โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง

1 min read

โลตัส จัดใหญ่ฉลองเริ่มต้นปี ดึงแคมเปญ “โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง”ย้ำตำแหน่งค้าปลีกราคาคุ้มค่า ขนทัพของกินของใช้เตรียมลดจัดหนักตลอดปี 2567ชวนลูกค้าช้อปลดหย่อนภาษีทั่วประเทศ

R-U-GO.COM:โลตัส ขานรับมาตรการลดหย่อนภาษีของภาครัฐ Easy E-Receipt พร้อมตอกย้ำตำแหน่งผู้นำค้าปลีกสินค้าแบรนด์ดัง คุณภาพสูง ในราคาสุดคุ้มค่า

ออกแคมเปญ “โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง” ลดราคาสินค้าจำเป็น ตั้งเป้าจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี ประเดิมสินค้าราคาโรลแบ็คล็อตแรก คัดสรรของกินของใช้แบรนด์ดัง คุณภาพสูงและจำเป็น มากกว่า 500 รายการ ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App

ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. ถึง 21 ก.พ. 2567 พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าด้วยบริการออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Tax Invoice ได้ในทุกช่องทาง

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส กล่าวว่า

“โลตัส ในบทบาทผู้นำค้าปลีกที่ยืนหนึ่งเรื่องความคุ้มค่า ขอส่งความสุขให้ประชาชนฉลองการเริ่มต้นปี 2567 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการนำแคมเปญโด่งดังอย่าง “โรลแบ็ค” ที่เป็นภาพจำของโลตัสตั้งแต่ปี 2546 และอยู่คู่โลตัสมาหลายสิบปี อีกทั้งยังเป็นแคมเปญโดนใจลูกค้า เพราะช่วยลดราคาสินค้า ลดภาระค่าครองชีพ พร้อมการันตีความประหยัดที่สุดที่โลตัส ซึ่งครั้งนี้โลตัสได้กลับมาเล่นใหญ่อีกครั้ง ผ่านการจัดแคมเปญ “โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง” ที่คัดสรรสินค้าของกินของใช้จำเป็นมากกว่า 500 รายการ อาทิ ข้าวสาร น้ำยาล้างจาน กางเกงผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป ของใช้ในชีวิตประจำวันจากแบรนด์ชั้นนำ นำมาจัดโปรโมชั่นราคาโรลแบ็ค ลดแบบจัดหนัก เพื่อช่วยคนไทยประหยัด เพิ่มความคุ้มค่า และมอบความรู้สึกดีดีทุกวันให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังสอดรับกับมาตรการลดหย่อนภาษีของภาครัฐ เพื่อให้ประชาชนช้อปลดหย่อนภาษีที่คุ้มขึ้นอีกขั้น และลูกค้าสามารถขอรับใบกำกับภาษีแบบ e-Tax Invoice ผ่านการจับจ่ายที่สาขาและแอปพลิเคชั่น Lotus’s SMART App โดยโปรโมชั่นราคาโรลแบ็คจะประเดิมจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม ถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 และมีแผนจะจัดราคาโรลแบ็คต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งจะสลับหมุนเวียนสินค้าจำเป็นที่ครอบคลุมต่อการดำรงชีวิตประจำวันของประชาชน นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสะสมแต้มสมาชิกมายโลตัส เพื่อรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติมได้อีกด้วย”

สินค้าที่ร่วมแคมเปญ “โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง” อาทิ

ระยะเวลาโปรโมชั่น

สินค้า

ราคาปกติ

ราคาโรลแบ็ค

วันที่ 1 – 24 ม.ค. 67

เบญจรงค์ข้าวขาวหอมมะลิ 100% 5 กก.

198

167

มามี่โพโคแพ้นท์ แฮปปี้เดย์แอนด์ไนท์บางสบาย, แฮปปี้เดยแอนด์ไนท์ (ทุกไซซ์)

445

355

โดฟ แชมพู+แชมพู, แชมพู+ ครีมนวด 380 มล. แพ็กคู่ (สูตรที่ร่วมรายการ)

249

198

มาม่าบะหมี่ต้มยำกุ้ง 55 กรัม,เย็นตาโฟต้มยำหม้อไฟ 60 กรัม แพ็ก 10 ห่อ

65

62

โลตัส ขนมปังชนิดแผ่น 480 กรัม

40

37

*เงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถติดตามรายละเอียดสินค้าโปรโมชั่นได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Lotus’s – โลตัส หรือสอบถามที่จุดบริการลูกค้าในสาขา

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours