Thailand Start Up League ชิงเงินรางวัลพร้อมบินตรงชมงาน Startup ณ ประเทศญี่ปุ่น!

1 min read

โอกาสดีๆ ที่คนรุ่นใหม่ไม่ควรพลาด!!!Thailand Start Up League ชิงเงินรางวัลพร้อมบินตรงชมงาน Startup ณ ประเทศญี่ปุ่น!ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024

 

R-U-GO.COM:ใครที่รองานนี้นี้อยู่ เตรียมตัวกันให้ดี!!!

JAPAN EXPO THAILAND 2024 ครั้งที่ 9 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด จำกัด พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน งานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

เป็นการยกโลกของญี่ปุ่นมาไว้งานนี้โดยเฉพาะกับกิจกรรมญี่ปุ่นที่คนรักญี่ปุ่นต้องห้ามพลาด!! ทั้งวัฒนธรรม, แฟชั่น ดนตรี ท่องเที่ยว การศึกษา อาหาร และศิลปะ

รวมถึงการต่อยอดธุรกิจสินค้า และอาชีพ เรียกว่าจบครบในงานเดียว

จัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 JAPAN EXPO THAILAND 2024 ครั้งที่ 9 ภายใต้ธีม JOURNEY TO JAPAN ยังคงครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น จัดหนัก จัดเต็ม กับการเฉลิมฉลองการจัดงานเป็นปีที่ 9 ปีที่ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นที่พร้อมจะก้าวเดิน และก้าวหน้าไปด้วยกัน และแน่นอนว่าบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ยังคงจัดแน่นกว่าเดิม ปีนี้จัดเสิร์ฟความเป็นญี่ปุ่นถึง 19 โซน เพื่อให้คนไทยและชาวต่างชาติได้ชิม ช้อป และสัมผัสวัฒนธรรมจากประเทศญี่ปุ่นอย่างอิ่มเอมแทบจะทุกพื้นที่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เลยทีเดียว!!!

นอกจากในเรื่องความบันเทิงแล้ว ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024 ยังมีโปรเจคดีๆ เพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ สำหรับโปรเจค Thailand Start Up League คือการนำโปรเจคที่ยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่นเรื่องของ Start Up มาทำในประเทศไทยที่เป็นเวอร์ชั่นของประเทศไทย ถือได้ว่าเป็นประเทศแรก ทั้งนิสิต นักศึกษา ผู้ที่เพิ่งจบการศึกษา หรือเป็นบุคคลทั่วไป ที่มีความคิดไอเดียที่กิ๊ฟเก๋ ครีเอทีฟ แล้วต้องการหาผู้ลงทุนในไอเดียนั้นๆ ในเชิง Start Up ไม่ว่าจะเป็นด้านดิจิตัล ในด้านอุตสาหกรรมยานยนตร์ ด้านของคาแรคเตอร์ และอื่นๆ ที่จะเปิดให้ออกไอเดียเพื่อนำเสนอ โดยจะมีกรรมการผู้ทรงคุณาวุฒิ ทั้งทางฝั่งไทยและทางฝั่งญี่ปุ่นก็จะบินมาคัดเลือก หาผู้ชนะ เพื่อไปเยี่ยมชมงาน ICT Japan Startup League ที่ญี่ปุ่น ในเดือนมีนาคม 2567 เป็นอีกหนึ่งโปรเจคดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในงานนี้

อย่ารอช้า โอกาสมาถึงแล้ว!!! สำหรับนิสิต นักศึกษา หรือผู้ที่จบการศึกษา / STARTUPS / SMEs และ ผู้ที่ชื่นชอบสร้างสรรค์ มีแนวคิดใหม่ๆ เพื่อต่อยอดทางธุรกิจสตาร์ทอัพ ซี่งในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024 เราเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมส่งผลงาน พร้อมลุ้นเข้าร่วมงาน STARUP LEAGUE ณ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเงินรางวัลกว่า 20,000 บาท!!!

ระยะเวลาการสมัคร ตั้งแต่วันนี้ – 18 มกราคม 2567

สมัครได้ที่ https://forms.gle/vbFKFEXkpAniwS7m8

คุณสมบัติ

1.นิสิต นักศึกษา หรือ ผู้ที่จบการศึกษา / STARTUPS / SMEs สัญชาติไทย

2.สมาชิกในทีมไม่เกิน 1-2 คน

ผลงานที่ส่งเข้าแข่งขัน

1. รายละเอียดเกี่ยวกับเสนอไอเดีย

2. ส่ง clip video อธิบายผลงาน ไม่เกิน 3 นาที

3. นำเสนอไอเดียประเภทธุรกิจ

-อุตสาหกรรมยานยนต์

-อุตสาหกรรมอาหารและเกษตร

-ดิจิตอล / IT

-ไลฟ์สไตล์

-สุขภาพและการแพทย์

-ผู้สูงอายุ

ประกาศผลในวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 บน Official Facebook JAPAN EXPO THAILAND

**ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 20 ทีมสุดท้ายจะต้องมาพรีเซนต์ผลงาน บนเวทีงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024

รางวัล : ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเดินทางไปร่วมงาน STARTUP LEAGUE ณ ประเทศญี่ปุ่น (รวมตั๋วเครื่องบิน ที่พัก การเดินทางในประเทศญี่ปุ่น ระยะเวลา 3 วัน 2 คืน) พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท

** หมายเหตุ:

• ผู้ชนะจะต้องเดินทางไปร่วมงานในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น

• กรณีผู้เดินทางไม่สามารถเดินทางได้ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสิทธิ์หรือจำหน่ายให้กับผู้อื่นได้

• ผู้จัดงานสามารถปรับเปลี่ยนรายละเอียดการเดินทางได้ตามความเหมาะสม

Home

IG: @gyucreative

Twitter: @JAPANEXPO_THAI

Line@ : @japanexpothailand

เรามิได้มีแค่งานบันเทิง ยังมีโปรเจคและกิจกรรมที่จะให้ผู้เข้าร่วมงานหรือผู้ที่สนใจได้ต่อยอดทางด้านธุรกิจ หรือรังสรรค์ผลงานดีๆ เพื่อสร้างเงิน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับตัวเอง อย่ารอช้า…สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โอกาสดีๆ รอคุณอยู่!!!

และเตรียมตัวกันให้พร้อม พบกับความยิ่งใหญ่ของงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024 ครั้งที่ 9 ภายใต้ธีม JOURNEY TO JAPAN ที่คุณจะท่องโลกญี่ปุ่นไปกับเราตลอด 3 วันเต็ม! ระหว่างวันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คนรักญี่ปุ่น ห้ามพลาด!!! ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่

www.japanexpothailand.com www.gyucreative.com

Facebook : https://www.facebook.com/japanexpothailand/

IG: @japanexpothailand

Twitter: @JAPANEXPO_THAI

Line@ : @japanexpothailand

#JAPANEXPOTHAILAND #JAPANEXPOTHAILAND2024

 

 

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours