผลิตภัณฑ์ทั้งในและต่างประเทศ รวม 21 ประเทศ โดยในปี 2567 ตั้งเป้าให้มีส่วนแบ่งในตลาดเดิมมากขึ้น ส่วนตลาดในประเทศ มีการต่อยอดขนมสำหรับสุนัขที่ผลิตจากเนื้อไก่คุณภาพดี ปลอดภัย ปลอดสาร มีทั้งแบบอบแห้ง แบบนิ่ม รวมถึงตัวขัดฟัน และขนมสำหรับน้องแมวที่เป็นแบบเปียก พร้อมทั้งเสริมด้วย Postbiotic ซึ่งช่วยเรื่องระบบทางเดินอาหารของน้องแมว อย่าง Meat Mallow Bite แบรนด์จินนี่อีกด้วย” นายกิติศักดิ์ กล่าว

สำหรับ บูธของบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด พร้อมเปิดให้เจรจาธุรกิจเต็มรูปแบบ ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10:00-18:00 น  (17:00 น. ในวันสุดท้ายของการจัดงาน) ณ บูธ D17, Hall 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม BITEC บางนา ติดตามรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่ www.petfair-sea.com นอกจากนี้สามารถศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด เพิ่มเติมได้ที่ www.jerhigh.com .

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours